เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวแชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff จบปัญหาอย่างเห็นผล!

12 ก.ค. 2567  |  281   0  

     คิดว่าต้องมีหลายคนแน่ที่เจอปัญหาเรื่องของ “รังแค” แบบมาย.. ซึ่งพอเป็นรังแคทีไรก็หมดความมั่นใจทุกที!👎🏻 ล่าสุดมายได้ลองแชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo ขอบอกเลยว่าดีจนต้องรีบมาป้ายยาเพื่อน ๆ เลยค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวกันเลย!



VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo / ขนาด 75 มล. ราคา 299 บาท

     แชมพูขจัดรังแค VICHY ขวดสีเขียวนี้ เค้าเด่นตรงที่มี “ซีลีเนียม ไดซัลไฟด์” ช่วยขจัดขุยของรังแคที่มองเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ซึ่งเจ้าขุยรังแคเนี่ยแหละที่ชอบล่วงเวลาใส่เสื้อสีดำ แบบว่าเห็นชัดมากกกก) พร้อมด้วย “ซาลิไซลิก แอซิด” ช่วยปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะได้อย่างตรงจุด


     นอกจากนี้ก็ยังมีเซราไมด์ และวิตามิน อี ช่วยบำรุงและปลอบประโลมหนังศีรษะ ให้หนังศีรษะคงความชุ่มชื้น และแข็งแรง เรียกว่า VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo ขวดนี้ช่วยทั้งการขจัดรังแคและป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว

🫧ปรับสมดุลความมันบนหนังศีรษะ

🫧ขจัดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพ

🫧ฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้ชุ่มชื้น


สูตร Hypoallergenic / ปราศจากเอทิลแอลกอฮอล์ และพาราเบน

     สำหรับวิธีการใช้แชมพูขจัดรังแค VICHY ขวดเขียวนี้ก็ง่ายมาก ๆ คือให้ชโลมแชมพูลงบนหนังศีรษะที่เปียก นวดเบา ๆ ให้เกิดฟอง ทิ้งไว้ประมาณ 2 นาที💆🏻‍♀️ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ระวังอย่าให้เข้าตา หรือโดนผิวที่มีบาดแผละนะคะ) ⚠️ซึ่งทางแบรนด์แนะนำว่าควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ติดต่อกันอย่างน้อย 4 สัปดาห์


📌ความเห็นหลังใช้ : หลังจากที่ได้ลองใช้แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo ส่วนตัวเป็นคนที่มีรังแคไม่เยอะมาก แต่ถามว่ากวนใจมั้ย ก็กวนใจแหละ และพอได้ลองใช้ตัวนี้รู้สึกได้เลยว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ๆ แบบว่ารังแคน้อยลงจนแทบจะหมดไปเลย ดีสุด ๆ เป็นการลงทุนที่ไม่เสียดาย✅ และอีกอย่างที่ประทับใจก็คือกลิ่น แบบว่าไม่มีความเป็นแชมพูยาเลยยยยยย กลิ่นหอมออกผู้ชายนิด ๆ เลยคิดว่าเหมาะกับ unisex ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในส่วนของกลิ่นนะ


     สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหารังแคกวนใจอยู่ ใช้ตัวไหนก็ไม่หายสักที อยากให้ลองแชมพูขจัดรังแค VICHY ขวดเขียวนี้ดู รับรองไม่ผิดหวัง 📍สามารถหาซื้อได้ตามร้าน Watsons, Eveandboy, Boots หรือจะทางออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada ไปลองกันดูน้าาาาา

- - - - - - - - - - - - -

⭐️ฝากเพจด้วยนะคะ⭐️

Facebook : THANI.BLOG

IG : thanikan.a

- - - - - - - - - - - - -


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล