เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

(รีวิว) Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion ดูแลผิวหน้า บอกลาหน้าสิว หน้ามัน

16 ส.ค. 2560  |  7773   6  
          เมื่อซื้อของที่ใช่ พอใช้แล้วชอบ เค้าเลยอยากมาแบ่งปันข้อมูลให้กับสาว ๆ ไว้เป็นข้อมูลทางเลือก เค้าเป็นคนผิวหน้ามันช่วงทีโซน และผิวจะออกแห้ง ๆ หน่อยช่วงแก้ม คือสภาพผิวหน้าไม่มีความสมดุลย์เลย หากเลือกใช้ครีมบำรุง ที่เป็นลักษณะเนื้อครีม พอทาทีไรจะรู้สึกหนักหน้า ตื่นเช้ามาหน้านี่จะมันเยิ้มเลยแถมสิวบุกตามมา แต่ก็กลัวว่าหากไม่ใช้ตัวบำรุงที่เป็นลักษณะเนื้อครีม ก็กลัวว่าผิวจะแห้ง เพราะเราทำงานนั่งในออฟฟิตทั้งวัน แอร์นี่เย็นมากเพราะอยู่กับพวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ต้องให้ความเย็น เลยหาข้อมูลในเว็บความสวยความงามนี่แหละ แล้วเปลี่ยนมาใช้ตัวบำรุงที่เป็นลักษณะ อีมัลชั่น (เนื้อโลชั่น) เพราะเนื้อเบาบาง แต่สามารถบำรุงได้ไม่แพ้ครีมบำรุง เราเลือกใช้Double Milk Triple White Facial Emulsion เป็นผลิตภัณฑ์ของScentio ซื้อจากBeauty buffet ราคาเบา ๆ 295 บาท ขนาด 150ml. ใช้ได้นานเลย  


          ที่เลือกตัวนี้ เพราะแพ้คำว่า กลูต้าไธโอน เห็นแล้วต้องรีบหยิบมากิน เอ้ย!! ไม่ใช่ หยิบมาใช้ เพราะคุณสมบัติเจ้าตัวนี้เขาเคลมว่าช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส อะ! ข้อมูลเพิ่มเติมจากคำโฆษด้วยคุณค่าจากน้ำนม, กลูต้าไธโอน, Whitening Complex และArbutin ผสานคุณค่าวิตามิน บี3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่แลดูขาวเนียนใส ((ยอมใจค่ะ นี่มันโดสตัวเด่น ๆ เรื่องความขาวทั้งน้าน เขาเอามารวมพลังกันหรอเนี่ย)) เรามาดูลักษณะเนื้อครีมกันค่ะ
          เนื้อครีมมีลักษณะ สีขาวไม่เหลว ไม่ข้นเกินไป วิธีใช้ ทาได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการค่ะ แต่จะเปลือง เค้าเลยใช้แค่เช้าและเย็นหลังล้างหน้าเสร็จค่ะ 


          กดครีมใส่นิ้วมือแล้วทาวนๆ ทีละส่วนให้ทั่วใบหน้า เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนียว มีกลิ่นหอมของน้ำนมละมุน ไม่ฉุน หลังทาจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื่น ออกลุควาว หน่อย


          หลังจากที่ได้ใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื่น ดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะมันเกินหรือแห้งไป ปรับสภาพผิวเราให้สมดุลอยู่นะ สิวก็ไม่ถามหาด้วย เอาเป็นว่าโดยส่วนตัวเหมาะกับสภาพผิวหน้าอย่างเรา ราคาคุ้มค่ากับผลที่ได้รับ           ใครที่ใบหน้าเดี๊ยวมัน เดี๊ยวแห้ง ลองเลือกใช้ดู เค้าว่ามันเวิร์คอยู่นะ ส่วนใครที่ใช้อยู่มาแชร์ประสบการณ์กันได้ค่ะ

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ส.ค. 2560 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หน้าเนียนนุ่ม หอมกลิ่นนมด้วยนะคะ
16 ส.ค. 2560 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้อยู่เหมือนกันค่ะ  หอมกลิ่นนมดี
16 ส.ค. 2560 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบส่วนผสมนม ใช้แล้วผิวนุ่มดีค่ะ
16 ส.ค. 2560 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีค่ะ..หน้าใสนุ่มเด้งชอบๆๆๆๆ
1 ธ.ค. 2560 เวลา 22:20 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล