5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ลูกผิวบอบบาง อาบน้ำด้วยสบู่เหลวอะไรดี? วันนี้เรามีคำตอบค่ะ

ถ้าคุณแม่คนไหนที่กำลังมีลูกเล็กๆ และกำลังกังวลว่าจะเลือกสบู่เหลวอะไรอาบน้ำให้ลูกดี เราอยากแชร์การอาบน้ำด้วยสบู่เหลวของ Babi Mild สูตรใหม่ ที่เป็นตัว Bioganik ที่เราเองก็ใช้อาบน้ำให้ลูกเหมือนกัน เพราะเราเข้าใจเลยว่า เวลาเห็นลูกผิวแพ้ง่าย มีผื่น ทำให้เค้ารำคาญตัว ไม่สบายตัว จนร้องไห้เนี่ย หัวอกคนเป็นแม่เป็นห่วงยิ่งกว่าอะไร เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญในการเลือกสบู่เหลวตัวนี้คือ มันอ่อนโยนต่อผิวของลูก และมีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติเป็นออร์แกนิกที่ได้รับมาตรฐาน

ตัวสบู่เหลว เค้าแปะฉลากมาหน้าขวดเลยว่า ไบโอแกนิก อ่อนโยนจากธรรมชาติx2 ซึ่งเป็นสูตรใหม่ที่ช่วยในการปกป้องผิวอย่างอ่อนโยนที่สุดจากเบบี้มายด์ โดยเฉพาะสำหรับผิวของลูกที่ บอบบางมากๆ ด้วยการผสมผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น เอสเซ้นส์ออร์แกนิกจากอาร์แกนออยล์ และดอกฮันนี่ซัคเกิล ช่วยบำรุงผิวของลูก และยังมีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นด้วย  ตัวเอสเซ้นส์ได้รับการการันตีด้วยมาตราฐานระดับโลกกันเลยทีเดียวนะคะ อย่างเอสเซ้นส์ออร์แกนิกอาร์แกนออยล์ ผ่านมาตรฐาน COSMOS ส่วนเอสเซ้นส์ออร์แกนิกดอกฮันนี่ซัคเกิล ผ่านมาตรฐาน USDA นอกจากนี้ยังไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือสารเคมีต่างๆที่เป็นอันตรายต่อลูก และที่สำคัญ สบาย สะดวกสำหรับคุณแม่ก็คือ มันใช้ได้ทั้งอาบและสระผมในขวดเดียวได้เลย สบายสำหรับแม่ๆอย่างเราเลยค่ะ 

เรามาอาบน้ำให้ลูกกันค่ะ ตื่นเช้าอากาศดีแบบนี้ แม่เลยเตรียมน้ำ

และเตรียม 'Babi Mild Bioganik ' พาน้องมาอาบน้ำให้สดชื่นกันค่ะ

เนื้อสบู่เหลวเป็นสีใสคล้ายๆน้ำเปล่า เลยรู้สึกถึงความอ่อนโยนและไม่มีสารเจือสีใดๆค่ะ พอแม่กดสบู่เหลวออกมา ก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ แม่ไม่ต้องกังวลเรื่องความอ่อนโยนเลยค่ะเพราะเนื้อสบู่เหลวมันบางเบามากกก และน้องใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ ปล่อยให้น้องเล่นน้ำได้อย่างสบายเลยค้าาาา

สระผมแล้ว ก็มาถูตัวกันต่อค่ะ อยากจะบอกว่าตีเนื้อสบู่เหลวแล้ว เนื้อฟองของเขานุ่มละเอียดมาก น้องก็อาบน้ำเพลิดเพลินไปเลยค่ะ และถ้าคุณแม่กลัวว่าสบู่เหลวจะทำให้น้องตัวลื่น ล้างยากรึป่าว? บอกเลยว่า สบู่ออกง่ายมากกกจ้าแม่จ๋าาา สะอาด สดชื่น และปลอดภัย ทำให้น้องมีความสุข อารมณ์ดีแต่เช้าเลยค่าาาา แม่สัมผัสได้ถึงความนุ่มของผิวและผมน้อง แม้จะอาบน้ำอุ่นผิวก็ไม่แห้ง แถมยังไม่กลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆอีกด้วยค่ะ

ตอนนี้อาบน้ำให้ลูกทุกครั้งต้อง Babi Mild BIOGANIK HEAD & BODY BABY BATH ตัวนี้เลย ใช้ดีจนอยากมาแชร์ให้แม่ๆหลายคนได้ไปลองตามกันเลยค่ะ เพราะ อย่างที่บอกว่าเป็นคนค่อนข้างละเอียด และขี้กังวลเกี่ยวกับการเลือกใช้ของหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆเกี่ยวกับตัวน้อง  ปกติแล้วน้องเป็นเด็กที่เซ้นส์ซิทีฟง่ายมาก สัมผัสอะไรนิดหน่อยน้องก็เกิดผดผื่นแดงแล้ว จนมาเจอตัวนี้ แม่เลยต้องมาขอรีวิวเองเลยค่าา เพราะส่วนตัวแล้วน้องเป็นเด็กที่ชอบเล่นน้ำมีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นน้ำอยู่แล้ว แม่เลยหายห่วงค่ะ

สรุปเลยว่าเป็นสบู่เหลวที่ถูกใจแม่มากจริงๆค่ะ อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางของลูกน้อยมากๆ แถมยังไร้สารเคมีอันตราย มีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ เนื้อสบู่เหลวก็ใสสะอาด นุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆของธรรมชาติไปอี๊กกก คุณภาพล้นเหลือขนาดนี้คุณแม่คนไหนที่เลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำให้น้องๆผิวบอบบางกันอยู่เลือกตัวนี้แบบครอบครัวเราสิคะ ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน ลูกผิวบอบบางใช้สบู่เหลวอะไรดี? วันนี้แม่มีคำตอบแล้วค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
26 เม.ย. 2563 เวลา 18:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

26 เม.ย. 2563 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 10:09 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล