12 ครีมทามือ บำรุงมือนุ่มนิ่ม ลาขาดความหยาบกร้าน

สวย กล้า ท้าแดดด้วย H-I-R-V (All My Day) Skin Serum Foundation SPF 50PA+++

24 ส.ค. 2562  |  1319   7  

ฮ๊ายยยยยยย สวัสดีจ้าสวัสดีสาวๆ Cosmenet ที่น่ารักทุกคนเลย  วันนี้ถือโอกาสดีจะนำผลิตภัณฑ์มานำเสนอให้เพื่อนๆได้รู้จัก เพื่อนๆอาจจะเคยสงสัยว่าทำไม เราทำงานในออฟฟิศไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอก แต่ผิวหน้าคล้ำตลอดเวลา ผิวหน้าไม่สดใส ซึ่งจะบอกว่า แสงไฟจากหน้าจอคอมพ์ฯ แสงไฟภายในออฟฟิศหรือโทรศัพท์มือถือก็มีผลเหมือนกัน

ถึงแม้ว่ายังไม่มีงานวิจัยไหนยืนยันว่าคลื่นโทรศัพท์ทำให้เราเป็นอันตราย แต่ความร้อนสะสมการใช้มือถือนานๆ อาจส่งผลกระทบต่อการสร้างเมลานินใต้ผิวหนัง ก่อให้เกิดจุดด่างดำบริเวณที่มือถือสัมผัสตรงผิวหน้าเราได้ลองเช็กดูง่ายๆ ด้วยการส่องกระจก หรือเซลฟี่ข้างแก้มมาดูก็ได้ว่าเริ่มมีจุดด่างดำบ้างรึเปล่า ถ้าโชคร้ายเริ่มมีจุดดำ การใช้ครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเพื่อลดรอยดำก็ช่วยแก้ปัญหาได้

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อ H-I-R-V (All My Day) Skin Serum Foundation SPF 50PA+++ จะมาช่วยป้องกันและบำรุงกันในตัวเดียวไปดูกันเลย

เฮิร์ฟ ออล มาย เดย์  สกิน เซรั่ม ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

ผลิตภัณฑ์กันแดดและเป็นเซรั่มบำรุง รวมไปถึงเป็นรองพื้นไปในตัวด้วย

Blog นี้เฟรมจะเล่าถึงส่วนผสมหลักๆของนางกันเลย

 

1. สำหรับส่วนผสมตัวชูโรงคือ สารสกัดที่ได้มาจากเปลือกแอปเปิ้ล ซึ่งจริง ๆ ตามท้องตลาดหลายตัวแต่ตัวที่เรานำมาใช้คือ Biolumino Peel Extract ความพิเศษ ของสารตัวนี้อยู่ที่การสกัดที่ต้องใช้เทคโนโลยี่เฉพาะเพื่อให้ได้ปริมาณของ Usolid acid มากกว่า 20% ซึ่งถือว่ามากกว่าสารสกัดของเปลือกแอปเปิ้ลทั่วไปถึง 10 เท่า โดยได้รับความร่วมมือจาก ศูนย์วิจัยพันธุ์

พืช คยองชังบุคโด ประเทศเกาหลีใต้ (เป็นสารสกัดที่ได้รับการจดสิทธิ์บัตรในการสกัดสาร) ประโยชน์ที่ได้ ช่วยในเรื่องของ Anti-oxidant ช่วยปกป้องผิวจากการถูกสัมผัสจากมลภาวะภายนอก (เคยสังเกตุไหมว่า เวลาเราปลอกเปลือกแอปเปิลทิ้งไว้สักพักแล้วสีของเนื้อแอปเปิ้ลจะเปลี่ยนสิ ซึ่งอันนั้นเรียกกว่าเป็นกระบวนการ oxidation )

2. ยับยั้งการเกิดเชื้อ และการระคายเคืองต่าง ๆ จากมลภาวะภายนอก

3.Anti-wrinkle เนื่องจากมีส่วนเข้าไปช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ย่อยโปรตื่นในชั้นผิว และเพิ่มการเจริญของกล้มเนื้อภายในผิวหนัง ทำให้ผิวมีความกระชับมากขึ้น

4.ช่วยลดเมลานินในชั้นผิวหนังได้

5. สารในกลุ่มเปปไทต์ที่มีประสิทธิภาพสูง หรืออีกชื่อเรียกว่า "พิเทร่า" คือสารที่ได้จากการหมักบ่มยีสต์สกุล "กาแลตโตมัยเชส" ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษใกล้เคียงกับผิวของมนุษย์โดยกระบวนการหมักยีสต์เพื่อให้ได้กาแลตโตมัยเซสนั้นจะต้องใช้เวลาหมักบ่มเป็นเวลานาน เพื่อให้ทรงคุณค่าของน้ำมันยีสต์ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ

โดยสารพิเทร่านี้จะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นเชลล์ผิวให้เจริญเติบโต กระตุ้นการแบ่งตัวของเชลล์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูเต็มและแน่นขี้น ซึ่งส่งผลอย่างมากกับรูขุมขนที่ดูกระชับ และเล็กลง การกระตุ้นการแบ่งตัวของเชลล์นั่น ก็ยังช่วยให้การผลัดเชลล์ผิวสามารถทำงานได้อย่างปกติอีกด้วย

6.สารกัดคาโมมายล์มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลำเลียง Active ingredients ในเครื่องสำอางค์ลงสู่ผิหนัง จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่มทุ่มชื่นให้กับเชลล์ผิว ลดการระคายเคือง การอักเสบของสิวและผิวพรรณ การแพ้ และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความเรียบเนียน และลดรอยแผลเป็น มีความอ่อนโยนสูงใช้ได้กับทุกสภาพ และปัญหาผิว

 

ประโยชน์ของคาโมมายล์

  1. ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรงเนี่ยนนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับเชลล์ผิว
  2. ลดการระคายเคือง และการอักเสบของปัญหาสิว และผิวพรรณ
  3. ช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความขาวเรียบเนียน และลดรอยแผลเป็น
  4. ใช้ได้กับทุกปัญหาผิว และทุกสภาพผิว

จุดเด่นของตัว เฮิร์ฟ ออล มาย เดย์  สกิน เซรั่ม ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

  1. เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย และไม่ทำให้หน้ามันหรือเหนียวเหนอะหนะ
  2. เป็นร้องพื้นเบาๆได้ไปในตัว ซึ่งทำให้สะดวกและประหยัดเวลาไม่ต้องลงรองพื้นเพิ่ม
  3. พิเทร่า จะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นเชลล์ผิวให้เจริญเติบโต กระตุ้นการแบ่งตัวของเชลล์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูเต็มและแน่นขี้ย
  4. ส่วนผสมจากเกาหลีและมีใบการันตีเชื่อถือได้
  5. หาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

24 ส.ค. 2562 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

24 ส.ค. 2562 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 ส.ค. 2562 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 ส.ค. 2562 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

25 ส.ค. 2562 เวลา 21:32 น.
What's new
รีวิว ardermis Super Concentrate Gen.II เซรั่มไบโอเปปไทด์ ลดริ้วรอย เพื่อผิวอ่อนวัยจนสัมผัสได้ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777Her Hyness เปิดตัวคุชชั่นเซรั่มตัวใหม่! บอกลาสิว เบลอผิวขั้นสุดแชร์ 4 วิธีทดสอบอาการแพ้ครีม เปลี่ยนครีมใหม่ยังไงไม่ให้พัง!12 ครีมทามือ บำรุงมือนุ่มนิ่ม ลาขาดความหยาบกร้าน10 ลิปมาส์ก บำรุงปาก กู้ปากลอกเป็นขุยให้กลับมาชุ่มชื้นแบบเร่งด่วน!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 - 17 ส.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 13/08/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล