คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

พามาลองของใหม่สบู่พลีชีพหน้าใสไม่มีหมอง

31 ก.ค. 2561  |  4344   5  

สวัสดีจ้า...สาวๆ วันนี้เรามีของเล่นใหม่ที่เราใช้แล้วอยากบอกต่อมากๆ มาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง เอ้ยย...ได้อ่านกันค่ะ...เรื่องมีอยู่ว่า...เราไปได้

เจ้าสบู่ Serum มาแหละเป็น Product ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Kojic ที่ผลิตจากส่วนผสมของแพลงค์ตอนและเมือกปลาดาว หรือที่หลายๆ คนเรียกกันคุ้นหูว่า สบู่พลีชีพ Kojic soap Plankton & Starfish นั้นเองงงง….เดี๋ยววันนี้เราจะมาลองให้เห็นถึงความดีงามของเจ้า

สบู่แพลงค์ตอนเมือกปลาดาว ตัวนี้กันค่ะ

 

 

มาดูกันที่ Packaging ของเขากันก่อนเล้ยยย...จะเป็นแบบซองซิปล็อคนะคะ สะดวกในการพกพามากๆ ไม่ว่าจะพกไปเที่ยวหรือไปเรียน

ก็ง่ายมากๆ ใช้เสร็จก็เก็บใส่ซองเหมือนเดิม ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะแต่อย่างใด สบู่แพลงค์ตอนก้อนนี้เราซื้อมาในราคาก้อนละ 89 บาท ซื้อใน App Shopee นะคะ (นักช้อปปิ้งออนไลน์ต้องไม่พลาดแอพนี้เนอะ 555+) ตอนนี้มีโปรซื้อ 2 ก้อนแถมตาข่ายสำหรับตีฟองด้วยจ้า...

 

 

ตัวสบู่เป็นเนื้อ Serum Soap สีฟ้าใส ส่วนตรงกลางจะมีหยดน้ำสีขาวที่เป็น Mask Soap หน้าตาน่ารักกก...มีส่วนผสมของเมือกปลาดาว

ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวหยาบกร้าน ลดสิวผด สิวอักเสบต่างๆทำให้สิวแห้งไว ช่วยเติมเต็มรอยหลุมสิวให้จางลงและกลับมาเรียบเนียน

ใสกริ๊บบบ อีกตัวที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คืออ...แพลงค์ตอนทะเล ที่จะช่วยปกป้อง-ซ่อมแซม ผิวที่ถูกทำลายให้กลับมาแข็งแรง พร้อมกับกระตุ้น

คลอลาเจนได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยค่ะ ตัวนี้สามารถใช้ได้แม้กระทั้งผิวที่แพ้ง่ายเพราะว่าอ่อนโยนมากๆนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ

เมล็ดถั่วเหลือง, เชียบัตเตอร์, สเต็มเซลล์ข้าว, น้ำมันมะพร้าว และวิตามินซีที่มีส่วนช่วยให้เกิดความกระจ่างใส ฟื้นฟูให้ผิวของเราเด้งนุ่มและกระชับรูขุมขนให้เนียนละเอียด

 

เรามาเริ่มขั้นตอนทดลองกันเลยค่ะ 

 

1. เตรียมถุงตาข่ายให้พร้อม แล้วใส่สบู่ลงไปเล้ยยย

2. ให้สบู่โดนน้ำเล็กน้อย จากนั้นถูให้เกิดฟองได้เลยค่า

3. เมื่อฟองเริ่มเยอะขึ้น เราจะสังเกตได้ว่ามีเมือบยืดๆ ในฟองสบู่ของเราด้วย คือเมือกปลาดาวที่ว่านั้นเองค่ะ 

4. จากนั้นก็เริ่มถูเบาๆ ที่ผิวหน้าของเราและล้างออกด้วยน้ำสะอาดนะคะ

 

 

มาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้กันค่ะ

.

.

อย่างแรกเลยคือรู้สึกชอบเนื้อสบู่มากกก ฟองนุ่มสุดๆ ตัวเมือบที่ยืดๆ เราก็ชอบบบ 5555+ มันรู้สึกลื่นๆผิวดีอ่ะ ช่วยทำให้ไม่ระคายเคืองผิว...ยิ่งเวลาใช้ตาข่ายด้วยแล้วจะได้ฟองสบู่ที่ฟูนุ่มมากๆ พอฟองสัมผัสกับผิวหน้าค่อยๆ ถูเบาๆ รู้สึกสบายผิวดีค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พวกคราบเมคอัพ

ตกค้าง ที่เราอาจจะใช้คลีนซิ่งเซ็ดออกไม่หมด สบู่แพลงค์ตอนตัวนี้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก รู้สึกเลยว่าคราบเมคอัพหรือความมัน

ต่างๆออกหมดเกลี้ยงแน่นอน ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าแห้งตึงและแสบผิวด้วยค่ะ ตัวนี้ถือว่าเราให้ผ่านเลยจ้า...ถึงแม้ว่าจะเพิ่งลองใช้ครั้งแรก

ก็เถอะ...มันดีย์จริงๆค่ะคู๊ณณ...เอาไปเลย 9/10 ค่า...

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สีสวยน่าใช้

1 ส.ค. 2561 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใจจร้า
1 ส.ค. 2561 เวลา 22:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าใช้ค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 0:55 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 1 - 7 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 5/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล