เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ปลุกผิวให้ตื่นพร้อมรับวันใหม่ด้วย LEVIGNE

24 มิ.ย. 2562  |  945   6  

สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว กับ #อิ๋วอิ๋วรีวิวสกินแคร์ ช่วงนี้ใครที่ติดตามก็จะเห็นเรารีวิวสกินแคร์ค่อนข้างเยอะจริงๆ ด้วยวัยที่เพิ่มขึ้น ก็เริ่มสนใจเรื่องการบำรุงผิวเพิ่มมากขึ้น และก็ค้นพบว่าการบำรุงผิวให้ดีเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ ถ้าพื้นฐานผิวดี เมคอัพน้อยๆก็ดูสวย ดูเด็กได้อ่ะ
และวันนี้เราก็มีสกินแคร์อีกแบรนด์นึงที่เราได้ลองใช้มาเกือบๆเดือนแล้ว รู้สึกว่าโอเคเลยนะ ผิวดูอิ่มฟูขึ้นมาแนะนำกันค่ะ ลองไปดูกันเลยค่ะ

LEVIGNE (เลอวีญ) แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เราเพิ่งได้มารู้จักเมื่อไม่นานนี้เอง ขอสารภาพว่าตอนแรกที่ได้มาลองใช้ก็มีความกล้าๆกลัวๆ กลัวจะแพ้ แต่ด้วยความอยากลอง ก็เลยขอลองใช้หน่อย ผลลัพธ์แรกที่สังเกตได้คือสำหรับเรา ไม่แพ้ค่ะ ก็เลยลองเทสมาเรื่อยๆ เราใช้ทั้งสองตัวนี้เลย เค้าเป็นไลน์ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว เราสังเกตได้ว่าผิวเราก็ดูอิ่มฟูขึ้นจริงๆ มันไม่เหี่ยวแห้ง แม้ว่าจะนอนน้อยอ่ะ เลยขอมาหาข้อมูลเขียนรีวิวเพิ่มกันหน่อย

ส่วนผสมหลักๆของเค้าก็คือ “องุ่นดำฮอกไกโด” ซึ่งก็คือหนึ่งในส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้าที่ตอบโจทย์สาวทุกวัย ให้ความชุ่มชื้น คืนความสดใสแบบเต็มพิกัดของผิวเรานั่นเอง

เรามาทำความรู้จักแต่ละตัวกันเลยดีกว่า

ขอเริ่มที่ขั้นตอนของเซรั่มกันก่อน Levigne Timeless Soothing Serum
ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมหลักๆที่เราชื่นชอบมากเลยคือ สารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่น (Black Hokkaido Grape)
ไฮยาลูรอน (Hyaluronic acid) ซึ่งเราเป็นคนบ้าไฮยาลูรอนมาก ตัวนี้เค้าได้ใส่มาเป็นส่วนผสมหลักเลย เพราะฉะนั้นเลยอินมากๆ ช่วยทำให้หน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา
นอกจากให้ความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ด้วยสารสกัดจากองุ่นดำฮอกไกโด ก็ยังช่วยทำให้ผิวของเรายกกระชับขึ้น ช่วยปกป้องผิวชะลอวัยจากริ้วรอยก่อนวัย ปรับผิวกระชับให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ฟื้นผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย


** ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มสูตรก่อนนอนนะคะ เพราะฉะนั้นโบกไปเลยตอนก่อนนอน เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้แข็งแรงขึ้น เหมือนช่วยซ่อมแซมผิวในขณะที่เราหลับนั่นเองจ้า **

มาดูเนื้อเค้ากันบ้างค่ะ เค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มใสแบบนี้ เนื้อเกลี่ยง่ายเลยค่ะ เบาผิว ซึมเร็วดีด้วย ไม่ได้ซึมหายวาบเข้าผิวไปเลยเหมือนน้ำเปล่า ยังมีความหนึบๆนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะค่ะ

วิธีการใช้ เราจะใช้ต่อจากเอสเซ้นส์ที่ใช้ปกติค่ะ จะเพิ่มขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยเซรั่มเข้าไป ใครจะแต้ม 5 จุดทั่วหน้า หรือจะกดลงบนฝ่ามือก่อนก็ได้นะ แต่สำคัญอยากให้ค่อยๆนวดๆวนๆ ในทั่วหน้า เสร็จแล้วค่อยๆกดๆ ทั่วหน้าอีกรอบเป็นการปิดท้าย จะช่วยให้เซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นจ้า *อย่าลืมทาคอด้วยนะ จะหน้าสวยแล้วคอเหี่ยวไม่ได้นะจ๊ะ ทิ้งเค้าให้แห้ง ให้ซึมเข้าผิวแปปนึง จากนั้นก็บำรุงต่อด้วยครีมที่เนื้อหนักขึ้นมาค่ะ


15 ml 1,390 บาท

 

Levigne Timeless Awakening Cream
มาต่อกันที่ครีมบำรุงผิวกันบ้าง ตัวนี้มีส่วนผสมหลักก็คือ สารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่น (Black Hokkaido Grape) และ Depolluphane ซึ่งก็คือสารประกอบออกฤทธิ์ปกป้องและกำจัดมลพิษในผิว เพราะฉะนั้นนอกจากที่เค้าจะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวกระชับแล้ว ครีมตัวนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นๆเลยคือช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะต่างๆ เช่น ฝุ่น ควันรถ เป็นต้น แถมยังช่วยกระตุ้นการกําจัดอนุภาคขนาดเล็กภายใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ไม่เกิดอาการแพ้แม้ต้องเจอกับปัญหาฝุ่นในอากาศแย่ๆแบบตอนนี้นั่นเองจ้า

 

มาดูที่เนื้อกันบ้างนะคะ เค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาวแบบนี้ แต่เกลี่ยแล้วไม่หนักผิวเลยคะ เบาสบายผิว มีหนึบๆนิดหน่อยแต่ไม่หนัก ไม่เยิ้มผิว ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและก่อนนอนเลยนะคะ กลางวันเค้าจะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆอย่างที่บอกไว้ตอนแรกค่ะ ไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มเลย หน้าไม่มันเพิ่มค่ะ ส่วนกลางคืนถ้าต้องการการบำรุงแบบสูงสุด เราก็จะโบกเพิ่มอีก 1 ชั้น ทำเป็นคล้ายๆมาส์กไปในตัว ก็ไม่อุดตันผิวค่ะ

 

 

วิธีการใช้ก็คือตอนกลางคืนเราจะแต้ม 5 จุดทั่วหน้าค่ะ แล้วค่อยๆนวดวนไปจนครีมซึมเข้าผิว ส่วนกลางวันเราจะใช้ในปริมาณเท่าเดิม แต่จะตักครีมมาพักที่ฝ่ามือก่อน แล้วค่อยๆวอร์มครีม จากนั้นกดทั่วหน้าเลยค่ะ จะลดปริมาณครีมส่วนเกินได้ แล้วก็ไม่หนักผิวจนเกินไป แถมยังได้การบำรุงที่ดีด้วยจ้า

30 ml 990 บาท

 

มาดูที่ผลลัพธ์การใช้กันบ้าง เรารู้สึกว่าผิวเรากระชับขึ้นนะ เรื่องริ้วรอยลึกอาจจะไม่ได้เห็นผลชัดมาก อาจจะด้วยที่ใช้ได้ไม่นาน แต่ที่สังเกตได้คือผิวฟู ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ใช้รองพื้นได้ลดลง สามารถโชว์ผิวได้เยอะขึ้นกว่าแต่ก่อน แล้วในเรื่องการปกป้องผิวจากมลภาวะ เราว่าเค้าทำได้ดีจริงๆแหละ เราไม่ค่อยมีผดขึ้นหน้าเท่าไหร่แล้ว หลังจากที่ใช้ ด้วยความที่เราทำงานใน กทม. อากาศแย่มาก เจอทั้งฝุ่น ทั้งควัน ทั้งแดดที่แรงมากๆ ที่สังเกตได้คือผิวระคายเคืองน้อยลง แข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยแพ้อะไรง่ายๆเท่าไหร่แล้ว แล้วเราทำงานค่อนข้างหนัก บางวันทำงานเลิกดึกๆติดกันทุกๆวัน นอนน้อยมาก ผิวล้าอย่างเห็นได้ชัด เราหยิบเอา 2 ตัวนี้มาบำรุงแรงๆเลยตอนกลางคืน รู้สึกว่าหน้าไม่ค่อยโทรมทั้งๆที่พักผ่อนน้อย ถือว่าโอเคเลยค่ะ ตอบโจทย์กับชีวิตเรามากๆ

สำหรับหลายๆคนที่กังวลว่าใช้แล้วจะแพ้มั้ย เราบอกไม่ได้จริงๆนะคะ เพราะแต่ละคนแพ้สารไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเราใช้แล้วไม่แพ้ และที่หาข้อมูลมาเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ค่อนข้างปลอดภัยเลย ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ผิวบอบบางอ่อนแอก็ใช้ได้นะคะ แต่ถ้าใครที่แพ้หรือระคายเคืองง่ายๆมากจริงๆ เราแนะนำให้ลองทักไปปรึกษาทางแบรนด์ดูก่อนก็ได้ค่ะ
เราถ่ายรูปส่วนผสมที่กล่องมาให้ดู เผื่อใครสนใจหรืออ่านส่วนผสมเป็น

 

 

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน เอาไว้เราได้ลองผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆแล้วชอบ รู้สึกอิน จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ
วันนี้ลาไปแล้วค่ะ


สวัสดีค่ะ

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 มิ.ย. 2562 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 มิ.ย. 2562 เวลา 16:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 มิ.ย. 2562 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 มิ.ย. 2562 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณคะ

25 มิ.ย. 2562 เวลา 13:51 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล