แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

สกินแคร์สำหรับสาวผิวผสม เปลี่ยนผิวใหม่ให้ใสกิ๊ง

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวพันทิป ทุกคนนน ^^ บอกเลยว่า สาวผิวผสม แบบดิวก็หาสกินแคร์ ใช้ยากพอสมควรนะคะ เพราะบนใบหน้าของเราจะมีทั้งบริเวณที่ผิวมัน และ บริเวณที่เป็นผิวแห้ง ซึ่งทั้ง 2 ส่วนนี้ก็จะต้องดูแลต่างกันด้วยค่ะ ดิวเลยจะขอมาแนะนำ สกินแคร์สำหรับสาวผิวผสมที่ดิวใช้แล้วดี กันนะคะ ^^

ขอเรียงตามลำดับที่ดิวใช้จริงเลยน้า

ขอเริ่มที่ตัวแรกเลยนะคะ เป็นโทนเนอร์ ที่ใช้ทุกวัน ของแบรนด์ Cher Anti Acne Toner คือชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นตัวกำจัดสิว ซึ่งตัวนี้สาวผิวผสมใช้แล้วดีมากๆเลยค่ะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเน้นๆไม่ว่าจะเป็น เปลือกมังคุด Glycerin ที่ช่วยให้หน้าจะไม่แห้งจนเกินไป แต่เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย อีกอย่างคือ ลดอาการอักเสบได้ดีมากๆๆ  ไม่ว่าช่วงนั้นจะมีสิวหรือไม่มีสิว เค้าก็จะช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยขจัดสิ่งตกค้าง เช่น เครื่องสำอางค์ มลภาวะต่างๆ ฝุ่น ควัน ที่ผิวหน้าเจอระหว่างวัน หรือน้ำมันส่วนเกินบนผิว ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน แล้วโทนเนอร์ตัวนี้ ไม่อุดตันผิวค่ะ แถมยังลดการเกิดสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีก และไม่มีสารกันเสียบทุกชนิด และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังด้วยค่ะ    ชอบมากๆเลย

 เลขที่จดแจ้ง 10-1-5606662

ต่อมา ตัวที่ 2 เป็นน้ำตบของแบรนด์ Nature vistra ใช้มาขึ้นขวดที่ 2 เรียบร้อยค่ะ เป็นน้ำตบที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะตัวนี้  แล้วก็ช่วยเรื่องผิวแข็งแรง และด้วยความที่เป็นน้ำจึงทำให้ผิวชุ่มชื้น ซึมเข้าผิวไวมาก และไม่เหนอะหนะอีกด้วยค่ะ

เลขที่จดแจ้งผลิตภัณฑ์ : 1016010033961

ตัวที่ 3 ก็เป็นของแบรนด์ CHER อีกเช่นเคยค่ะ ตัวนี้ เป็นตัว baby skin serum นั้นเองค่ะ เป็นเซรั่มหน้าเด็กของเค้าเลยย หน้าเด็กยังไงหรอคะ ก็เค้าช่วยลดริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมากกก แถมช่วยเติมน้ำให้ผิว ซึ่งเค้าเองมีส่วนผสมของ  Hyaluronic Acid ที่สามารถอุ้มน้ำได้ดีกว่าน้ำหนักตัวเองถึง 1,000 เท่า จึงทำให้ผิวฟูเด้ง อิ่มน้ำ ขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ เราจะบำรุงผิวบริเวณหางตา หน้าผาก ร่องแก้ม ช่วยเติมริ้วรอยลึกให้ดูตื้นขึ้น แถมไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าขาดไม่ได้อีกเหมือนกันค่ะ ไม่มีสารกันเสียทุกชนิด

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5822807

ไปต่อกับเซรั่มอีกตัวที่ ใช้แล้วติดมากๆๆ นั้นก็คือของแบรนด์ Vichy นั้นเองค่า บอกเลยว่า เป็นอีกตัวที่สาวๆ ผิวผสมควรมี เพราะ นางทำให้หน้าอิ่มน้ำ เด้งฟูมากๆๆ แล้วก็ ไม่ชุ่มชื้นเกินไปอีกด้วย แต่ไม่มีส่วนช่วยในเรื่องสิวใดๆค่ะ

 เลขที่จดแจ้ง 10-2-6010006967

และมาถึงตัวสุดท้ายท้ายสุดกันแล้วค่า นั้นก็ คือ CHER Acne Oil Control Serum ตัวนี้ดิวจะใช้ก่อนแต่งหน้าทุกวันเลย เพื่อการควบคุมความมัน และไม่ให้เครื่องสำอางเข้าไปอุดตันในรูขุมขน ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมขาติไม่ว่าจะเป็นสารสกัดใบชุมเห็ดเทศ ช่วยบำรุง ฆ่าเชื้อ ลดรอยดำ รอยแดง รอยสิว ฝ้า กระ เปลือกมังคุด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้กระตุ้นให้เซลล์ทำงานดีขึ้น ใบพญายอ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ให้ผิว สะอาดใส รูขุมขนกระชับ  ใช้ตัวนี้แล้วแต่งหน้าติดนานขึ้นมาก ผิวเรียบเนียน และ หน้ามันน้อยลงอีกด้วยค่ะ แถมตัวนี้ยังช่วยลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ดีทีเดียวค่า ลืมบอกไปสกินแคร์ทุกตัวของเค้า จะไม่ผสมสารกันเสียทุกชนิดนะคะ และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังค่ะ

 เลขที่จดแจ้ง 10-1-5957926

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

17 ก.พ. 2563 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ก.พ. 2563 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

18 ก.พ. 2563 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

18 ก.พ. 2563 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

18 ก.พ. 2563 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เด็ดๆทั้งนั้นเลยยยย

18 ก.พ. 2563 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

19 ก.พ. 2563 เวลา 1:07 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล