How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Every day self care เซตดูแลผิวหน้าสวยใสที่คุณหมอเลือกมาให้!

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เราขอมาแชร์เคล็ดไม่ลับในการดูแลผิวที่แอบซุ่มทดลองใช้มาสักพักปรากฏว่าผิวดีขึ้นจริง แล้วก็ใช้ชีวิตง่ายขึ้นมากๆ เพราะว่าการที่เราจะดูแลผิวแต่ละครั้ง การเลือกสกินแคร์ต่างๆ เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องหาข้อมูล ดูรีวิวประกอบ ซึ่งเอาจริงๆ สกินแคร์ทั่วไปในตอนนี้มีให้เลือกเยอะ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเราจะเหมาะหรือไม่เหมาะกับตัวไหนบ้าง?




ฉะนั้นเราเลยเลือกอันนี้เลยจ้า เพราะเป็นเซตดูแลผิวที่คุณหมอเลือกมาให้แล้ว ไม่ต้องไปหาเองให้เหนื่อยเลย และมั่นใจใจคุณภาพได้เลยเพราะเป็นของคุณหมอทำออกมาโดยเฉพาะ เป็นของ Dermapex clinic ซึ่งในเซตจะเป็นแบบ Every day self care ก็คือมีทั้งเจลล้างหน้า ครีมบำรุง และกันแดด จบครบ! ราคาดีด้วย…..มาม่ะ เราจะแนะนำแต่ละอันให้ดูกัน 




Acne Wash เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ จะช่วยขจัดความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ฟองน้อยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว 




เนื้อเจลเค้าจะเป็นแบบใสๆ ผสมกับน้ำก่อนล้างหน้าก็จะได้ฟองเล็กน้อยๆ ล้างแล้วสบายผิว


วิธีใช้ : เราจะใช้ล้างหน้าตามปกติทั้งเช้าและเย็น 




Derma moist มอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวสูตรพิเศษ PH Balance ช่วยรักษาสมดุลและช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิว ด้วย Skin micro bio biome พร้อมกับเทคโนโลยี mixed ceramide + probiotic + prolonged moisturizer ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ชะลอริ้วรอยก่อนวัย คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ง่าย เนื้อบางเบามากๆ 




เนื้อครีมจะบางเบา เกลี่ยง่ายมากๆ ทาแล้วชุ่มชื้นทันที 


วิธีใช้ : เราจะใช้ทาเป็นตัวบำรุงทั้งเช้าและเย็น




Sunscreen เป็นกันแดดเนื้อไพรเมอร์ บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน แม้วันที่ไม่แต่งหน้า มีค่า SPF 50 PA+++ กันแดดแบบจุกๆไปเลยจ้า




เนื้อกันแดดแบบไพรเมอร์ ถึงจะสีขาวแต่พอทาจริงๆ ลงผิวแล้วกลืนกับผิวไปเลย ไม่วอกไม่ลอยจ้า 


วิธีใช้ : ใช้ทาหลังจากที่บำรุงหน้าเรียบร้อยแล้ว จะลงกันแดดนี่เป็นตัวสุดท้ายเลย 


….รู้ข้อมูลกันไปแล้วเนอะ ทีนี้เราจะมาเล่าถึงผลลัพธ์และการใช้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เริ่มกันที่วิธีการใช้ก็คือตามที่บอกไว้เลย ใช้ตามลำดับตามปกติ 




แต่ความรู้สึกหลังใช้คือ อันดับแรกเจลล้างหน้าเรารู้สึกว่าเค้าล้างสะอาดดี หน้าไม่แห้งตึงหลังล้างเหมือนหน้าเนียนนุ่มหลังล้างไม่เอี๊ยด ไม่ระคายเคืองผิว เวลาเป็นสิวใช้แล้วสิวยุบแห้งไว ส่วนครีมบำรุง ส่วนตัวชอบมาก เนื้อบางเบาซึมไว หลังทาเสร็จรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และสุดท้ายอย่างแนะนำมากๆ คือกันแดด คุณหมอทำถึงมากๆ เป็นเนื้นไพรเมอร์ มีความเบอลผิวสวยมากเลย ช่วยปรับให้ผิวดูสวยขึ้นหลังทาทันที และไม่เหนียวไม่เป็นคราบ สบายผิว สามารถแต่งหน้าต่อได้แบบสวยๆ หรือวันไหนไม่แต่งหน้า ก็ทาแค่กันแดดแล้วลงแป้งฝุ่นจบเลยจ้า 




อันนี้คือหน้าก่อนใช้และหลังใช้ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น หน้าดูสดใสผิวสม่ำเสมอขึ้นเยอะเลย 


อ้อ!เกือบลืมบอกราคา….ราคาดีสุดๆ 

Acne Wash 180.-

Derma moist 290.-

Sunscreen 250.-




สรุปเลยนะว่าเซตดูแลผิวของคุณหมอเซตนี้จึ้งมากๆ ใครที่ผิวมีปัญหาจะปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ต่างๆ สามารถใช้เซตนี้ได้เลย ไม่ต้องไม่เสียเวลาลองผิดลองถูกเอง เพราะเซตนี้คุณหมอเลือกมาให้แล้วว่าดี! สามารถสั่งโดยตรงกับทางเพจ Dermapex clinic ได้เลย หรือถ้าใครอยากแวะไปหาคุณหมอร้านอยู่ใกลๆ ม.มหิดลศาลายา เซิร์ทอากู๋เจอแน่นอนจ้า 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงผิวหน้าต่อก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรมาแชร์กันอีก รอติดตามได้เลยจ้า บ้าย บาย  


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล