เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

FAVORITE SKINCARE ใช้แล้วชอบ สำหรับสาว 30+: บอกเลยว่าหน้าไม่ดึง มันตึงเอง!!! คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้

17 เม.ย. 2561  |  1284   2  
สวัสดีค่ะทุกคน ต้องขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านกันนะคะ55555+ โดยเฉพาะคนที่อายุเข้าใกล้เลข3หรือแม้แต่คนที่อายุอยู่ในช่วงเลข 3แล้วเช่นเราพออายุเยอะขึ้นหลายคนก็จะเริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น รอยร่องแก้ม รอยตีนกาต่างๆ อันนี้เราเข้าใจเพราะเราเองก็เป็นอยู่นะ ที่เค้าบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขนี่มันไม่จริงสักนิด ยิ่งอายุมากขึ้นเรายิ่งต้องดูแลตัวเอง เพราะการฟื้นตัวมันไม่เหมือนสมัยเรายังสาวๆเลข1เลข2อีกต่อไปแล้ว สังเกตได้เลยเวลาเป็นแผลอ่ะมันจะหายช้าลง หรือเวลายิ้มก็จะเห็นร่องแก้มชัดขึ้น มีรอยตรงหางตาหน่อยๆ คือถ้าไม่ยอมดูแลตัวเองตอนนี้แล้วจะไปดูแลตัวเองตอนไหน เราเลยมาแชร์FAVORITE SKINCARE ที่ใช้แล้วดีใช้ชอบ ที่สำคัญคือเป็นสกินแคร์ที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วย

เอารูปรวมๆไปดูก่อนว่าวันๆนึงเราโบกครีมบำรุงกี่ตัวกว่าจะออกจากบ้านได้ 555555 คือถ้าจะให้มารีวิวครีมลดริ้วรอยก็อาจจะเหมือนคนอื่นๆ แต่เคสเราเนี่ยเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมาก การเลือกใช้สกินแคร์แต่ละตัวเราเลยต้องระมัดระวังมากกว่าคนอื่นๆ ถือว่าเป็นการบอกต่อความสวยให้สาวๆที่ต้องการครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดริ้วรอย ชะลอแก่ และใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวที่แพ้ง่ายด้วยล่ะกันนะคะ


เริ่มจากตัวแรกเลย Philosophypurity made simple3-in-1 cleaner for face and eyesคลีนเซอร์ล้างหน้าที่ใช้มานานมาก เป็นแบรนด์จากอเมริกา ความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นทั้งcleanser tonerและremover ในตัวเดียวกัน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และทุกๆสภาพผิว เราใช้มาตั้งแต่แตกเนื้อสาวจนตอนนี้เลข3แล้วก็ยังใช้อยู่

เอามานวดหน้าล้างเครื่องสำอางออกได้ด้วย ที่ชอบคือใช้แล้วพวกสิวผดที่เกิดจากอาการแพ้ลดลง เรารู้สึกว่าอันนี้เป็นตัวนึงที่ช่วยให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นค่ะ ไม่แพ้ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง แต่ราคาอาจสูงไปสำหรับผลิตภัณฑ์ล้างหน้า แต่ส่วนตัวคือใช้แล้วชอบจริงๆ


ต่อมา Caudalie Moisturizing Toner
โลชั่นเช็ดหน้าที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตัวนี้ช่วยให้ผิวของเราสะอาดสดชื่นขึ้น และไม่ทำให้หน้าแห้งตึงอีกด้วย เป็นสูตรอ่อนโยนไม่ใส่สารกันเสีย เราใช้ตัวนี้เพราะกลัวพวกเครื่องสำอางอุดตัน ส่วนใครที่อยากลองใช้ก็สามารถหาซื้อได้ที่Sephora Thailandจ้า


หลังลงโทนเนอร์เสร็จเราก็ลงErborianYuza Double Lotion โลชั่นน้ำกลิ่นส้ม ช่วยในเรื่องของผิวหน้ากระจ่างใส เราใช้คู่กันกับซีรั่มวิตามินซีสดของCliniqueซึ่งทั้งสองตัวเป็นสกินแคร์ที่เราใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ค่อนข้างอ่อนโยน แต่ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น


ต่อมาเมื่อเราอายุมากขึ้น บอกเลยว่าบริเวณรอบดวงตานี่ละเลยไม่ได้เลย เพราะถ้าได้มีริ้วรอยขึ้นมาล่ะก็ ค่าโบท๊อกจะตามมาเยอะมากๆ ไหนจะเลเซอร์ที่แพงมหาโหด ดังนั้นถ้าใครยังไม่มีริ้วรอยล่ะก็ดีใจด้วยค่ะ สำหรับใครที่มีก็ต้องบำรุงเยอะๆ ของเราใช้Estee lauder advanced night repair eye concentrate matrixตัวนี้เนื้อค่อนข้างชุ่มชื้นเข้มข้น เราใช้บำรุงก่อนนอนเพื่อดวงตาที่สดใสค่ะ


สุดท้ายเป็นตัวที่ขาดไม่ได้เลย ครีมบำรุงผิวทั้งกลางวันและกลางคืน เนื่องจากเราเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาเรื่องริ้วรอยเราเลยเลือกใช้Eucerin ultrasensitive Q10Xที่เป็นครีมเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์เวชสำอางดีๆที่เลือกใช้ ไม่มีผสมแอลกอฮอล์ น้ำหอมหรือสารกันเสียในครีม เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เราใช้Eucerinอยู่แล้วแต่เป็นตัว Ultrasensitive Shooting Careสำหรับผิวแพ้ง่ายเพราะรู้สึกว่าใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น อาการแพ้ลดลง พอมาเจอตัวนี้ที่เพิ่มQ10เข้ามาเลยเอามาลองใช้ดูค่ะ เพราะว่าเริ่มมีริ้วรอยใต้ร่องแก้มชัดขึ้น หลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นมากขึ้น ริ้วรอยลดลง อาการแพ้รอยแดงหรือหน้าแห้ง เป็นขุยๆลดลงไปได้เยอะ แถมตัวนี้ยังช่วยลดสิวผดและผดผื่นได้ด้วย


การดูแลตัวเองที่ดีเป็นรากฐานของความสวยที่น่าลงทุนนะคะ และหากใครมีสกินแคร์ดีๆที่เป็น FAVORITEITEMก็ลองมาแชร์กันได้น้า สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ะ บาย


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 Estee ดีคะ
18 เม.ย. 2561 เวลา 5:05 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล