เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Review | รีวิว Shiseido และ Formula M2 : สองตัวช่วย เปลี่ยนแฟนให้หล่อจนน่าทึ่ง

16 ม.ค. 2561  |  1370   2  
บอกก่อนว่าไม่ได้ใช้เองนะคะ แต่ซื้อให้สามีใช้ แล้วประทับใจกับผลที่ได้รับมาก จนต้องมารีวิวบอกต่อ คือเค้าเปลี่ยนไปแบบชัดเจนจริงๆ (สาวคนไหนอยากให้แฟนหล่อขึ้น ควงแล้วเก๋เชิญอ่านค่า) ในฐานะคนรักแฟนก็อยากดูแลเค้าให้มากขึ้น จะได้รักและอยู่กับเราไปนานๆ 

  ปัญหา : แฟน จขกท.เป็นผู้ชายทั่วไป ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ตอนอายุ20 กลางๆก็หน้าใสดี แต่พอขึ้นเลข3 งานเค้าหนักขึ้น ทำให้เครียดและนอนดึกทุกวัน บวกกับไม่ค่อยออกกำลังกาย ช่วงหลังดูโทรมไปมาก หน้าแก่ มีริ้วรอยและตีนกา ไม่นับเรื่องผิวคล้ำและจุดด่างดำ เพราะเค้าต้องออกแดดตลอด (วิศวกรโยธา) ไม่น่าเชื่อเวลา5 ปี ทำให้เค้าแก่และโทรม เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ 

  ทางแก้ไข : ความยากคือ แฟนไม่สนใจดูแลตัวเองเลย เราเลยหาบนเน็ต ว่ามีอะไรบ้างที่ใช้ง่าย ตัวเดียวจบ ไม่ยุ่งยาก แต่แก้ไขปัญหาทุกอย่างเค้ามีได้ เลยรวบรวมข้อมูลทั้งหมด และสอบถามจากเพื่อนที่เป็นแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง 


สรุปได้มา 2 อย่างคือ บำรุงภายนอก 1 ตัว และบำรุงภายใน 1 ตัว


1. ภายนอก| กันแดดShiseido Anessa Whitening Essence Facial UV Sunscreen (www.shiseido.co.th) : โจทย์คือ เค้าไม่ทาครีมบำรุงทุกชนิด เลยหากันแดดที่บำรุงภายนอกได้ครบ ทั้งปกป้อง ฟื้นฟู และช่วยให้ผิวขาวในหนึ่งเดียว เลยเลือก Shiseido เพราะตรงกับคุณสมบัติที่ต้องการหมด แฟนชอบมากขะ ทาเหมือนไม่ได้ทา เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่กังวลจุดนี้มาก ทาแล้วไม่ทิ้งคราบแม้แต่นิดเดียว ทาเสร็จผิวจะขาวใส คือใสแบบนวลเนียลเป็นธรรมชาติ เราว่ามันทำให้เค้าดูดีขึ้นทันทีเลยนะ มันช่วยอำพรางรูขุมขนได้ระดับนึงด้วย 

  · ผลลัพธ์: หลังใช้มา3 เดือน จุดด่างดำจากแสงแดด ลดลงเยอะเลยขะ ถึงแม้จะไม่ช่วยลดริ้วรอยที่มีอยู่เดิม แต่ผิวหน้าดีขึ้นมาก จากหน้าหยาบกร้าน ผิวเสีย คล้ำแดด กลับมาดูสว่างสดใส ผิวเนียนขึ้นกว่าเดิมมาก เวลาใช้หลังมือลูบมันจะนุ่ม ถือว่าพอใจกับผลลัพธ์ แม้จะช่วยบำรุงแค่ภายนอกก็ตาม แต่มันทำทุกอย่างได้ดีเกินความคาดหมายทีเดียว


2. ภายใน| อาหารเสริม Formula M สูตร 2 (www.formulam.co.th/m2) : พอบำรุงภายนอกแล้ว ก็ต้องบำรุงภายในด้วยคะ เพราะความหล่อมันออกมาจากภายใน เหตุผลที่เลือกตัวนี้ เพราะผสมสารสกัดธรรมชาติถึง 20 ตัว ความเข้มข้นเทียบเท่า 2 แคปซูล ที่สำคัญคือมันช่วยฟื้นฟูครบทุกด้านใน1 เดียว ไม่ต้องทานหลายตัว ช่วยปกป้องแสงแดด บำรุงผิวขาวใส ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดริ้วรอยที่มีอยู่เดิมด้วย เวลานอนก็หลับสบาย ตื่นมาสดชื่น และอารมณ์ดีกับเราด้วยขะ ตอนนี้เลยหันมาทานพร้อมกับแฟนไปเลย เอาวิตามินต่างๆไปให้เพื่อนแทน ^_^ 

  · ผลลัพธ์: หลังทานมา3 เดือน ผิวเค้าดูขาวใสแบบมีออร่า คือไม่ได้ขาวซีด แต่มันดูสดใสมีชีวิตชีวา เหมือนถ่ายรูปแล้วใส่ฟิลเตอร์หน้าเด้ง เวลายิ้ม พวกตีนกาและรอยย่นตรงหน้าผาก ลดลงแบบเห็นได้ชัด ผิวละเอียดกว่าแต่ก่อนมาก จริงแล้วไม่คิดว่าจะช่วยได้ขนาดนี้ น่าจะเพราะว่าใช้2 ตัวคู่กันด้วย ตอนนี้เหมือนได้แฟนคนใหม่กลับมาเลยขะ


สรุป : ขอบคุณที่มาอ่านรีวิวของเราจนจบนะคะ ^_^ บอกตามตรงว่า ปลื้มนะ คือมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้เพื่อคนที่เรารัก แล้วผลที่ได้กลับมามันดีเกินกว่าที่เราคิดไว้มากขะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองจร้า
20 พ.ค. 2561 เวลา 4:38 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล