เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เผยความจริง !! นวดหน้า ยกกระชับผิวได้จริงหรือไม่

21 ส.ค. 2566  |  1429   9  
     สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำนี้มาบ้าง “นวดหน้ายกกระชับผิว” แต่ก็ยังสงสัยว่าแค่นวดหน้าเนี่ยนะ! จะยกกระชับผิวได้จริงหรอ วันนี้พีทก็จะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อน ๆ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันเล๊ยยยย


นวดหน้ากระชับผิวคือ?


     การนวดหน้าเป็นศาสตร์โบราณ แต่ในปัจจุบันเป็นที่นิยมอยู่มาก จะมีให้เห็นตามคลินิกความงามและร้านสปา จะเป็นการนวดบริเวณใบหน้า หน้าผาก โหนกแก้ม คาง ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ใช้คู่กับครีมหรือจะนวดด้วยมืออย่างเดียวก็ได้เหมือนกัน


การนวดหน้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง ยกระชับผิวได้จริงไหม?


     - การนวดหน้าจะทำให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น ทำให้ใบหน้ารู้สึกเต่งตึงมากขึ้น แต่ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอในการนวด แต่จะไม่ได้ช่วยเรื่องผิวที่หย่อนคล้อย

     - การนวดหน้าเบา ๆ พร้อมกับสกินแคร์หรือครีมที่ใช้ จะทำให้ครีมซึมเข้าผิวได้ดีกว่าการทาปกติ

    - ช่วยกระตุ้นการทำงานของน้ำเหลืองให้ไหลเวียนดีขึ้น ทำให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่าย

    - ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

     การนวดหน้าไม่ได้ช่วยทำให้หน้าเรียว หรือ ลดริ้วรอยบนใบหน้า แต่อย่างใด หรือ ถ้าใครอยากที่จะนวดกระชับผิวหน้าจริง ๆ พีชแนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกสกินแคร์หรือครีมที่มีส่วนช่วยในการยกกระชับผิว ย้ำนะคะการนวดใบหน้าไม่ได้ช่วยยกกระชับ แต่จะช่วยให้สกินแคร์ที่เราทาเห็นผลดีขึ้น


     เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมือนไปทำที่คลินิก แต่สามารถทำง่าย ๆ ได้ที่บ้านพีชแนะนำ age element firming concentrate

     เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่สูญเสียความยืดหยุ่น เสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน และช่วยให้ผิวยกกระชับอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งทำคู่กับการนวดหน้าด้วยแล้ว พูดเลยว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ดีมาก


เนื้อเซรั่มเค้า บางเบา ซึมง่ายสุด ๆ

ส่วนประกอบ

     [meso]epigen system™: เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง mesoestetic ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของ Youth DNA เพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

     Lifting Peptide: เปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ช่วยให้ผิวยกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

     Japanese orchid extract : ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน


วิธีใช้

-หยดเซรั่ม 3-4 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอ โดยการนวดเบา ๆ จนเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว

-ใช้ประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน




วิธีนวดกระชับผิวด้วยตัวเองที่บ้าน


     วิธีการนวดหน้า เป็นการนวดกระชับหน้าด้วยฝ่ามือของเรา โดยที่เราจะเริ่มการนวดเป็นส่วนไป ทีละซีกเริ่มจากเก็บเหนียงตัวดี ลูบปาดจากปลายคางไปทางแก้ม จากนั้นก็ขยับมาที่มุมปากนวดขึ้นไปทางโหนกแก้ม ต่อด้วยการนวดจากหัวตาไปทางหางตา ลูบช่วงคิ้วขึ้นด้านบน ในส่วนของหน้าผากก็นวดจากล่างขึ้นบน ทำทั้งหมดอย่างละ 10 ครั้ง ทำให้ครบทั้งสองข้างเพื่อความปัง

     การนวดหน้าจะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดีมากขึ้น ผิวดูผ่อนคลาย อ่านแล้วอย่าลืมเอาไปใช้ด้วยนะเพื่อน ๆ จขกท. จะได้ใจชื้นนน


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ส.ค. 2566 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
21 ส.ค. 2566 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 ส.ค. 2566 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️
21 ส.ค. 2566 เวลา 20:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2566 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2566 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามมากค่า❤️💛💕💚💙
22 ส.ค. 2566 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ 🩷
22 ส.ค. 2566 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks​
25 ส.ค. 2566 เวลา 19:46 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล