เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid กันแดดตัวใหม่ตัวดัง บางเบา ไม่มันเยิ้ม

8 ก.ค. 2567  |  296   0  



คืองี้ พอดีช่วงนี้ เห็น ADD เยอะมาก เกี่ยวกับครีมกันแดดตัวนึงของ NIVEA เต็มไปหมด หลายๆ คนที่ลองแล้ว บอกว่า ใช้ดีนะ เนื้อสัมผัสจึ้ง! บางเบา กันแดดดี ไม่เหนอะหนะ โอ้โห! แบบนี้ไม่ลองได้หรอ สุดท้ายก็ได้มาจนได้ กับกันแดดตัวดังตัวนี้เลย NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ ลองแล้วจะเป็นยังไง สบายผิวอย่างที่เขาว่ากันจริงมั้ย เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะ



NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++




ว่ากันว่า เขาเป็นกันแดดสูตรใหม่จากนีเวียซัน ที่ตอบโจทย์กับสภาพอากาศเมืองไทยม๊ากมาก! ตัวนี้มีสารปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง SPF50+ PA++++ กันได้ทั้ง UVA UVB พร้อมใส่ 3X Skin Booster คือ Niacinamide + Licolchacone A + วิตามิน E ที่จะมาช่วยบูสท์เกราะผิวให้แข็งแรง พร้อมสู้กับทุกแสงที่ส่องตรงมาที่ผิวหน้าของเรา! ที่สำคัญที่สุดเลยคือ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวด้วย ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ผ่านการทดสอบมาแล้ว ไม่ใช่แค่อ่อนโยนต่อผิว แต่ต่อดวงตาด้วย แม้จะเผลอทาที่เปลือกตา หรือเหงื่อไหลเข้าตา ก็ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง


เนื้อสัมผัสของเขา จะเป็นเนื้อแบบเอสเซ้นส์ สีเบจ แต่โปร่งใส ไม่มีส่วนในการเปลี่ยนสีผิวใดๆ เกลี่ยง่ายมาก เนื้อบางเบาแบบไม่ธรรมดา ไม่ใช่แค่ตอนที่ทา แต่ยังสบายผิวไม่มันตลอดทั้งวันด้วย ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความมัน หน้าไม่ลอยไม่วอก ไม่เป็นคราบ ทุกสภาพผิวใช้ได้ 

วิธีใช้ : เขย่าก่อนใช้ ให้ทาก่อนเผชิญแสงแดด 15 - 30 นาที




ผลลัพธ์ : โชว์ผิวให้ดู หลังทา จะเห็นว่า ผิวมีความชุ่มชื้น ดูฉ่ำๆ แต่ไม่เหนอะหนะนะ ไม่เหนียว และไม่มันเยิ้ม เนื้อกันแดด ให้ฟีลแบบเอสเซ้นส์บำรุงผิว ที่ทาแล้วซึมเร็ว แต่ก็ปกป้องได้อย่างดี เกลี่ยง่ายจริง สบายผิวมาก แล้วนี่ทดลองแล้ว ระหว่างวัน พอเหงื่อไหลเข้าตา ไม่แสบจริงๆ ด้วย สำคัญคือ ทาสองข้อนิ้ว หรือเท่าเหรียญห้าบาท หน้าก็ไม่ลอยนะจะ ผิวไม่มันเยิ้ม ไม่ไหล ไม่สังขยาค่ะ ทาเสร็จปุ๊บ แต่งหน้าต่อได้เลยค่ะคุณพี่! มันเริ่ดนะ!



เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดด ที่ต้องลอง เข้าใจแล้วว่า ทำไมหลายๆ คนถึงอวยกันหนักมาก ขอเป็นอีกหนึ่งเสียง ที่ต้องยอมรับเลยว่า เขาดี ชอบที่ปกป้องดี เนื้อสบายผิว และหลังใช้ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย อยากให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยลอง ลองไปตำมาใช้กันดู ใครลองแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง ก็แวะมารีวิวที่ใต้โพสต์ได้เลยนะ

40 ml. ราคา 559 บาท

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล