เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser ล้างหน้ายังไงไม่ให้หน้าแก่!

19 ก.ค. 2567  |  252   0  


ฉัน จะ ไม่ ยอม ผิวแก่!!! พออายุเข้าเลข 3 ก็เริ่มมีปัญหาเรื่องผิวเหี่ยวผิวหย่อนคล้อยขึ้นทันทีเหมือนโดนเสก จนต้องหาสารพัดวิธีสตาฟอายุผิวไว้ก่อน นอกจากการใช้ครีมบำรุงผิวที่เหมาะสมแล้ว การล้างหน้าให้ดีก็ช่วยชะลอผิวแก่ได้อีกแรงนึง

การใช้เคลนเซอร์ล้างเครื่องสำอางอย่าง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser แทนการใช้สำลี จะช่วยลดการเสียดสีระหว่างผิวหน้ากับสำลีจากการเช็ดเครื่องสำอาง เพราะบางครั้งเราอาจเผลอใช้สำลีถูหน้าแรงๆ หรือใช้สำลีที่ไม่ได้มีเนื้อนุ่มหรืออ่อนโยน เมื่อผิวหน้าได้รับการรบกวนบ่อยๆ จึงเป็นหนึ่งในสาเหตุที่อาจทำให้หน้าเหี่ยวได้นั่นเองค่ะ


รีวิว Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser


Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser เป็นเคลนเซอร์ล้างเครื่องสำอางที่มาในรูปแบบเนื้อครีมเนียนนุ่ม ช่วยล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด เพียงถูๆวนๆทั่วใบหน้า เนื้อเคลนเซอร์ที่โดนน้ำจะกลายเป็นน้ำนม และช่วยละลายเครื่องสำอางให้หลุดออกจากผิว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดและตามด้วยโฟมล้างหน้าตามปกติได้เลย ตัดปัญหาผิวหน้าระคายเคืองจากการเสียดสีของสำลีได้อย่างดีเยี่ยม แถมหน้ายังสะอาดหมดจด แถมยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ

และนอกจากจะช่วยล้างเครื่องสำอางแล้วเค้ายังมาพร้อมสารบำรุงและฟื้นฟูผิวไปในตัวอีกด้วย

Witch Hazel ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเนียนกระชับ

Grape seed oil สร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส

Chamomile ลดการอักเสบของผิว

Cucumber Extract เติมความสดชื่นให้ผิว

✦ Aloe Vera รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน



เคลนเซอร์เนื้อสีขาว เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกสะอาด เวลาใช้จะรู้สึกเย็นที่ผิวเล็กน้อย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายดีค่ะ

วิธีใช้ Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser


วิธีใช้เพียงนำเคลนเซอร์ถูๆวนไปมาอย่างเบามือทั่วบริเวณผิว แตะน้ำเล็กน้อยเนื้อเคลนเซอร์จะกลายเป็นน้ำนม ช่วยละลายเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด จากนั้นก็ล้างด้วยน้ำเปล่าได้เลยค่ะ


ลองใช้เคลนเซอร์ Kindness บนผิวหน้าที่มีทั้งรองพื้น อายไลเนอร์ ลิปเนื้อแมท หรือจะมาสคาร่ากันน้ำ ก็ละลายหายไปหมดแค่ถูเพียง 2-3 นาที สังเกตว่ามาสคาร่ากันน้ำก็หายเกลี้ยงอย่างอื่นไม่ต้องพูดถึง แถมยังไม่ทำให้แสบตาหรือระคายเคืองผิวเลย และยังล้างออกง่ายไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว นี่แหละ! เคลนเซอร์ที่ตามหา

พิกัด Watsons เลยค่าา ตอนนี้กำลังลดเหลือ 479 บาท (ปกติ 980 บาท) รีบไปตุนด่วนน >__<”



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล