เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ครีมทาหน้า 2022 ที่ปังไม่ไหว! เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ต้องหาลอง!

23 ส.ค. 2565  |  563   10  



ฮัลโหลทุกคนน ใครเคยประสบปัญหาหน้าหมอง 

มีรอยสิว รอยคล้ำกันบ้าง 

วันนี้เราได้พบตัวช่วยตัวเด็ด เลยรีบมารีวิว 

อยากบอกต่อให้ทุกคนได้รู้กัน

ต้องเกริ่นก่อนว่าเราเอง เป็นคนมีปัญหาผิว เป็นสิวและแพ้ง่าย ครีมตัวไหนที่เขาบอกว่าดี เราก็ลองมาหมดแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องผิวมาเรื่อยๆ ยิ่งเวลาที่ต้องออกไปข้างนอก ใส่แมสก์ด้วย ไหนจะต้องเผชิญกับฝน ลม แดด ฝ่ามลภาวะต่างๆหนักมากก ยิ่งทวีคูณปัญหาผิวไม่หายขาด หน้าหมองไม่ไหว ความมั่นใจก็ลดลง แต่ตอนนี้บอกเลยว่า ความกังวลใจกลายเป็นศูนย์ 

เมื่อมาพบครีมตัวนี้ บอกเลยว่าชอบมากก จบ ครบในขวดเดียว ฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างสุดปังจะสถานการณ์ไหนก็ไม่หวั่น บอกลาผิวหน้าตุยได้เลย! 

เจ้าตัวนี้คือ Probisana (พรอบีซาน่า) สกินแคร์บำรุงผิวหน้านำเข้าจากเบลเยี่ยม เป็นผลิตภัณฑ์ที่เรามองว่าใช้ง่าย เนื้อครีมไม่เหนอะหนะ มีความซึมง่ายกับผิวหน้า แห้งไว ช่วยบำรุง ฟื้นฟู สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดปัญหาผิวต่างๆ



แพ็กเกจเขาสวยงามมากก 


เปิดออกมาจะเป็นขวดแบบหัวปั๊มสุญญากาศ ควบคุมความสะอาดได้ดีกว่า ขนาดกำลังน่ารัก


เนื้อเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเซรั่ม มีความบางเบา เนียนนุ่ม ทาง่าย ซึมเข้าผิวไว พร้อมกับกลิ่มหอมแบบอ่อนๆจางๆ 

คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ 

เพิ่มพลังภูมิคุ้มกันให้ผิว แข็งแรง ชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ เพราะน้องครีมเขาได้มีตัวช่วยสำคัญที่สร้าง Microbiome ให้กับผิว ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวสมดุล แข็งแรง และปกป้องผิวเราจากแบคทีเรียร้าย

ที่สำคัญในครีมเขามีจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิว ตอบโจทย์ด้านผิวอ่อนเยาว์ เป็นนวัตกรรมที่มีเทคโนโลยีได้รับสิทธิบัตร Synbio ทำให้จุลินทรีย์ไม่ตายแถมยังให้ประสิทธิภาพได้อย่างดีเยี่ยมและเห็นผลไว ซึ่งประกอบไปด้วย probiotics, prebiotic และ postbiotic ตอบโจทย์ด้านผิวอ่อนเยาว์ ผลัดเชลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูและแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด ลดรอยสิว ผิวอักเสบ 

ซึ่งเห็นทางแบรนด์เขาเคลมว่าผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังจากเบลเยี่ยมด้วยนะ ดีจริงไม่จกตาเลย เหมาะกับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าให้กระจ่างใส แข็งแรง และอ่อนเยาว์ จบปัญหาผิวที่ต้นเหตุและลดรอยก่อนวัย

 

ความรู้สึกหลังจากใช้

                     Before                                     After



หลังจากที่เราได้ใช้ทาหลังจากตอนล้างหน้า และก่อนนอนมาซักพัก รู้สึกได้ว่า

ผิวหน้าดีขึ้นมาก หน้านุ่มนิ่ม สดใสขึ้น ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ปัญหาผิวค่อยๆดีขึ้น รู้สึกได้ว่าผิวไม่อุดตัน สบายผิว รอยสิวลดลง ที่สำคัญคือ ผิวมีความชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นตามที่เขาเคลมจริงๆ ชอบมากๆ


สรุปการให้คะแนน

หน้าชุ่มชื้น :⭐️⭐️⭐️⭐️

ลดริ้วรอย :⭐️⭐️⭐️⭐️

ความกระจ่างใส : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

กลิ่นและเนื้อสัมผัส :⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️


ผลลัพธ์ที่ได้คือพอใจสุดๆ เหนือคาดมาก ปลื้มมากก ยกให้เป็นครีมลูกรักเลย อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เติมความชุ่มชื้นและเบาสบายผิว คุณภาพเกินราคาสุดๆ แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด ถึงเวลาที่เราควรบอกลาปัญหาผิวกันแล้วนะทุกคนน สาวที่มีปัญหาผิวกวนใจ แพ้ง่าย เชิญทางนี้เลยค่ะ เป็นไอเท็มตัวเด็ดที่ควรมี ป้ายยาขนาดนี้ รีบไปตำกันน้าา


สามารถไปซื้อตุนกันได้ที่ Facebook Page : Probioticcares.TH ⁣นะทุกคนน

หรือจะทาง Shopee, Lazada, Line ก็ได้ที่ @probioticcares เลย


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองเลยๆๆ ยี่ห้อใหม่
23 ส.ค. 2565 เวลา 17:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2565 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ น่าสนใจมาก??✨?
24 ส.ค. 2565 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
24 ส.ค. 2565 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 ส.ค. 2565 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2565 เวลา 15:11 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks 
2 ก.ย. 2565 เวลา 18:22 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล