5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ฝ้า กระ หายภายใน3สัปดาห์แค่ทาครีม!!

มาเจอแบมอีกแล้วน้า เคยแนะนำตัวลดฝ้า กระไปแล้วรอบนี้ก็อยากจะแนะนำตัวลดฝ้า กระแบบเป็นเซต “สลายฝ้า หน้าเนียนสวย” เพราะเห็นรีวิว คนใช้เยอะมากและเห็นผล สำหรับใครที่เคยใช้อะไรละไม่เห็นผล ไม่เคยหาย ใช้แล้วฝ้า กระไม่จางลง หาหมอคลินิกหมดไปหมื่นๆก็ยังไม่หาย เลเซอร์จนหน้าแห้งละยังไม่ดีขึ้นต้องลองตัวนี้เลย   


1.Concept Anti-Melasma Cream (ครีมทาฝ้า) ตัวนี้มีส่วนผสมของ อัลฟา อาร์บูติน, วิตามินบี3, สารสกัดจากเมล็ดโจโจบา, สารสกัดจากชะเอมเทศ, วิตามินอี, โอดีเอ ไวท์, สารสกัดจากหญ้าคา, สารสกัดจากว่านหางจระเข้ มี Multi-Whitening และ สารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น ปลอดภัยแน่นอน100% ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย/บูด), ไม่มีไฮ-โดร-ควี-โนน (สารฟอกขาว) , ไม่มีสารปรอท ได้การรับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia และผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนัง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เนื้อครีมจะบางเบา ไม่อุดตัน มี Alpha – arbutin 1.2% (เป็น%ที่แพทย์แนะนำ) เป็นการแก้ปัญหาฝ้าได้ตรงจุดและเห็นผล ฝ้า กระจะ ดูจางลงใน 3 สัปดาห์ เพราะมีผลทดสอบแล้ว 100%ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์  

วิธีใช้

 เช้า-เย็น หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ทาครีมทั่วใบหน้าและเน้นย้ำบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า (เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรทาชั้นแรกก่อนครีมบำรุงตัวอื่น) สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอน ที่สำคัญควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด เพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้มาทำปฏิกิริยากับผิวหน้าที่มีฝ้า 

ความรู้สึกหลังใช้ให้คะแนน 5/5 คะแนน ปลื้มตรงเนื้อครีมไม่เหนียว แถม ฝ้ากระ ค่อยๆจางลง  

หาซื้อได้ง่าย ราคาก็ไม่แพง เห็นผลแน่นนอน  

-หลอดพกพา 4 g. ราคา 99 บาท หาซื้อง่ายที่ 7-11 เท่านั้น  

-หลอดขนาด 12 g. ราคา 290 บาท




2.Concept Physical Sun Protection Cream ( Beige ) SPF 50PA+++ (ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ ) ตัวนี้จะเป็นครีมกันแดด 3in1 (ทั้งปกป้อง ,บำรุง,ปกปิด) มีส่วนผสมของ White Ten สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวที่หมองคล้ำ ลดการเกิดจุดด่างดำ ให้ผิวกลับมาแลดูกระจ่างใสพร้อมกับตัว ACE PEP ที่จะช่วยฟื้นบำรุงให้ริ้วรอยแลดูลดลง และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมกันแดดผสมรองพื้น บางเบา ไม่อุดตัน แค่ตบเนื้อครีมให้แตกตัวก่อนทา เพื่อผิวที่เรียบเนียน ด้วยนวัฒกรรม water drop ตัวนี้ทาแล้วออกแดดได้ทันที ด้วยสูตร Physical ช่วยสะท้อนรังสี UV  

และมีส่วนผสมรองพื้น ที่จะช่วยปกปิดให้ผิวหน้าเรียบเนียน สวยใส อย่างเป็นธรรมชาติ   

วิธีใช้  

1. ทาครีมกันแดดคอนเซ็ปท์ สูตรฟิสิคอล SPF50 PA+++ ทาทั่วใบหน้า และบริเวณลำคอก่อนออกแดด  

2. ตบเนื้อครีมให้น้ำแตกตัวก่อนทา เพื่อผิวที่เรียบเนียน ( เน้นว่าต้องตบ ไม่ทาหรือปาดเหมือนครีม )  

3. ควรใช้ควบคู่กับครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ เพื่อป้องกันแสงแดดที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าได้  

4. การทำความสะอาดใบหน้า ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในการทำความสะอาด  

(หลีกเลี่ยงการเขย่าหลอดก่อนใช้ เนื่องจากการเขย่าหลอดแรง ๆ จะทำให้ส่วนประกอบใน Water Drop ของครีมกันแดดแตกตัว และแยกชั้นได้)  

ความรู้สึกหลังใช้ให้คะแนน 5/5คะแนน ชอบตรงที่เป็นกันแดดน้ำตบไม่เหนียวหน้า^^  

หาซื้อได้ง่าย  ขนาดพกพา 5 กรัม ราคา 69 บาท (ขายเฉพาะที่ 7-11 เท่านั้น)  

-ขนาด 30 กรัม ราคา 250 บาท  




จบการรีวิวสำหรับ เซตสลายฝ้า หน้าเนียนสวย แล้ว>< อยากจะบอกว่าตัวครีมลดฝ้า กระก็ใช้ดีแต่ที่ชอบที่สุดคือตัวกันแดดเลยเพราะตัวนี้แค่ตบ ตบ ตบให้น้ำแตก ก็ได้หน้าเนียนสวยแถมไม่มันระหว่างวันด้วย เนื้อครีมทั้ง2ตัวก็คือดีมาก ขอป้ายยาเพื่อนๆพี่ๆทุกคนเลยนะว่าต้องตำ!! ราคาไม่แพงอีก เดี๋ยวแบมจะทิ้งช่องทางการติดต่อไว้ให้น้า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ  



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล