แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

บูสต์วิตามินผิวกระจ่างใสด้วย VASELINE ภายใน 7วัน

สวัสดีค้าสาวๆ วันนี้มีนจะมาเเนะนำครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวของสาวๆกระจ่างใส  ?


มีนเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงไม่ชอบทาผิว เพราะบ้านเรานั้นร้อนเหลือเกิน พอทาครีมที่มีความเหนียวเหนอะหนะ ซึมช้า ทาไปเเล้วเหนียวไปทั้งตัวคงไม่มีสาวๆคนไหนชอบ 


มาค่ะ!! วันนี้มีนจะมาเเนะนำครีมทาผิวที่สาวๆจะต้องหลงรัก 




นั้นก็คือ VASELINE SERUM เข้มข้น ลดจุดด่างดำถึง 3X ซึ่งเป็นตัวที่พึ่งออกมาใหม่ มีทั้งหมด 3 สูตร  ให้สาวๆได้เลือก ตามความเหมาะสมของผิวสาวๆ


- สูตร CRANBERRY & VITAMIN B3


(ผิวดูโกลว์กระจ่างใส)


- สูตร GREEN TEA & VITAMIN B3 


(ผิวดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์)


- สูตร CITAUS VITAMIN B3


(ผิวกระจ่างใส ไกลจุดด่างดำ)


ซึ่งวันนี้มีนจะมารีวิวสูตรที่ชอบมากที่สุด นั้นก็คือ Cranberry !!  


ประโยชน์ของเเครนเบอร์รี่ จะช่วยในการซ่อมเเซม  คืนความชุ่มชื่นให้กับผิวที่แห้ง ฟื้นฟูสุขภาพผิว คืนความกระจ่างใสของผิว







เนื้อครีมเข้มข้นเเต่บางเบา ทาเเล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมเข้าผิวได้ง่ายเเละไวมเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สาวๆเเน่นอน เเละจะเห็นความเเตกต่างตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลย คือที่สำคัญ หอมกลิ่นของ CRANBERRY สดชื่นมากๆๆ 




ด้วยความที่อยากรู้ว่า มันจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นมั้ย เราเลยลงทุนทาที่แขนข้างเดียว ทุกวัน ภายใน 7 วัน เเละใช่จ้า นี่คือ ผลลัพธ์ที่ได้ จะเห็นได้เลยว่า หลังทาผิวจะขาวกระจ่างใสขึ้นมาระดับนึงเลยแหละ รูปนี้จะถ่ายหลังทาไปข้างนึงทันทีเลย ยิ่งถ้าสาวๆใช้อย่างต่อเนื่อง ก็จะช่วยลดจุดด่างดำถึง 3 เท่าแหน่ะ เลิฟมากกก


ส่วนการหาซื้อก็ไม่ยาก มีขายใน เซ่เว่น เเต่ในเซ่เว่นจะมีเป็น Size เล็ก เท่านั้น ในราคา 79 บาท ส่วนถ้าเป็น ขวด Size ใหญ่จะมีขายในห้าง ราคา 199 บาท สุดถ้ายนี่อยากให้สาวๆไปลองใช้สูตรใหม่ของ Vaseline ซึ่งมันดีจริงๆ ขอบคุณที่อ่านรีวิวของเราจนจบน๊า ?









1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
5 ต.ค. 2563 เวลา 8:53 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล