บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

บอกลาความยาก... ผิวและสุขภาพที่ดี ทำไมจะมาพร้อมกันไม่ได้!!

9 ม.ค. 2562  |  1642   14  

 

สวัสดีค้า ^^ ออกตัวก่อนว่า คำว่าผิวดีของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผิวดีในแบบของเราคือ ผิวสุขภาพดี ดูมีออร่า นุ่ม เนียนใส  ไม่ใช่ขาวจั๊วะ ขาวโพนอย่างเดียวนะจ้า เมื่อก่อนเราคนนึงแหล่ะที่อยากขาว แอบสารภาพว่าเคยฉีดกูลต้ามาด้วยนะ ขาวสมใจ แต่ใครๆก็ชอบทักว่าขาวจนซีด แลดูป่วยตลอดเว แต่ก็ป่วยจริงๆแหล่ะ ช่วงนึงเป็นหวัดบ่อย เลยป่วยทั้งหน้าตาทั้งสุขภาพ 555 เลยไปหาซื้อยามากิน เภสัชที่ร้านขายยาใจดี แนะนำว่าถ้าไม่อยากป่วยบ่อยก็ให้กินวิตามินซี เคยอ่านบทความเกี่ยวกับวิตามินซีมาเหมือนกันว่าช่วยเรื่องหวัดได้ แต่ก็รู้เพิ่งว่ามีผลต่อผิวขาวใสด้วย

  จากนั้นก็กิน Bio C ของ แบลคมอร์สมาตลอด ตอนแรกกินเพราะเป็นหวัดแท้ๆ ฮ่า ตอนนี้หวัดก็ไม่ค่อยเป็น กลับได้ผิวสวยใสเป็นของแถมอีกด้วย อิอิ เรียกได้ว่าเผยผิวสวย ใส และยังได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย คุ้มจริงๆค่ะ สร้างภูมิคุ้มกันให้เรา แถมมีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนไม่ให้ผิวเราเหี่ยวย่น มีริ้วรอยแก่ก่อนวัยอีกด้วย จากนั้นเลยรีบจัดครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของวิตามินซี มาดูผิวภายนอกเสริมทัพกันอีกส่วน เห็นม๊ะ สุขภาพดี มีมาพร้อมผิวสวยๆได้จ้า โดยวันนี้จะมาขอเมาท์มอย ฝอยๆถึงเรื่องวิตามินซีสักกะหน่อย...^0^

 

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วใช่ไหมค้า ว่า วิตามินซีนั้นมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย สำหรับใครที่กำลังเป็นหวัดอยู่ จะช่วยทำให้หายจากหวัดได้เร็วขึ้นด้วย

สำหรับผิวพรรณนั้น เพื่อนๆจ๋า วิตามินซีสามารถลดการผลิตเม็ดสีเมลานินในชั้นผิวของเราได้ ยังมีความสามารถในการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว  ในขณะเดียวกันมันก็ช่วยลดเลือนบริเวณผิวที่รอยดำ หรือส่วนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ขาวกระจ่างใสเท่ากันได้อีกด้วย!!! (รู้งี้..รีบหาวิตามินซีมาทานกันได้แล้วน้า ^^)

 

 

เห็นไหมละคะ ว่าวิตามินซี นางสำคัญต่อผิวแค่ไหน ^--------------^

 

 

ที่เลือกกินของแบลคมอร์สเพราะเชื่อมั่นในตัวแบรนด์ (ส่งตรงมาจากออสเตรเลียเลยน้า^^) กินมาจะครบปีแล้วละจ้า ผิวขาวใสขึ้นแบบไม่ซีดได้จริงๆ (ผิวดูสุขภาพดี บวกกับช่วงนี้ขยันกินน้ำมะเขือเทศทุกวัน ยิ่งทำให้เห็นผลชัดมากๆ) แถมสิวลด ผดหายไปอีก

 

 

 

ปล. เคล็ดลับกินวิตามินซีให้ได้ผล เรากินวันละ 1 เม็ด พร้อมอาหารมื้อเช้า (ถ้ากินตอนท้องว่างจะดูดซึมน้อยมากค่ะ เพราะละลายไปกับน้ำหมด) ด้วยความเป็น BIO เลยไม่ให้ทำกัดกระเพาะ (แต่ยังไงก็แนะนำให้กินหลังมื้ออาหารอยู่ดีนะคะ เพราะวิตามินซีนั้นยังไงก็มีฤทธิ์เป็นกรดนั้นเองค่ะ ^^) ที่สำคัญวิตามินซีแบบไบโอนั้นละลายและสามารถนำออกมาใช้งานได้ทันที เหมาะมั่กๆสำหรับคนที่อ่อนเพลียง่าย จากที่เคยเป็นหวัดบ่อยๆ ก็เป็นน้อยลง น๊านๆ จะเป็นที หรือถ้าเป็นก็หายหวัดเร็วขึ้น 

 

GARNIER Light Complete White Speed Yoghurt sleeping mask

 

 

ตัวนี้เป็นมาร์กหน้ากลางคืนค่ะ เป็นครั้งแรก ของการผสานพลังจากสารสกัดโยเกิร์ตโปรไบโอติก, ไวท์สปีดเซรั่ม, ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซี และสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว (ว้าวววว!!)

 

ด้วยครีมเนื้อบางเบา ตรงเข้าจัดการความหมองคล้ำและจุดด่างดำลึกถึงชั้นผิว พร้อมให้การบำรุงดุจมาส์กหน้าด้วยโยเกิร์ต เผยผิวดูขาวใส นุ่มเด้งเร็วสุดๆใน 1 คืน^^ตัวนี้เราใช้ก่อนนอน ทาทั่วหน้า ให้ขาวๆวอกๆไปเลยค่ะ ตื่นมาแล้วผิวดีมาก ผิวเด้งและฟูสุดๆ รอยสิวที่แก้มก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ซื้อซ้ำ และใช้มาตลอดค่ะ

 

ชอบกลิ่น มีความหอมชวนเคลิ้ม มีความรู้สึกว่าผิวดูผ่องและใสขึ้นนิดหน่อย ผิวหน้านิ่มขึ้น เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายค่ะ

 

 

หลังใช้ ผิวดูกระจ่างใส นุ่มเด้งขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ตื่นมาพร้อมกับผิวดูขาวใสไกลจุดได้ทุกวัน!

 

C&E Solutions Treatment Cream จาก Scacare

 

 

ตัวนี้ขอบอกก่อนว่า นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ผสมวิตามินเพื่อผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษค้า ด้วยวิตามินเข้มข้นตัวนี้เค้าช่วยในเรื่องปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ แผลเป็น ชะลอการเสื่อมของเซลส์ผิวได้อีกด้วยค่ะ และยังเพิ่มความชุ่มชื่น รวมไปถึงอุดมไปด้วยวิตามินซี ซึ่งเป็นอีกส่วนผสมสำคัญที่ซื้อมาใช้หลักๆค่ะ เพื่อช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลงนั้นเองงง ^^

 

เค้าเคลมเรื่องช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของผิว ยังไม่เห็นผลชัดเจนนัก อันนี้ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน
แต่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นได้จริงค่ะ ดูแลผิวจากความระคายเคืองได้ด้วย (เคยตากแดดแล้วรู้สึกระคายผิว ผื่นแดง ก่อนนอน
ใช้ทรีทเมนท์ตัวนี้ทาแล้วอาการดีขึ้นค่ะ)

 

หมดแล้วค่ะ สำหรับวิตามินซี ส่วนผสมหลักในครีมและอาหารเสริมที่เราใช้เป็นประจำ ขอบอกว่าคนที่อยากใส หน้าไม่ซีดขาว แต่ดูสุขภาพดีทั้งภายใน และภายนอกได้ไม่ยาก ต้องรีบหามาบำรุงกันด่วนค้า วันนี้ขอมาแชร์เคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่เห็นผลจริง เพียงเท่านี้นะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่า^^

 

 

และนี่คือ ผิวหน้าขาวซีดดูป่วย โบ๊ะแป้งหนา กลบรอยสิวของเราเมื่อก่อน และผิวสด โนรองพื้น แต่งหน้าอ่อน ๆ หลังกินวิตามินซี ทาครีมบำรุง อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอย่างน้อย เกือบ 1 ปี

 


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

10 ม.ค. 2562 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ดีขึ้นจริงๆค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2562 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2562 เวลา 19:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
11 ม.ค. 2562 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 9
11 ม.ค. 2562 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thank^^
11 ม.ค. 2562 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 11

ขอบคุณค่ะ

11 ม.ค. 2562 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณมากนะคะ
12 ม.ค. 2562 เวลา 7:00 น.
ความคิดเห็นที่ 13

แบบนี้นี่เองผิวถึงใสขึ้นมาก ๆ เด่วจะไปลองซื้อครีมตัวนี้มาใช้นะคะ ส่วนวิตซีก็ทานสูตรนี้อยู่เหมือนกัน ขอบคุณที่แชร์จ้า

30 มี.ค. 2563 เวลา 6:37 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล