How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

รวมสกินแคร์ชะลอวัย เราจะหน้าเด้งหน้าเด็กไปด้วยกัน!

10 เม.ย. 2561  |  874   3  
ฮายยยค่าทู้กกกกคน อิชั้นขอเปิดตัวสวยๆแบบแม่ลูกเกดในเดอะเฟส บอกเลยว่าแคมเปญหน้าเด้งรอบนี้เราจะเป็นคนที่ได้ไปต่อค่ะ จะไม่มีการเข้าห้องดำอะไรทั้งนั้น เพราะว่าวันนี้อิชั้นจะมาขอแชร์สกินแคร์ที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วหน้าเด้งสู้เด็กสาววัย20ต้นๆกัน
และเนื่องจากการพูดถึงหรือบอกอายุนั้นเป็นการไม่สุภาพ อิชั้นก็จะบอกคร่าวๆตรงนี้ไว้เลยว่าอิชั้นก็น้องๆพี่เกดนั่นแหละค่ะ เลข3ต้นๆเท่านั้น แต่หน้ายังเด้งสู้เด็ก20+ได้นะ พูดเลย!5555555

อิชั้นมั่นใจค่ะว่าดูแลตัวเองดีในระดับนึง คือออกกำลังกายเป็นประจำ และเป็นคนที่ติดดูแลผิวหน้าตั้งแต่ไหนแต่ไร เพราะเราทำงานเป็นเซลล์ ขายงานทุกวันต้องเจอหน้าลูกค้าตลอดเวลา วันหยุดแทบจะไม่มี หยุดทีก็เจียดเวลาไปออกกำลังกายตลอด เรื่องของผิวพรรณก็เลยต้องเน้นไปที่สกินแคร์ต่างๆแทน ยิ่งอายุเริ่มเยอะขึ้นเราต้องทำให้ผิวหน้าเราดูเด้งๆเหมือนเด็กอยู่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้สาวๆที่อายุใกล้เลข 3 จะพลาดไปกว่านี้ เลยจะมาบอกต่อเล่าสกินแคร์ที่สาวๆต้องมีให้รู้กัน ปังแน่นอน!

ค่ะ เราขอข้ามขั้นตอนการทำความสะอาดผิวประเภทเช็ดล้างเครื่องสำอาง หรือโฟมล้างหน้าออกไป มาที่ไฮไลค์ของเรากันเลยค่ะ เริ่มที่ตัวแรกนะคะซีรั่มบำรุงผิว Estee Lauder Advanced Night Repair


ตัวนี้หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาซีรั่มANRตัวดังที่คุณภาพมาพร้อมกับราคา คือใช้ดีจริง ช่วยเรื่องริ้วรอยและผิวกระจ่างใส แม้ว่าจะแลกมาด้วยราคาที่สมน้ำสมเนื้อค่ะ ใช้เฉพาะตอนกลางคืน ทาก่อนลงครีมบำรุงผิวตัวอื่นๆ ควบคู่กับการทาครีมกันแดดเป็นประจำหน้าก็จะเด้งสวยอิ่มฟูกระจ่างใสดุจสาวแรกรุ่น เนื้อซีรั่มใสสีส้มๆ ซึมไว ตัวนี้อิชั้นอยากให้ลองกัดฟันซื้อดูมันดีจริงๆนะคะคุณขา แต่อย่าเชื่อคำที่เราพูด ของแบบนี้ผิวใครผิวมันค่ะ ไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองงงงง


ตัวที่สอง ว่ากันว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจพวกรอยเท้าน้องกาอย่ามากล้ำกลาย อายุมากขึ้นก็ต้องบำรุงเป็นพิเศษโดยเฉพาะผิวส่วนที่บอบบางและเป็นริ้วรอยง่ายอย่างรอบดวงตา อันนี้แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะนะ เพราะมันเป็นส่วนที่บอบบางมากจริงๆ ครีมทาหน้าบางตัวใส่น้ำหอมหรือสารบางตัวที่ไม่เหมาะกับผิวในส่วนนี้ อิชั้นย้ำนะคะว่าไม่แนะนำให้เอาครีมทาหน้ามาทาตานะ อย่างก!!แม้ว่าครีมกระปุกนั้นจะแพงแค่ไหน อายุเยอะแล้วควรลงทุนหน่อยยย จงซื้อของที่เกิดมาเพื่อมันค่ะ ของเราที่ใช้อยู่เป็นEucerinHyaluron [HD] Filler Eye Creamตัวนี้ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้น เนื้อครีมสีขาว ทามาสักพักรู้สึกว่าใต้ตาดูดีขึ้นนิดนึง ตัวนี้ก็มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เติมเต็มริ้วรอยเล็กๆรอบดวงตาได้ค่ะ

ต่อมาเป็นครีมบำรุงที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น Clinique moisture surge extended replenishing hydratorsoin auto-rehydratant 72H

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าตัวนี้เป็นครีมบำรุงที่เน้นเรื่องของความนุ่มชุ่มชื้น ทำให้ผิวฟูอิ่มน้ำ นานถึง72ชั่วโมง ซึ่งถ้าจะสังเกตไปเรื่อยๆ จะเห็นว่าเราแนะนำสกินแคร์ที่เน้นเรื่องของการบำรุงเพื่อเติมความชุ่มชื้นผิวเป็นหลัก เพราะตามหลักการทางวิทยาศาสตร์นั้นผิวของสาวๆที่มีอายุมากขึ้นมักจะเริ่มสูญเสียความชุ่มชื้นในผิว ดังนั้นเราจึงมีหน้าที่เติมมันเข้าไปค่ะ อย่าได้สูญเสีย ท่องไว้นะคะ หน้าเราต้องเด้งสู้ อย่าไปยอมค่ะ โบกเข้าไป

สุดท้ายที่จะแนะนำในวันนี้เป็นครีมกันแดดนะคะ สมัยนี้เค้ามีครีมกันแดดที่ทำออกมาเพื่อฟื้นบำรุงผิวสำหรับตัวแม่อย่างเราๆอยู่หลายยี่ห้อเหมือนกัน หลักๆที่เจอก็จะเป็นครีมกันแดดที่เพิ่มสารที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยเข้าไปด้วย อย่างอิชั้นตอนนี้ใช้เป็นตัวนี้ค่ะ


Eucerin Sun Age repair serum เป็นซีรั่มกันแดดที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีค่าSPF 50+ PA++++กันแดดได้ดี เค้าบอกว่าสามารถกันแดดได้ยาวนานถึง8ชั่วโมง และมีไฮยาลูรอนผสม คือนอกจากจะช่วยกันแดด กันฝ้าที่อาจจะมาตามวัยอย่างเราแล้วเนี่ย ยังช่วยลดริ้วรอยไปด้วย และที่อิชั้นชอบก็คือเนื้อซีรั่มบางเบาทาง่ายไม่หนักหน้า ลงพวกรองพื้นต่อก็ไม่ตกร่อง และด้วยความที่เป็นเวชสำอางนะ คนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อแดดอะไรเทือกนี้คือใช้ได้นะคะ ไม่ต้องกลัวแพ้

ขอต่อเรื่องครีมกันแดดอีกนิดนึงนะคะ เพราะค่อนข้างสำคัญ อันนี้อยากให้ผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่จงหมั่นทาครีมเข้าไว้ อย่าได้ขี้เกียจ เพราะว่าแดดเป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าแก่ค่ะ จุดด่างดำต่างๆ ริ้วรอย ฝ้ากระต่างๆ ล้วนแล้วแต่มีสาเหตุสำคัญมาจากแดดทั้งนั้น อันนี้ป้องกันตัวเองไว้ก่อนแก่เป็นสิ่งที่ควรทำนะคะ เพราะมันจะช่วยเราประหยัดค่าโบฯ ไปได้มากโข555555ลงทุนวันนี้เพื่อผลลัพท์ที่ดีในภายภาคหน้าค่ะ


อ่ะจบแล้วค่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อน เอาเป็นว่าสกินแคร์ที่เลือกมาแชร์กันตรงนี้ขอให้รู้ไว้ว่าคัดมาแล้วเน้นๆ ยังไงถ้าอ่านแล้วชอบ หรือมีอะไรใช้ดีก็แชร์กันได้เลยนะคะ ตัวแม่อย่างเราๆ ต้องสร้างแต้มบุญเยอะๆ การแชร์เรื่องความสวยงามถือเป็นการบอกบุญค่ะ จะส่งเสริมให้หน้าเราผ่องใสมีบารมี และสำหรับวันนี้อิชั้นต้องไปแล้วค่ะ เดี๋ยวแคมเปญหน้ามาใหม่นะคะ สวัสดีค่า

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Estee Lauder Advanced Night Repair น่าลอง >_< 
11 เม.ย. 2561 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 เม.ย. 2561 เวลา 10:49 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล