เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ฝ้า-กระ หายได้จริง

4 ม.ค. 2563  |  434   5  

สวัสดีมิตรรักนักอ่านทุกคนคร้าา 

ก่อนอื่นขอสวัสดีปีใหม่ก่อนเลยจ้า ขอให้เฮงๆ ปังๆสุดๆ ในปี2020 นี้ เบียร์เองขอเริ่มต้น ความปัง ต้อนรับ ปี2020 นี้ด้วยกระทู้การแนะนำผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้า We SkinCare  เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้า ที่ครอบจักรวาลที่สุดค่ะ ก่อนที่จะไปที่เนื้อหาแบบ เจ้ม จ้น จุด ๆ  ขอเปิดตัวภาพผลิตภัณฑ์ ทั้งหมดที่จะเอามาพูดในทู้นี้ให้ทุกคนชมก่อนจ้า

ขอแนะนำตัวแรกในขั้นตอนการบำรุงก่อนเลยนะคะ ภูมิใจนำเสนอมาก ที่สุด สำหรับสาวคนไหนที่บอกว่า รูขุมขนกว้าง หน้าไม่เนียน หน้ามีแต่รอยเหี่ยวย่น หน้าหมองคล้ำ รอยดำรอยแดงจากสิวเยอะ ต้องตัวนี้ก่อนเป็นตัวแรกเลยค่ะ 

 

Revitalizing Supreme Serum 

(รีไวท์ทอลไลซิ่ง สุพรีม เซรั่ม ) 

ราคา 890 บาท

เป็นเซรั่ม ที่ร่วบรวมสุดยอด สารสกัดจากธรรมชาติมากมาย มารวมในขวดนี้ค่ะ ที่ภูมิใจนำเสนอที่สุด คือ เค้ามีสุดยอดสารสกัดจาก  

“รกกุหลาบ” 

ต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซี ปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

สารสกัดสเต็มเซลล์รกกุหลาบ ยังยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือดรอยดำอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

สารสกัดสเต็มเซลล์รกกุหลาบ เพิ่มอัตราการสร้างเซลล์ผิวใหม่เพิ่มขึ้นถึง 124% ช่วยผลัดเซลล์เก่าและทดแทนเซลล์ใหม่ได้เร็วขึ้น ทำให้ผิวเนียน ละเอียด และดูอ่อนกว่าวัย สารสกัดสเต็มเซลล์รกกุหลาบ เพิ่มการสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้ดีกว่าวิตามินเอ ช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น และคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว คือตัวนี้

 เป็นเซรั่มที่เบียร์ใช้ลงเป็นตัวที่1ค่ะ  

 

มาต่อกันที่ ตัวที่ 2 ตัวนี้ก็เป็นตัวโปรดของเค้าเหมือนกัน เพราะเบียร์มีปัณหาในเรื่องกระแดด มีมานานแล้ว ลองใช้หลายตัว ก็ไม่หายจ้า ไม่มีปัญญาไปทำเลเซอร์ไงแพงเกิ๊น 555555  พอมาเจอครีมตัวนี้คือจอดเลยค่ะ กระก็กระ ฝ้าก็ฝ้าเถอะ นี่เลย

 

 

 

Intensive Melasma Cream 

(อินเทนซีฟ เมลาสม่า ครีม) 

ราคา 690 บาท 

ตัวนี้ เป็นเวชสำอางค์ 

ปลอดภัยเกรดพรีเมี่ยมนะคะทุกคน มั่นใจได้ ว่าไม่แพ้ค่ะ ส่วนตัวเบียร์มีกระแดดแค่ที่แก้ม ก็จะไม่ได้ทาทั่วหน้า ทาแค่ที่มีกระ เหตุผลที่ไม่ทาทั้งหน้า เพราะกลัวเปลืองค่ะ 5555 ฟังดูเป็นคนงกใช่มั้ยคะ ไช่ค่ะ งก 55555 กระของเบียร์ เป็นน้อยค่ะ แค่เริ่มๆมีจุดๆ ใช้ประมาณ 14-25 วันนี่แหละจำไม่ได้ค่ะ มันเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย  เค้ามีถ่ายรูปไว้นะคะ

ก่อนทา มีกระที่แก้มค่ะ 

กระเริ่มจางลง

มาที่ตัวที่3ค่ะทุกคน ตัวนี้เป็นตัวที่เอาไว้ลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการลงบำรุง

 พูดเป็นตัวสุดท้ายแต่สำคัญ ไม่แพ้ตัวแรกเลยนะคะ พูดง่ายๆ บำรุงให้ตาย ไม่ทาตัวนี้ก็จบค่ะ นี่เลย

Expert Protection Sunscreen SPF50 PA+++  

(เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50  พีเอ+++) 

ราคา 690 บาท

 

ชื่อยาวสุด ยาวพอๆกับสารสกัด ที่จะบอกต่อไปนี้เลยค่ะ 5555 

ตัวนี้เป็นสุดยอดครีมกันแดด ที่มีบำรุงในตัว และ ผสมรองพื้นนิดนึงค่ะ และมีส่วนผสมที่ดีมาก ที่สุด ในบรรดาครีมกันแดดที่เคยเจอมาค่ะ ตัวนี้ ที่ลองมาคือรอยสิวหายไปใน 7 วัน หายคือ จางหายไปเลยค่ะ สุดยอดมาก แต่ในกรณี เป็นสิวมานาน จนหน้าพังยับ ก็ต้องให้เวลาเค้าสักหน่อยเนาะ ตามนั้น ส่วนสารสกัดของเค้านั้น มีเยอะมากเลยค่ะ เอาหลักๆก่อนละกันเนาะ 

สารสกัดหลักๆเลยจะมี 

สารสกัดจากดอกคาโมมาย และมี คอลลาเจนค่ะทุกคน ซึ่งดีต่อผิวมาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดรอยแผลเป็น ลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิว ลดแบคทีเรีย ต้นเหตุหลักของการเกิดสิว 

ส่วนคอลลาเจนนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ทุกคนต้องรู้ถึงอำนาจแห่งคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวเราเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น ผิวนุ่ม มีน้ำมีนวล ช่วยให้ผิวขาวอมชมพู ดีต่อผิวจริงๆค่ะสาวๆ กันแดดตัวนี้ สามารถใช้แทนรองพื้นในวัน เบาๆได้นะคะ แบบ อยากใสๆไรงี้ ทากันแดเป็นขั้นสุดท้าย แล้วตบด้วยแป้งเบาๆ ปัดแก้มนิดๆ ทาปากหน่อยๆ ส่วนใครไม่มีคิ้ว ก็เขียนคิ้วด้วย แต่เบียร์โชคดีคิ้วเยอะ จบง่ายหน่อย 55555

ก่อนที่จะแต่งหน้า

หลังลงทั้ง3 ตัว และแต่งหน้าเบาๆ

 

นี่คือรูปหลังลงทั้ง 3 ตัวค่ะ 

และตามด้วย ตบแป้งเบาๆ ก็เอาอยู่ค่ะ สำหรับสาวๆคนไหน ที่มีปัณหาผิวหน้าตามที่เบียร์บอกไป ก็ลองหามาใช้ได้นะคะ คือจะบอกว่าดีจริงๆ ไม่จกตาค่ะ ตอนแรกเบียร์ก็กลัวแพ้นะคะ เพราะเป็นคนแพ้ง่าย และส่วนตัวเป็นคนชอบลองของใหม่ๆ อยู่ตลอด เพราะงั้นจะรู้ได้ทันที ว่าแพ้ไม่แพ้

แค่15นาที คือรู้เรื่องค่ะ ตัวนี้เบียร์ลองมาจะ 3 อาทิตย์ และ ซึ่งเห็นความเปลี่ยนแปรงเยอะมาก  ทั้งรูขุมขน กระชับขึ้น รอยสิวนี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ ผิวหน้าขาวขึ้น มานิสนึง เนื่องจากเป็นคนผิวไม่ได้ขาวอยู่แล้วค่ะ ไม่ซีเรื่องนั้น แค่ผิวระเอียด เนียน ก็ดีใจสุดๆแล้วค่ะ สำหรับกระทู้นี้ก็ประมาณนี้ ถ้าใครชอบก็อย่าลืมกดหัวใจให้เบียร์ด้วยนะคะ สวัสดีค้า ใครที่สนใจสั่งซื้อก็ลองไปตามกันได้ 

เพจ: WE SkinCare   

#WeSkinCareth.com

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

4 ม.ค. 2563 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2563 เวลา 20:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ม.ค. 2563 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ลงผิวแล้วเนียนดีจริงๆ แต่ละตัว 

19 ม.ค. 2563 เวลา 0:38 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล