How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

ไอเท็มที่ต้องมีติดบ้าน สเปรย์กันน้ำและคราบสกปรก ของSouji

10 ก.ย. 2567  |  251   0  


สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแนะนำไอเท็มที่ทุกคนต้องมี ก็คือสเปย์กันน้ำและคราบสกปรกนั่นเองงง ซึ่งจะบอกเลยว่าเราใช้มาระยะหนึ่ง รู้สึกชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมมากกกก เพราะปกติเป็นคนที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบ แล้วเวลาออกไปไหนฝนตกทีนึงใจแทบสลายเพราะน้ำและสิ่งสกปรกสกปรก ที่เปื้อน ถูกรองเท้า และคราบสิ่งสกปรกมาติดที่รองเท้า แต่วันนี้ได้รู้จักสเปย์กันน้ำก็ใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย


Souji Premium Protection Spray

ตัวนี้เป็นสเปรย์กันน้ำ Souji ซึ่งจะบอกเลยว่าเค้าใช้งานง่ายมากกกกก นอกจากจะฉีดรองเท้าแล้วก็สามารถใช้ฉีดพวกกระเป๋า เบาะ หรือสิ่งของต่างๆได้ และนอกจากนั้นยังสามารถใช้ฉีดพวกหนังกลับได้ด้วย คือเค้าทำถึงมากกกก


วิธีใช้ง่ายๆเลยเราจะฉีดสเปรย์ลงไปตรงรองเท้า และยิ่งรองเท้ารุ่นนี้มีตัวหนังกลับ ซึ่งคนรักรองเท้าจะรู้ดีว่า ถ้าเอาไปลุยน้ำ รองเท้าคือเละแน่ พวกคราบและสิ่งสกปรกฝังแน่นตรงตัวหนังกลับแน่นอน เมื่อเราฉีดทิ้งไว้ให้แห้งซักแป๊บนึง ก็สามารถใช้งานได้เลย วัสดุที่ใช้ได้

หนังแท้,หนังเทียม,หนังกลับ, ควรฉีด 2 รอบ

รอบที่ 1 ฉีดไว้ 1 ชั่วโมงรอบที่ 2 ฉีดซ้ำแล้วทิ้งไว้ 1-2 ชั่วโมงแล้วนำไปเทสน้ำได้เลย

แต่ถ้าหากเป็นรองเท้าผ้าแนะนำให้ฉีด 3 รอบทิ้งไว้ 24 ชั่วโมงจะเห็นผลได้ดีกว่าค่ะ เดี๋ยววันนี้เราจะมาทดสอบน้ำกันนนน


เราจะราดน้ำลงไปตรงรองเท้า สังเกตดูว่าตัวน้ำกลิ้งออกมาเลย คือไม่เกาะตรงตัวรองเท้าและส่วนตรงหนังกับเลย สะดวกสบาย รองเท้าสะอาด ตอนนี้กล้าเอาไปลุยเเล้วค่ะ


และตัวสเปย์เป็นละอองละเอียดสามารถฉีดได้หลายครั้งเห็นแบบนี้แต่ขวดใหญ่มากนะ

อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน เพราะเรารู้สึกว่าตัวนี้ดีมาก ตอบโจทย์ในการรักษาสิ่งของเรา เป็นไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านเอาไว้เลย เพราะใช้ตัวนี้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเลยเวลาใส่รองเท้าผ้าใบแล้วต้องออกไปข้างนอก และเจอสภาพอากาศที่ต้องลุยกับน้ำและสิ่งสกปรก


สำหรับใครที่สนใจ เราจะแปะพิกัดไว้ด้านล่างนี้เลย บอกเลยว่าใครได้เราใช้ตัวนี้ติดใจเหมือนเราแน่นอนค่ะ ไปลองกันดูนะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะบ๊ายบาย

 

พิกัด : แอปส้มและน้ำเงิน SOUJI Official store

และ Tiktok : SOUJI Store


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล