How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ภูมิใจนำเสนอ กรุสกินแคร์สำหรับผิวขาดน้ำ ใช้แล้วผิวใสขึ้นจนคนทัก

สวัสดีค่ะทุกคนนนน เราอยากนำเสนอวิธีของเราเองที่ได้ผลในการเปลี่ยนหน้าเยินๆเป็นหน้าใสไปไหนก็ไม่อายใคร ไม่แต่งหน้าก็ไม่อายผู้ คือตั้งแต่เรามาเป็นสาวออฟฟิศได้ประมาณ 4 เดือน ก็เริ่มมีปัญหาผิวแพ้ง่าย ไม่รู้เป็นเพราะนอนน้อย แก่ลงหรือว่าฝุ่นมันเยอะในออฟฟิศอะนะ อย่างเวลาเช็ดหน้าออกมาจะมีรอยแดงขึ้นบนหน้า บริเวณผิวแก้มตลอด บางจุดผิวมันแห้งจนเป็นขุย แต่บางจุดผิวหน้ามันอย่างมาก กว่าจะเจอสกินแคร์ที่ใช้แล้วรอดมันก็ไม่ง่ายเลยนะ เปลี่ยนมาเยอะมากเสียเงินไปเยอะมาก เราเลยภูมิใจนำเสนอวิธีการดูแลรักษาผิวหน้าในฉบับของตนเองแล้วต้องการให้เพื่อนๆ ที่อาจมีปัญหาคล้ายกันได้ลองนำไปใช้ดู เริ่มตั้งแต่การใช้ครีมทาหน้า เซรั่ม มาร์คหน้าหรือจะเป็นคลีนซิ่งตัวไหนใช้แล้วเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหน้าบ้าง และตัวไหนใช้แล้วหน้าไม่มัน ทำให้ผิวเราดูชุ่มชื้นกันนะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันโลด

 

 

แต่ก่อนไปดูว่าเราใช้อะไรแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นเนี่ย ก็มาดูหน้าเราตอนก่อนใช้ก่อนเนอะ เพื่อให้เพื่อนเห็นกันไปเลยผิวหน้าเราแพ้ง่ายขนาดไหน ขอบอกไว้เลยว่าที่เห็นแดงๆ เนี่ย แค่เช็ดหน้าจากเครื่องสำอางเองนะ รอยแดงก็ขึ้นแล้ว เราเลยต้องหาสกินแคร์แบบอ่อนโยนมาประโคมให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าเรายังไงล่ะ

 

 

 

 Eucerin Ultrasensitive Cleansing Gel คลีนซิ่งเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีฟองเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป ทำให้มือเราไม่ไปเสียดสีกับผิวหน้ามากเกินไป ตัวนี้ช่วยล้างหน้าออกได้สะอาดและยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ด้วย แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังล้างเสร็จอีกด้วยนะ ใช้ล้างเช้าเย็นไปเลย พอผิวมันชุ่มชื้นเราก็รู้สึกว่าผิวมันไม่ค่อยลอก ไม่แดงหลังล้างหน้า เออมันถูกกับผิวเราแฮะ

 

 

Primera anti-oxidant water โทนเนอร์แบรนด์เกาที่ตัดสินใจเอามาลองตอนที่ไปเที่ยวเกาหลี ตัวนี้แอบเนื้อหนักกว่าโทนเนอร์ทั่วไป เพราะช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำ คอยเติมน้ำให้ผิวหน้า วิธีใช้ก็เทวอร์มบนมือแล้วค่อยๆ วางบนหน้าให้เนื้อค่อยๆ ซึมลงผิวเรา ทำให้ผิวดูชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น

 

Curel Moisture Face Milk เป็นโลชั่นน้ำนมที่เราใช้ตอนกลางวัน ตัวนี้เนื้อจะเหลวๆ บางเบา ทาแล้วรู้สึกเปียกๆ แต่ไม่เหนอะหนะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแต่หน้าไม่มัน แถมยังอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคือง รู้สึกผิวสมดุลมากขึ้น มันน้อยลง แข็งแรงขึ้นด้วยหลังจากที่ใช้ตัวนี้มาระยะนึง เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแน่นอน

 

Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin Overnight Repair ไนท์ครีมสำหรับคนผิวขาดน้ำ และผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ผสมอยู่ และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเราได้ดีมาก วันไหนรู้สึกหน้าแห้งมากกว่าปกติหรือรู้สึกคันๆเหมือนผดมันจะขึ้นก็โบกตัวนี้ไปเลยแล้วนอน ตื่นมาผิวมันจะชุ่มชื้นขึ้นแล้วก็กลับมาสู่สภาพดี

 

แนะนำอย่างเดียว เดี๋ยวจะหาว่าโม้กันเราเลยขออวดรูปหลังใช้ให้ทุกคนดูเลย บอกเลยนะว่าหลังใช้เจ้าพวกสกินแคร์พวกนี้แล้ว ตื่นมาคือหน้าดูอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นจริงนะเออ พวกรอยแดงต่างๆ ที่เจอมาคือดีขึ้นจริงๆ นะ ใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย อยากได้ความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวหน้าก็ลองเอาวิธีของเราไปใช้กันได้นะ ไม่หวงเลย วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้ว บัยบายยย

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 ก.พ. 2562 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ดีขึ้นจริงๆค่ะ

22 ก.พ. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

22 ก.พ. 2562 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 ก.พ. 2562 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2562 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

22 ก.พ. 2562 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เลิศอะ
24 ก.พ. 2562 เวลา 18:37 น.
ความคิดเห็นที่ 8

เจลล้างหน้าของยูเซอรีนใช้ดีจริงๆนะ ตอนแรกคิดว่าตัวเองผิวแห้งน่าจะไม่เหมาะ แต่ตัวนี้หลังล้างหน้าไม่แห้ง ไม่ตึงเลยนะ มันโอเคมากๆ

25 ก.พ. 2562 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9

อะควาพอลิน ของยูเซอรีน น่าสนจัง เคยลองใช้ของเพื่อนนอนไปนอนที่บ้าน มันสบายหน้ามากๆ แต่งหน้าติดอีกต่างหาก รู้สึกหน้ามันไม่แห้งเกินไป ไม่เป็นคราบๆเหมือนทุกทีที่แต่งหน้านะ

26 ก.พ. 2562 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ของยูเซอรินใช้ดีจ้า ตอนนี้ใช้อู่ผิวชุ่มชื้นดีมากเลย เพราะผิวลอกผิวมันชอบแตกแห้ง ตอนทารู้สึกครีมซึมเข้าไปในผิวเร็วดีค่ะ

27 ก.พ. 2562 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 11

คลีนซิ่งเจลดีนะ สิวยุบลงเร็วด้วย แต่ตัวอะควาพอลินก็ดีทาแล้วหน้าชุ่มชื้นดีอ่าาเหมาะกับคนผิวขาดน้ำสุดๆ

27 ก.พ. 2562 เวลา 22:37 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล