How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

วิธีเตรียมพร้อมกู้ผิวสวย ในวันแต่งงานแบบสไตล์เจ้าหญิงเมแกน

19 ม.ค. 2562  |  1018   11  

สวัสดีสาวๆ ทุกคนเลยนะคะ จขกท.ขอเรียกแทนตัวเองว่าเจ้นะคะ เพราะคิดว่าอายุขนาดเข้าสู่วัยแต่งงานแล้วก็น่าจะแก่กว่าหลายๆ คน (ร้องไห้) อย่างที่บอกไปค่ะ 2-3 เดือน ก่อนเข้าสู่ช่วงการจัดเตรียมงานแต่งงาน เรียกว่าสามีเจ้ยอมสอยลงมาจากคานแล้ว ฮาๆ ยิ่งใกล้วันงานก็ยิ่งวุ่น ในเรื่องการเตรียมสถานที่ คุยงานกับออแกไนซ์ รวมไปถึงการบำรุงผิวหน้า ก็วันสำคัญทั้งทีก็อยากสวยเป็นธรรมดา ไม่ได้แต่งงานกันบ่อยๆ เนอะ  ยิ่งใกล้วันแต่ง ยิ่งโทรม นอนน้อย งานเยอะ เครียด เรียกว่า marriage blue เลยก็ว่าได้ เพื่อนสาวชวนออกกำลังกายก็ไม่มีเวลาไปเลยย

 

 

ก่อนหน้านี้ทุกคนน่าจะจำกันได้ งานแต่งที่เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ทั่วโลก เจ้าชายแฮรี่กับเจ้าหญิงเมแกน เจ้นั่งดูคลิปงานแต่งวนไปวนมาเพื่อบำบัดจิตใจ แล้วก็ได้แต่คิดว่าทำไมเจ้าหญิงเมแกนถึงได้ผิวดี๊ดีขนาดนี้ อยากสวยจ้า อยากสวยแบบเจ้าหญิงเมแกน (ไม่ได้ดูหนังหน้าตัวเองเลย) ก็เลยไปเจอเว็บไซด์นี้ https://www.cosmopolitan.com/uk/beauty-hair/celebrity-hair-makeup/a22944438/meghan-markle-highlighter-makeup/  

แกกกกก ยูเซอรินที่เจ้าหญิงเมแกนใช้มีขายในไทย เจ้ไม่รีรอ รีบไปสอยมาทันทีทันใด

 

 

บ้านเราเป็นกระปุกแฮะ ไม่ได้เป็นหลอดๆ แบบฝั่ง UK แต่เป็นแบบเดียวกัน

 

ชื่อเต็มๆ คือ Eucerin Aquaphor Soothing Skinblam ขนาด 110ml. ราคาก็ประมาณ 500 กว่าบาทค่ะ  มีทั้งขนาดใหญ่แล้วก็เล็ก 7ml. ค่ะ แต่เจ้สอยขนาดใหญ่มาเลย

 

 

 

ควักให้ดูเนื้อ บางมากแก บางเบา ไม่เหนอะเหมือนแบรนด์อื่นนะ ถึงจะดูคล้ายๆ กัน แต่ต่างกันมากกกกกกกกก คือเป็นบาล์มที่อากาศสามารถผ่านได้ และยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวได้อีก

 

 

 

  จากคำแนะนำในเว็บไซด์ของคอสโมและเจ้เองได้เข้าไปดูในเฟซบุ๊คของยูเซอรีน เค้าบอกว่าทาได้ทั้งหน้า ทั้งตัว หรือแม้กระทั่งผิวเด็ก เจ้เลยทาหน้าบางๆ ทุกวัน ช่วยให้ผิวสากๆ ของเจ้กลับมาดูดีขึ้นแบบ ผิวละเอียดขึ้นมากกก แข็งแรง ไม่สาก นิ่มฟูดูอิ่ม ดูมีชีวิตชีวาขนาดสายังนึกว่าหนีไปทำทรีทเมนท์มา (เอาเวลาที่ไหนไปทำยะหล่อน) ใครๆ ก็ทักว่าราศีเจ้าสาวจับ เอ้อ เอาสิ!!

 

ที่สำคัญคือ ช่างแต่งหน้ามาเทสงาน เค้าบอกเจ้ว่าผิวลื่นมาก เมคอัพติดดี หน้าดูฉ่ำวาว ดูเป็นงานผิว เมคอัพไม่หลุด ไม่คราบ เจ้นี่ยิ้มไม่หุบ

 

และอีกอย่างที่เจ้ทำ คือทำจากลิ้งนี้เลยจากที่เสิร์จดูhttps://women.mthai.com/beauty/beautytipandtrick/368478.html  เจ้ทำตามนี้หลายวิธีเลย กะว่าวันงานจะมงลงแบบเจ้าหญิงเมแกนบ้าง ทั้งเรื่องการเลือกทานอาหาร งดฟาสฟู๊ด หันมาทานผลไม้มากขึ้นเพื่อให้ร่างกายสดชื่นสดใส 

เอาเป็นว่าอีกสามสี่วันก่อนถึงวันงาน ตอนนี้เจ้แฮปปี้กับผิวทั้งหน้าทั้งตัว เลยเอามารีวิวเป็นกระทู้หนึ่งในตัวเลือกเผื่อสาวๆ ที่กำลังจะหาวิธีฟื้นฟูผิวหน้า ถ้าทำตามในกระทู้เจ้การันตีเลยว่าผิวดีขึ้นแน่ๆ เชื่อเจ้นะคะคนดี

หลังงานแต่งงานเจ้อาจจะมีอะไรสนุกๆ มีรีวิวอีก ใครสนใจก็ติดตามกันได้นะคะ บายยยยยยย 

 



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

20 ม.ค. 2562 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 ม.ค. 2562 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ม.ค. 2562 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4

โหวววหน้าดูชุ่มชื้นมากเลยค่ะ เคยได้ยินมาว่าผิวหน้าดีจะแต่หน้าติดง่ายไม่เป็นขลุยผงที่หน้า

เราเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินนะคะยอมรับดีทุกตัวเลยค่ะ

20 ม.ค. 2562 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thank
20 ม.ค. 2562 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ว้าวววว

21 ม.ค. 2562 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7

เดี๋ยวทำมั่งดีกว่า อีก3เดือนเราก็จะเข้าสู่ประตูวิวาห์เหมือนกันเลยคร่าาา ท่องเน็ตทุกวันเพื่อมามาอะไรช่วยเรื่องผิวแห้งๆ ตำๆคร้าาา หน้าฉ่ำมากชอบๆ

22 ม.ค. 2562 เวลา 21:44 น.
ความคิดเห็นที่ 8

เอามาทาผิวด้านๆได้นะคะ บาล์มของยูเซอริน เราเอามาทาส้นเท้าที่แข็งๆ ทาไปแค่อาทิตย์เดียวส้นเท้ามันนิ่มขึนค่ะ

23 ม.ค. 2562 เวลา 19:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอลองเอาไปทำตามเลยนะคะ หน้าปกติก็แห้งมากเลยค่ะ ครีมบำรุงธรรมดาก็ยังจะเอาไม่อยู่เลย แต่บาล์มน่าสนจริงๆค่ะ

24 ม.ค. 2562 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 10

โอ้ยยยเจ้าสาวสวยอ่าาา หน้าดูอิ่มฟูมากค่ะบาล์มดีเฟร่อ สำหรับคนแพ้ง่ายใช้ดีมากเลยค่ะ ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่แพ้ ตำๆ

24 ม.ค. 2562 เวลา 17:17 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล