5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

(รีวิว) Stop Hairloss ! แก้ผมร่วงง่ายๆด้วยตัวเอง



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นี่เป็นกระทู้แรกๆของเราเลย ยังคงความเขินไว้เหมือนเดิม แฮ่



เราจะมารีวิวแชมพูสระผมจ้า มันดูแปลกๆไหม เราเห็นมีแต่คนรีวิวเครื่องสำอางค์55555 แต่เราอยากมารีวิวเวชสำอางแชมพูสระผม อันนี้เป็นเวชสำอางแชมพูที่เขาบอกว่าช่วยลดผมร่วงตั้งแต่ครั้งแรก เดี๋ยวเราขอเล่าเท้าความก่อนนะคะ


ก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่ไม่เคยมีปัญหาผมร่วงใดๆเลยค่ะ มั่นใจมากๆว่าเป็นคนที่ค่อนข้างผมแข็งแรงเลยแหละ แต่ว่าบังเอิญคุณแม่เราเปลี่ยนแชมพูสระผมในห้องน้ำ บ้านเราใช้ของรวมกันค่ะ ไม่ได้แยกกันใช้ แล้วเราก็ไม่ได้ติดยี่ห้อเท่าไหร่ ก็เลยปล่อยเลยตามเลยไปเลย ก็เห็นแหละว่าแม่เปลี่ยน แต่ก็ใช้ เฉยๆ


จนมันขำไม่ออกเพราะผมของเราเริ่มร่วงค่ะ ร่วงค่อนข้างเยอะด้วย ทั้งร่วง ทั้งมีรังแคเลย จนเราเริ่มเอ๊ะ5555555



นี่แค่ส่วนหนึ่งที่กำมาได้แหละ เราเก็บเอาที่พื้นห้อง จากที่เราไม่ค่อยมีผมที่พื้นห้องเลย ผมเราก็ร่วงเยอะขึ้น 
คือจริงๆมันก็ไม่ควรจะใช้ของซี้ซั้ว หรือเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่ก็คิดได้ก็สายไปละ ผมของเราร่วงไปแล้ว รังแคก็มาแล้ว คือเรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ผมของเราที่ไม่เคยเสีย ไม่เคยอะไร แข็งแรงมาตลอด พังทีก็ไปทั้งหัวเลยทีนี้555555 


เริ่มเลยดีกว่าค่า หลังผมเราร่วง เราก็หารีวิวในเน็ตเลยว่าอันไหนดี เราเจอรีวิวของคุณลิก licktga รีวิวเป็นเวชสำอางที่เป็นแชมพูของ Smooth E ก็งงๆนิดนึงว่ามีด้วยเหรอ แต่อ่านจนจบแล้วก็ตัดสินใจไปซื้อมาลองค่ะ หน้าตาเป็นแบบนี้




อันนี้คือสภาพผมเราค่ะ อาจจะไม่ได้ดูบางนะ แต่ว่ามันร่วงเยอะคะ
เราไม่ได้ถ่ายแบบซูมใกล้ๆ แต่อันนี้คือผมของเราที่ไม่ไดร์ หวีแล้วนะ ฟูนิดหน่อยค่ะ ผมค่อนข้างชี้ฟูมากๆเลย



มาดูส่วนผสมของแชมพูอันนี้ค่ะ เราอยากรู้ว่าอะไรที่ช่วยให้ผมร่วงเราลดลง เราไปอ่านมาจนกระจ่างละจะมาแตกให้ฟัง ซึ่งก็อ่านมาจากข้างๆขวดนั่นแหละค่ะ555555





หลักๆก็คือมี Climabazole , zinc pyrithione ที่ผสมผสานกันช่วยลดอาการผมร่วงโดยเฉพาะและนวัตกรรม liquid crystal cleansing technology อันนี้จะช่วยกักเก็บและค่อยๆปลดปล่อยสารสำคัญเพื่อลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีมากกกกก แล้วก็มีส่วมผสมธรรมชาติ natural extract พวกorganic organoil , sunflower seed oil ที่ช่วยบำรุงเส้นผมใหม่ที่งอกขึ้นมาและยังช่วยขจัดรังแค ให้ผมชุ่มชื่นแล้วหนังหัวเราแข็งแรงงี้ไม่แห้งผากกกกกกก


แล้วก็ปลอดภัยสำหรับคนที่กลัวแพ้ค่ะ คือผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้ว ที่สำคัญคือไม่มีสารเคมีรุนแรงคือ100% Free of SLS, Silicone, Paraben, Colorant, Alcohol



อันนี้คนที่แพ้ง่ายต้องรู้จักกันอยู่ละ เราข้ามมมมมม 
 ไปดูที่ตัวแชมพูโลด


ผ่างงง มันมีฟองน้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้มาลืมถ่ายรูปตอนอยู่บนมือมาค่ะทุกคน พอนึกออกก็ขี้เกียจแล้วววว แต่เนื้อเป็นแชมพูสีขาวๆนะคะ กลิ่นประทับใจ ด้วยความเป็นคนชอบกลิ่นแบบนี้ ซึ่งอธิบายไม่ถูกว่าเอ๊ะ กลิ่นอะไรนะ แต่ก็ชอบค่ะหอมดี รู้สึกธรรมชาติดี





หลังจากใช้ผ่านไป 1-2 ครั้ง อันนี้ผลของเรานะคะ ผมเราร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดแผลที่หนังศีรษะและสิวที่หนังศรีษะที่เราชอบแคะ แกะ เกาเล่นก็ไม่เป็นแผลใหม่อ่ะ นึกภาพไม่ออกลองนึกถึงตอนแกะแผลตอนเด็กๆ เป็นแบบนั้นเลย ตอนแรกแผ่นใหญ่มากๆ แต่นี่ลดลงแล้ว แทบไม่เหลือละค่ะ




อันนี้คือผมเราตอนนี้จ้า



เราเป่าผมธรรมดานี่แหละ แต่ผมเราไม่พันกันเท่าไหร่แล้ว บวกกับหวีให้มันเรียบด้วย ลื่นมากกกกกก ดูผมแบบสุขภาพดีด้วยตอนนี่เรา happy ขึ้นเยอะ ไม่ต้องกังวลกับปัญหาผมร่วงอีกต่อไปแล้วววว มั่นใจขึ้นเยอะเลย 


ไปละค่า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้เรากันนะค้า



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ธ.ค. 2560 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

แนะนำให้บำรุงอีกตัวจ้า เป็นทรีทเม้นต์ RAVA ตัวนี้ช่วยทำให้ผมไม่ฟูแล้วยังแก้ผมร่วงและเร่งผมให้งอกเร็วด้วย

24 มี.ค. 2563 เวลา 15:07 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล