13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

REVIEW :: ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อผิวแข็งแรง ลดผื่นคัน สิงจำเป็นที่หลายๆคนมองข้าม

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบนำไอเทมที่หลายๆคนมองข้ามมาแนะนำกันค่ะ นั่นคือLazy Beauty Witch's Essence เขาเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่จะช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น และลดผื่นคัน ยิ่งสาวๆ ที่อยู่ในเมืองมลภาวะเป็นพิษหนักๆ อย่างกรุงเทพเนี่ย แนะนำให้พกไว้เลยค่ะ บางทีเราแพ้น้ำที่ใช้อาบทุกวันก็มี ก็จะเกิดอาการแดง คัน บางทีแสบผิวเลยก็มี บางคนโดนยุงกัด มดกัด คัน เป็นผื่นแดงตามตัวก็มีหรืออาการภูมิแพ้ผิวหนังต่างๆ ก็สามารถใช้ได้ เจ้าตัวนี้เขาจะไปช่วยลดอาการแสบคันของผิวหนังให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราใช้เลยค่ะ เป็นไอเทมที่ไม่น่าเชื่อว่าควรมี ทั้งๆที่เรามองข้ามกันไปได้ยังไงกัน! เบถือว่าเขาเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ควรพกติดบ้านไว้เลยค่ะมาดูแพคเกจจิ้งเขากันก่อนเลยนะคะ มาในกล่องสีเขียวสดใส เขียวอ่อนๆ ดูแล้วสดชื่น สบายตา สื่อถึงผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่สุด ตัวขวดจะเป็นขวดแก้วเนื้อขุ่นๆ หนามากกกกกหัวเป็นแบบสเปรย์ค่ะ กดใช้งานง่ายไม่ติดขัดด้านข้างกล่องจะแจ้งรายละเอียดไว้อย่างชัดเจน มีเลข อย. ให้เราเห็นชัดๆ สามารถตรวจสอบได้ ทำให้รู้สึกปลอดภัย แถมสัญลักษณ์รับรองจากหลายๆองค์กรที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค หากไม่ออร์แกนิคจริงๆ ไม่ได้มาง่ายๆ นะคะ และที่สำคัญเขาไม่ทดลองในสัตว์ด้วย ปลอดภัยจริงๆค่ะLazy Beauty Witch's Essence มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะWitch Hazel เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีการวิจัยในประเทศญี่ปุ่นว่าสามารถต่อต้านการอักเสบที่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี Aloe Vera ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย มีSandle Wood Essential Oil ที่ช่วยลดอาการคันทันที ช่วยรักษาผื่นแดง ต้านเชื้อราเนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น กลิ่นหอมแบบช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย คลายกังวล กลิ่นดีสุดๆค่ะ ไม่รู้สึกมึนหรือเวียนหัวใดๆค่ะอันนี้เป็นรูปตอนเบใช้ค่ะ คือเบมีการคันบริเวรขอบปากมาถึงบริเวณที่วงกลมไว้ค่ะ คือทานกุ้งเข้าไปค่ะ ปกติไม่ได้แพ้อาหารทะเลแต่อย่างใด แต่เหมือนว่ามันไม่สะอาด เบเลยมีอาการคันคอ คันขอบปากลามไปถึงบริเวณที่วงกลมไว้เลยค่ะ ภาพด้านซ้ายจะเห็นเลยว่าแพ้ คันจนแดงมาก ภาพด้านขวาคือหลังฉีดLazy Beauty Witch's Essence ไปค่ะ จะเห็นได้เลยว่าอาการแดงลดลง แล้วเบก็คันน้อยลงด้วยค่ะ ปกติเบไม่เคยใช้อะไรแบบนี้เลย รอจนกว่าจะหายคันไปเอง ซึ่งนานมาก แต่พอได้เจ้าตัวนี้มาใช้ก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะเจ้าตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายเลยนะคะ เด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้ค่ะ จะเห็นว่าเบมีรอยแดงจากสิวด้วย ซึ่งเขาก็สามารถช่วยได้ด้วยนะคะ แต่ต้องใช้เวลาสักระยะนึงค่ะ ถึงจะเห็นผลชัดเจน และช่วยทำให้ไม่เป็นสิวด้วยค่ะหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกๆคนนะคะ โดยส่วนตัวเบประทับใจมากค่ะ เพราะไม่คิดว่าไอเทมธรรมดาๆ ที่เราคิดว่าไม่จำเป็น แต่เอาเข้าจริงๆ เขาจำเป็นมาก ยิ่งถ้าเรามีอาการผื่นคันที่รุนแรงด้วยเนี่ย มันทรมานมากเลยนะ ยิ่งเกายิ่งคันยิ่งแสบ ทำให้ขาเป็นรอยไม่สวยไปอีก เจ้าตัวนี้เลยตอบโจทย์ที่จะมาช่วยป้องกันและลดปัญหาของผิวอักเสบต่างๆให้เราค่ะ ถือเป็นอีกทางเลือกนึงในการบรรเทาและบำรุงผิวไปด้วย ด้วยผลิตภัรฑ์ธรรมชาติที่เราไม่ได้ต้องไปพึ่งสารเคมีค่ะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ช่วงนึงที่เรามีผื่นคันมันทรมานมากจริงๆค่ะ จะไปเกาผิวตัวเองก็ไม่ได้อีก เดี๋ยวผิวเสีย ทำได้อย่างเดียวคือหาครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ จะได้ช่วยดูแลผิวไม่ให้แพ้อีก เราก็เลือกใช้ครีมเซนท์ไอฟ์ค่ะ รู้จักยี่ห้อนี้มาจากสครับกับครีมอาบน้ำ พอเป็นครีมเราก็เลยลองใช้ต่อ ดีไม่แพ้กับผลิตภัณฑ์ก่อนหน้าเลยค่ะ ใช้แล้วไม่มีแพ้แบบอ่อนโยนสุดอ่ะ ทาแล้วหน้านุ่ม ผิวเด้งดี ไม่ต้องพึ่งมาส์กหน้าเลย

22 ส.ค. 2562 เวลา 9:46 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล