เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

บูสต์ผิวใต้วงแขนให้ขาวใสทุกอณู ด้วย "NIVEA EXTRA WHITENING"

5 ส.ค. 2563  |  892   4  


สวัสดีค่ะหลาวๆ~ รอบนี้ฟร้องกลับมาพร้อมกับ item ดูแลผิวใต้วงแขนในตำนาน!! สำหรับใครที่มีปัญหาผิวคล้ำใต้วงแขน หรือ โรลออนตัวปัจจุบันที่ใช้อยู่ยังไม่ตอบโจทย์! เลื่อนผ่านไม่ได้แล้วนะจ้ะ เพราะจะถือว่าพลาดมาก ๆ เพราะฉะนั้น ไปดูกันต่อเลยดีกว่าค่ะ >3






ท๊าดา~ และนี่คือโฉมหน้าของ NIVEA Extra Whitening Roll On ที่มาพร้อมหัวลูกกลิ้งสุด classic แต่คุณภาพเรียกได้ว่า beyond มากจ้า เพราะผสานไปด้วยวิตามิน และล้ำกว่าด้วย นวัตกรรม “ไมโครวิตซีบูสเตอร์” ที่จะช่วยบำรุง ให้ผิวใต้วงแขนขาวใส แบบกระจายทั่วถึงทุกอณู แถมยังเป็นมิตรกับสาวผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์อีกด้วย



ตัวเนื้อโรลออน เป็นสีขาวขุ่น เมื่อกลิ้งลงบนผิวจะเห็นได้ชัดว่าแตกตัวเป็นน้ำ และฟร้องรู้สึกว่า ซึมเข้าสู่ผิวง่ายมากกกกก ทาไปแล้วไม่ต้องหาพัดมาโบกและนั่งรอให้แห้ง เพราะซึมเร็ว เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบที่รับรองว่าสาวๆ ต้องชอบแน่นอนค่ะ 




และตอนนี้ฟร้องจะพาเพื่อนๆ ไปทำการทดสอบ ระดับความแห้งเร็วของ NIVEA Extra Whitening Roll On ด้วยการทาแล้วใช้กระดาษซับ มาลุ้นกันสักหน่อย ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงน้า?





อยากจะเทียบกระดาษก่อน – หลังซับให้ดู แต่มันไม่ต่างกันเลย55555 เลยเอามาแค่ภาพหลังซับ จะบอกว่าทาไปไม่ถึงนาที ก็แห้งซึมไม่เหนอะหนะแล้ว แต่ถึงจะแห้งซึมเร็วแค่ไหน เค้าก็ยังเคลมว่า “ปกป้องยาวนาน 48 ชั่วโมง” ซึ่งดีมากๆเลยขุ่นแม่~ 


 




เทียบก่อน-หลังใช้ให้ดูกันสักหน่อย ปกติแล้วฟร้องเป็นคนขี้เขินมาก ไม่ค่อยกล้ายกแขนเท่าไหร่ เวลาขึ้นรถไฟฟ้าเรียกได้ว่า เกาะเสาเท่านั้นจ้า ไม่ยกแขนเกาะราวเด็ดขาด5555 แต่หลังจากได้ใช้ NIVEA Extra Whitening Roll On ก็รู้สึกว่ามีความมั่นใจมากขึ้น เพราะนางช่วยปรับระดับสีผิวใต้วงแขน ให้ขาวใสและ เนียนขึ้นได้จริง 




และ ขั้นตอนสุดท้ายของการมีผิวใต้วงแขนขาวใสนั้นก์คือ.... วิ่งไปซื้อเลยจ้า5555 หาซื้อได้ง่ายมากกก แค่เข้า 7-11 หรือ ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ก็จะเจอ NIVEA Extra Whitening Roll On ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง แค่ 95 บาท / 50 ml. เท่านั้น สำหรับวันนี้ฟร้องคงต้องขอตัวลาไปก่อน ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ เป็นกำลังใจให้กันได้นะคะ ปิ๊งๆ >3 ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า xoxo


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
6 ส.ค. 2563 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณค่ะ
6 ส.ค. 2563 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2563 เวลา 11:44 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล