5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ช่วยแนะนำหน่อยค่า อยากได้ครีมกันแดดที่ทาแล้วไม่แห้ง ชุ่มชื้นแต่ไม่เยิ้ม อยู่ได้ทั้งวัน หน้าดูใสธรรมชาติ ราคาไม่เกี่ยงแนะนำหน่อยจ้า

สวัสดีค่ะ พอดีอยากให้ช่วยแนะนำครีมกันแดดที่ทาแล้วไม่เหนอะ ไม่เยิ้มระหว่างวันหน่อยค่ะ เพราะเราเป็นคนชอบแต่งหน้า แต่งแทบทุกวันเลย เจอปัญหาหน้าเทา หรือพวกครีมกันแดดที่ซึมยาก ทำให้รองพื้นเรายิ่งไม่ติดหน้าเข้าไปอีก  ฮืออออ ชีวิตมันเศร้ามาก T^T ถ้าเป็นไปได้ช่วยแนะนำครีมกันแดดยี่ห้อที่เนื้อครีมเบาซึมง่ายๆหน่อย และช่วยบำรุงผิวด้วยในตัวนี่จะดีมากๆเลยค่า ขอขอบคุณทุกคอมเม้นท์ล่วงหน้าเลยนะคะ

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

L'oreal ค่ะ

19 มิ.ย. 2561 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ของยูเซอรินเลยจ้าตัว Sun CC Cream SPF50+ PA++++ใช้ดีเกลี่ยง่าย กันแดดอยู่ ฝ้าไม่ขึ้นจ้า เราใช้หมดไป3กระปุกละ

19 มิ.ย. 2561 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เราใช้ตัวนี้ของ Shiseido อยู่ค่ะ เราว่าค่อนข้างดีเลยนะคะ ทาแล้วสบายผิวดี ทาแล้วหน้าไม่แห้ง แต่แอบเยิ้มนิดๆระหว่างวันแต่ไม่มาก โดยรวมเราว่าใช้ดีเลย เผื่อ จขกท. จะสนใจนะคะ

20 มิ.ย. 2561 เวลา 18:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

กรี๊ดดดด กำลังอยากเปลี่ยนกันแดดใหม่เหมือนกันเลยคร่ะ ฮ่าๆๆ ไม่ต้องตั้งกระทู้แถมมีคนถามให้แล้ว ขอเกาะกระทู้เก็บข้อมูลด้วยคน

20 มิ.ย. 2561 เวลา 20:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เราใช้ของนีเวียฝาเขียวอ่าที่เป็นสูตรคุมมันก็ใช้ดีนะ ทาแล้วไม่หนักหน้าดีเหมือนทาเซรั่ม เราใช้แล้วหน้าไม่แห้ง แต่เพื่อนที่ผิวแห้งใช้แล้วแอบเกาะตรงที่เป็นขุยเลยไม่แน่ใจว่าผิวแห้งจะใช้ได้ไหม ราคาไม่แพงด้วย ยังไงก็มาช่วยแนะนำเป็นตัวเลือกให้เจ้าของกระทู้นะ

20 มิ.ย. 2561 เวลา 21:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ตอนนี้เราใช้ของ Jurlique อยู่ค่ะ ตัว UV Defence Lotion SPF50 High Protection Lotion PA ++++ ใช้แล้วดีจริง ไม่หนักหน้าเลย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน แต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย ตัวนี้ราคาอาจจะแรงไปหน่อย ประมาณ 1,850 เห็น จขกท. บอกว่าไม่เกี่ยงราคาเลยมาแนะนำตัวนี้ค่ะ แนะนำเลยถ้ามีงบถึงลองแล้วจะติดใจเหมือนเรา

 

21 มิ.ย. 2561 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7

เห็น คห.4 แล้วอยากลองมั่งเลยค่ะ แต่ไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้เลย ไว้มีโอกาสจะไปลองสอยมาใช้มั่ง น่าใช้ดีจัง

21 มิ.ย. 2561 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ตายแล้ววว ไม่คิดว่าจะมีคนใช้ตัวครีมกันแดดของ Jurlique เหมือนเราด้วย 55555 ขอมายืนยันอีกเสียงว่าดีจริงๆค่ะ เราใช้แล้วผิวนุ่ม หน้าชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้ พวกสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกันก็ดูดีขึ้น ตัวนี้เค้ามีบำรุงในกันแดดด้วยเลย ทาอย่างเดียวแต่เหมือนได้ 2 เด้ง ได้ทั้งบำรุง ได้ทั้งกันแดด ดีทุกอย่างติดตรงราคา 55555 แอบแรงไปนิ๊สสส แต่ก็เคาท์เตอร์แบรนด์อ่ะ ใครมีงบถึงแนะนำเลย ดีมากจริงๆค่ะ ใช้มาเกินครึ่งแล้ว กลัวหมดเหลือเกิ้นนน 555555

 

21 มิ.ย. 2561 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9

เราใช้ของ Kiehl’s บางเบาทาแล้วสบายหน้าดีนะคะ ชอบมากๆเลย ระหว่างวันก็ไม่ค่อยเยิ้ม แต่ไม่ค่อยช่วยให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้ง ตัวนี้เราซื้อตามรีวิวก็โอเคเลย แต่เห็นในกระทู้แนะนำ Jurlique แล้วอยากลองมั่งเลย ไว้มีโอกาสจะไปสอยมาลอง ใครว่าดีเราต้องลองเองถึงจะรู้ อิอิ ตอนนี้ก็ใช้ตัวนี้ไปก่อนจ้า

 

21 มิ.ย. 2561 เวลา 23:24 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล