13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว ครีมกันแดด Bo.R Sun หมดกังวล แสงไหนก็ไม่กลัว

 

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับลูกตาลอีกแล้ว ^^

ถ้าถามลูกตาลว่าสิ่งที่กลัวที่สุดในตอนนี้คืออะไรจะตอบได้เลยว่า ... กลัวผิวเสีย เพราะเรายิ่งอายุมากขึ้นเราก็ควรดูแลผิวดีๆของเราให้อยู่เรากับนานๆ ซึ่งตัวการสำคัญของผิวเสียก็คือแสงต่างๆนั่นเอง แสงแดด มลภาวะต่างๆ หลายคนคิดว่าอยู่ในร่มในห้องแอร์ไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องทากันแดด จะบอกว่าคิดผิดเลย เพราะถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในห้องแอร์ก็จะมีแสงอื่นๆที่ทำให้ผิวเราเสียได้นั่นก็คือ พวกแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน แสงจากโทรศัพท์ แสงจากคอมพิวเตอร์ นั่นเอง ซึ่งเดี๋ยวนี้ถ้าเราจะเลือกกันแดดดีๆสักตัวก็ต้องป้องกันได้ทั้ง UVA,UVB และ IR และลูกตาลก็ได้มาเจอกันแดดตัวนี้เลย Bo.R Sun โบอาร์ซัน จาก Novena Thailand ที่กำลังมาแรงแทรงทางโค้งในตอนนี้

 

 

แหน่ ดูแพคเก็จของเค้าสิ น่าร๊ากกกกก ปรับทับใจ สะดุดตาที่แพคเพจมาก แต่เค้าไม่ได้มีดีแค่ที่แพคเกจแน่นอน คุณภาพนางก็จัดเต็มเหมือนกัน ครีมกันแดดตัวนี้เป็นนวัตกรรมป้องกันแสงแดดที่ผสมนวัตกรรมใหม่อย่าง HEV Shield ที่จะสามารถปกป้องผิวจาก UVA,UVB,High-energy visible (HEV) หรือแสงสีฟ้า และ IR/In-fared หรือรังสีความร้อน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราเสีย ผิวเกิดจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยอันควร และเค้ายังช่วยฟื้นบำรุงลดการอักเสบของผิวหน้า เวลาทาผิวของเราจะรู้สึกชุ่มชื่นมากๆอีกด้วยเนื้อเจลน้ำนม เค้ามีสารสกัดจากโสมที่จะช่วยปกป้องและบำรุงผิวไปในตัว และที่สำคัญตัวนี้เป็นกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสีต่างๆได้สูงสุด และยาวนาน 16ชั่วโมงเลยทีเดียว ด้วย SPF 50 PA++++ 

 

 

เนื้อผลิตภัณท์จะเป็นเนื้อเจล เบาบาง ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนใบหน้า ไม่กระตุ้นการแพ้ คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

 

 

ของแท้ต้องมีสติกเกอร์แบบนี้ >< ขนาด 20 ml. ราคา 1,280 บาท ตัวนี้เค้าผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี พร้อมใบการันตีว่าปกป้อง แสงแดด, แสงสีฟ้า , รังสีอินฟาเรด ได้จริง และมีใบทดสอบค่า PA++++ การันตี อย่างนี้สบายใจได้เลยว่าแสงต่างๆทำอะไรผิวเราไม่ได้แล้ว :))

 

 

ก็อยากจะแนะนำครีมกันแดดดีๆแบนนี้สักตัวที่สามารถปกป้องผิวเราได้จริงๆไม่ใช่แค่แสงแดด ต้องป้องกันได้ทั้ง UVA,UVB และ IR เพราะโทรศัพท์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเราทุกคนไปแล้ว ครีมกันแดดดีๆก็ควรปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย เหมาะมากๆค่ะกับทุกๆคนในตอนนี้ แนะนำเลยตัวนี้ลูกตาลชอบมาก ต้องรีบไปซื้อนะ เดี๋ยวคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง ^^

พิกัด: FB/IG Novena Thailand

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 ก.ค. 2562 เวลา 7:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 ก.ค. 2562 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

1 ก.ค. 2562 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

1 ก.ค. 2562 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

1 ก.ค. 2562 เวลา 12:07 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล