เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ฟิตแอนด์เฟิร์มแค่ ”เดิน”ก็ผอมได้ กับ 5 ท่าง่ายๆสลายไขมัน

4 เม.ย. 2561  |  585   2  
ฟิตแอนด์เฟิร์ม
            เคยได้ยินกันไหมคะว่า การเดินวันละ 10,000 ก้าว ช่วยทำให้มีสุขภาพที่ดีได้และการเดินออกกำลังกายยังช่วยทำให้หน้าท้องฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นอีกด้วย ดูจะเป็นวิธีการออกกำลังกายที่แสนง่าย สะดวก ไม่ต้องห่วงว่าร่างกายจะได้รับบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย แต่ไม่ใช่แค่เดินเฉยๆไปเรื่อยๆนะคะ ไปดูเทคนิคการเดินออกกำลังกายที่ถูกต้อง เบิร์นไขมันอย่างได้ผลกันดีกว่า

เดินตัวตรง ท่าทางในการเดินออกกำลังกายที่เหมาะสมคือ หน้าตรง เชิดหน้าขึ้นเล็กน้อย ไม่ควรเกร็งคอ ไหล่ และหลัง ท่านี้ช่วยผลดีต่อกล้ามเนื้อร่างกายส่วนบนและหน้าท้องได้ออกกำลังกายค่ะ

แกว่งแขนขณะเดิน ง่ายๆแค่เพียงแกว่งแขนไปตามจังหวะการเดินเท่านั้น ก็ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรีมากขึ้น แต่ถ้าอยากให้ร่างกายเผาผลาญได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมก็สามารถเร่งจังหวะการแกว่งแขนได้ ช่วยให้ไขมันที่หน้าท้องหายไปแน่นอน

ความยาวที่เหมาะสม ความยาวของแต่ละก้าวมีความสำคัญต่อการเดินเพื่อลดไขมันหน้าท้อง ระยะก้าวที่สม่ำเสมอจะช่วยให้การออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างราบรื่น ส่งผลให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้โดยไม่เกิดการสะดุดค่ะ

ยกเข่าสูงเป็นท่าที่ทำให้ร่างกายอยู่ในท่าคล้ายกับท่าครันช์ ซึ่งเป็นท่าออกกำลังกายที่เน้นส่วนท้องโดยตรงช่วยเผาผลาญไขมันตรงหน้าท้องได้เป้นอย่างดีค่ะ

เดินในทางลาดชัน ไม่ว่าจะเป็นทางที่ลาดขึ้น หรือบันได จะทำให้เราต้องออกแรงในการเดินมากขึ้น ส่งผลให้ร่างกายต้องเผาผลาญพลังงานจำนวนมากเพื่อใช้ในการเดิน ทำให้ไขมันที่อยู่บริเวณกล้ามเนื้อลดลงได้

สาระน่ารู้เดินให้ได้วันละประมาณ 6.5 กิโลเมตร ช่วยเผาผลาญพลังงาน 400 แคลอรี่– เดิน 1 ไมล์ เท่ากับ 1.6 กิโลเมตร หรือ 2,000 ก้าว เผาผลาญพลังงานได้ 100 แคลอรี่– หากอยากเดินให้เห็นผล ควรเดินอย่างน้อย 15 นาทีต่อวัน และ 3 วันต่อสัปดาห์– การเดินเร็วหรือจ็อกกิ้งและการเดินขึ้นลงบันไดช่วยเผาผลาญไขมันได้มากกว่าเมื่อเทียบกับการเดินปกติ

              ถ้าใครที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายมากนัก สามารถเปลี่ยนจากการออกกำลังกายเฉพาะส่วนมาเป็นการเดินออกกำลังกายก็สามารถฟิตแอนด์เฟิร์ม และสุขภาพดีได้เหมือนกัน สุดท้ายก่อนจะหยุดเดินอย่าลืมผ่อนคลายกล้ามเนื้อ เช่นเดินให้ช้าลง หรือจะใช้การยืดเส้นยืดสายอีกครั้ง เพื่อช่วยให้ระบบต่างๆ ลดการทำงานลง แล้วกลับคืนสู่สภาวะปกติด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thank you
6 เม.ย. 2561 เวลา 18:18 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล