เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Review : Biotherm Life Plankton Essence & Sensitive Emulsion

15 มิ.ย. 2560  |  41788   3  
สวัสดีค่ะ

วันนี้ผิงขอมารีวิว ที่ผิงชอบในช่วงนี้กันบ้าง

นั้นก็คือ Biotherm Life Plankton (LineการขายยอดฮิตของBiotherm)

ผิงคาดว่า ส่วนใหญ่ที่เข้ามาอ่านกัน ต้องมีความสนใจในเจ้าตัวนี้อยู่แล้ว หรือกำลังจะเลือกน้ำตบหน้า หรือ สกินแคร์เจ๋งๆไว้ในครอบครองสักตัว

กระทู้นี้ผิงก็มาให้ข้อมูลในการตัดสินใจค่ะ

รุ่น Life Plankton ค่อนข้างจะฮิตในหมู่คนผิวแห้ง เน้นการลดอายุของเซลล์ผิวของเรา
****ออกตัวก่อน ผิงเป็นคนผิวแห้งมาก****

เอาเป็นว่ามารีวิวที่ละตัวดีกว่า

Biotherm life plankton essence

น้ำตบหน้ายอดฮิต ตัวนี้หลายคนบอกว่ากลิ่นเหม็น แต่!!!! สำหรับผิง ผิงว่าเค้าไม่เหม็นนะ เค้ามีกลิ่นค่ะ เป็นกลิ่นplanktonแหละ แพคเกจเป็นขวดแก้ว ผ้าหมุน // ก่อนใช้ให้เขย่าให้ดี แล้วหยดลงมานวดหน้า เค้าก็จะซึมไปกับหน้าเลย (เอาเป็นว่าใครอยากลองไปลองดมกลิ่นเค้ากันก่อนที่เคาเตอร์ค่ะ) หลังใช้รู้สึกหน้าชุ่มชื้นดี ไม่หนักผิว ลงก่อนลงพวกMoisturizer

ตัวนี้มี 2 Size ด้วยกัน125 ml -- 2500 บาท // 200 ml -- 3200 บาท ผิงซื้อในKing Power ค่ะ 200ml อยู่ที่ 2700 เท่านั้น

Biotherm life plankton sensitive emulsion

ตัวนี้เป็นสินค้าใหม่ของ Biotherm เลยทีเดียว เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย และตัวนี้เข้มข้นกว่าตัวEssenceค่ะ เรียกว่าทำให้ผิวเราเด็กลงในเวลาที่สั้นกว่าตัวEssence เพราะตัวนี้เค้าคัดมาจากน้ำนมplanktonล้วนๆ // ตัวนี้เป็นเนื้อครีมไม่หนักมาก ซึมสู่ผิวได้ดี และกลิ่นplankton อ่อนกว่าตัวessenceมาก ตัวนี้มาในขวดแก้วเช่นกัน เป็นฝาปั๊มค่ะ

75 ml - 1900 บาท อันนี้ได้มาในKing Power นางลดแล้วลดอีก เหลือเท่าไรจำไม่ได้ แฮ่ๆ



มาถึงตรงนี้ ทุกคนคงรอรีวิวกันอยู่ มาฟังรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ


ผิงใช้ควบคู่กันไปเลย 2 ตัว โดยทาEssence ก่อนและตามด้วยนมplankton ขอบอกว่านางดีมากกก สมราคา ตื่นมาวันแรกรู้สึก ผิวเน้นขึ้น (ไม่ใช่แค่เรานะที่รู้สึก ให้แม่จับหน้าแม่พูดเลยว่า ดีมาก) ผิวชุ่มชื่นมาก ดูมีนำ้มีนวล ดูผิวเน้น ผิวใสดูสุขภาพดี ผิวดูเด็กตามคำเคลมเลยค่ะ ตัวนี้ไม่ได้ชาวยเรื่องจุดด่างดำนะคะ แถมวันไหนผิงแห้งมาก แค่ลงEssenceก็เหมือนผิวเราจะดีขึ้น ลดแห้ง ลดแดง
แต่ 2-3 แรกที่ใช้ กลายเป็นคนผิวมันเลยค่ะ ปกติไม่ใช่ใช้กระดาษซับมัน ถึงเอาของเพื่อนมาซับเล่นก็ไม่เคยมีน้ำมันติดกระดาษมาเลย แต่พอใช้ตัวนี้ ซับออกมาได้วันละ 2 แผ่นเลยค่ะ หลังจากนั้นห็เหมือนผิวปรับสมดุล แต่ว่าผิวทุกวันนี้ก็ไม่ได้กลับไปแห้งเท่าเดิมอีกค่ะ

คนผิวแห้ง ต้องการผิวเน้น ผิวเด็ก ผิวใส ผิงแนะนำเลยค่ะ ใครสนใจก็อย่าเพิ่งรีบดิ่งไปซื้อเพราะคำพูดผิงนะคะ ไปลองเล่นไปดมกลิ่นกันก่อนจะได้ไม่เสียดายเงินถ้าไม่ชอบ


วันนี้ก็เช่นเคย ผิงมีคลิปรีวิวมาให้ดูด้วย ถ้าใครสนใจกดชมคลิปได้เลยค่ะ

กระทู้นี้ ผิงไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า

สวัสดีค่ะ

Have a nice day นะคะ ทุกคน


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ตัวน้ำตบอยู่ตลอดเลย ผิวนุ่มดีค่ะ ต้องไปลองตัวเอสเซนส์บ้างแล้ว
15 มิ.ย. 2560 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราใช้ฟลูอิคของ GINIV ก็โอเคนะใช้แล้วผิวดูอิ่มน้ำลดรอยด่างดำแล้วยังให้รูขุมขนกระชับอีกด้วย
19 มิ.ย. 2560 เวลา 11:09 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล