How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

เก็บผลวันต่อวัน ผิวใสเรียบเนียนขึ้นได้ด้วย Bontcare

ช่วงนี้นับเป็นช่วงทดสอบสภาพผิวมากๆ ทั้งอากาศที่แปรปรวนกับ 3 ฤดูใน 1 วัน เช้าฝนตก กลางวันแดดออก นั่งแช่ในออฟฟิศกับแอร์เย็นๆ ไม่พอเท่านั้น ยังต้องใส่แมสตลอดเวลาอีกด้วย ไม่แปลกที่ผิวหน้าจะอ่อนล้า สูญเสียน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ซึ่งมันก็ส่งผลต่อสภาพผิวหน้าต่างๆ ทั้งหน้าแห้ง และเป็นสิว 


จากวันนั้นถึงวันนี้ น้ำก็ลองใช้สกินแคร์ของ Bontcare ซึ่งแอบเห็นรีวิวของเพื่อนๆนี่แหละ เลยไปหามาลองดูบ้าง และเก็บผลมาให้ดูกันว่าผิวหน้าดีขึ้นบ้างไหม แอบขอเกริ่นเบาๆ คือ น้ำไปอ่านมาว่าสกินแคร์ของเค้าเป็น เวชสำอางโดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ที่ส่วนผสมของเค้าสกัดมาจากธรรมชาติ และได้รับการรับรองแล้วว่า ไม่มีสารอันตราย ที่สำคัญมันเหมาะมากๆกับผิวของคนเอเชียแบบเรา ๆ








ตัวสกินแคร์ของเค้ามีหลายสูตร ซึ่งแต่ละสูตรก็จะช่วยแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ อย่างน้ำเองเป็นคนผิวแห้ง และช่วงนี้ก็เป็นกังวลในเรื่องของรอยดำ รอยแดง จากสิว เลยใช้ตัว BONTCARE Defense Plus และ BONTCARE Power Infusing Moisturizer 










BONTCARE Defense Plus ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว อ่อนโยนต่อผิวแถมยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวด้วย ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ๆ เนื้อครีมซึมซับได้ดีไม่ทิ้งความมันแต่ให้ผิวสัมผัสหลังทาที่ชุ่มชื่น








หลังทาผิวก็จะมีความฉ่ำๆ น้ำชอบกลิ่นของเค้าที่จะมีความเป็นสมุนไพรอ่อน ๆ น้ำจะทาตัวนี้หลังล้างหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า 









BONTCARE Power Infusing Moisturizer อีกตัวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ตัวนี้คือเลิฟมากบอกตรงทั้งเนื้อครีมและสัมผัสมันได้ใจมนุษย์ผิวแห้งแบบน้ำที่สุด และนอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและมันยังมี อนุพันธ์ของกลูตามีนที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว








เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นมากกว่าตัว Defense Plus และรู้สึกว่าตัว Moisturizer นี้จะให้ความชุ่มชื้นที่มากกว่า คนผิวแห้งถูกใจสิ่งนี้!!!!!!






และนี้รูปที่น้ำเก็บผลตอนใช้มาให้ดูกันใน 7 วัน บอกเลยว่าวันแรกหน้านี่แห้งแบบสุด รอยสิวกับสิวก็ชัดมากๆ วันที่ 3 ผิวหน้าเริ่มชุ่มชื้นขึ้นหลังทาครีมรอยสิวก็ดูลดจางลง และวันที่ 7 ผิวหน้าก็ดีขึ้นต่างจากวันแรก รอยสิวก็ดูจางลงไปมาก ส่วนสิวใหม่ก็ไม่เกิด ที่สัมผัสได้เลยก็คือ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นมากๆต่างกับวันแรก และก็ไม่ค่อยรู้สึกคันที่หน้าด้วย เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็ติดหน้ามากขึ้น ไม่หลุดลอกเป็นคราบ

ใครที่กำลังเจอกับปัญหาผิวหน้าอ่อนแอ ขาดความชุ่มชื่นก็แนะให้ลองสกินแคร์ของ Bontcare ดู น้ำว่ามันเหมาะมากๆกับคนที่มีสภาพผิวหน้าอ่อนแอและแพ้ง่าย สำหรับวันนี้น้ำก็ไปก่อนแล้วไว้มีไอเท็มอะไรที่น้ำใช้แล้วชอบก็จะหยิบมารีวิวอีกค่า


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล