เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวครีมลดหน้าท้อง ลดเซลลูไลท์ให้หายไป ด้วยSOYOU Anti Cellulite Cream So Slim !!

29 เม.ย. 2561  |  2288   1  
           สาวๆที่มีปัญหาสัดส่วนไม่กระชับคงอยากได้ตัวช่วยมากำจัดไขมันส่วนเกินเช่นเดียวกับเราที่เป็นสาวตัวผอมแต่ลงพุงเพราะเป็นคนรูปร่างเล็ก มีแต่พุง ก่อนหน้านี้เคยใช้ครีมกระชับสัดส่วนและกำจัดเซลลูไลท์มาบ้างแต่ก็ยังไม่พอใจเท่าไร เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบครีมที่มีเนื้อเหนียวเหนอะหนะติดผิว แถมครีมบางชนิดเมื่อทาบนผิวจะรู้สึกร้อนและแสบเลยเลิกใช้ไปเลย                      แต่เราก็ยังคงมีความหวังและมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ผิวและไขมันหายไปล่าสุดสะดุดตากับเจล กระชับสัดส่วนและสลายเซลลูไลท์ที่ชื่อว่าSOYOU Anti Cellulite Cream So Slimนางเป็นครีมกระชับสัดส่วน ลดเซลลูไลท์
         พลิกดูด้านหลังเขาบอกอีกด้วยว่ามีส่วนผสมของโสมเกาหลี (Ginseng Extract)ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยเผาผลาญไขมัน เพื่อให้ร่างกายดึงพลังงานมาใช้ได้อย่างสูงสุด (Lipid oxidation) ขจัดของเสียภายใต้ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)ที่สูงมาก ทำให้ผิวกระชับ ลดผิวเปลือกส้ม และลดการผลิตเม็ดสีผิวทำให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย
            Jeju Blossom (สารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระเกาหลีบนเกาะเจจู) เป็นหนึ่งในสารสกัดที่สำคัญของSOYOU ซึ่งในหนึ่งปีนั้นจะบานแค่เพียง1 ครั้ง ดอกซากุระเกาหลี มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า "ดอกพ็อตโกต"            มองดูเผิน ๆ คล้ายดอกซากระญี่ปุ่น แต่เป็นคนละสายพันธุ์กัน ดอกพ็อตโกตที่เกาะเจจู ได้ชื่อว่าเป็น King Cherry Tree Blossomsคือเป็นดอกพ็อตโกตที่ใหญ่ที่สุดและสวยงามที่สุดในเกาหลี จะบานสะพรั่งทั่วไปทั้งเกาะเจจู และคงอยู่ให้ชื่นชมความสวยงามนานที่สุดประมาณ7 วัน หลังจากนั้นก็จะร่วงโรยไปตามสภาพอากาศซากุระเกาหลีทำหน้าที่กระตุ้นการสร้าง Collagenของเซลล์Fibroblast และยับยั้งการเกิด กระบวนการGlycationซึ่งเป็นกระบวนการที่มีผลต่อการทำลาย CollagenและElastinในผิวให้เกิดการเสียสภาพได้นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการเกิด AGEs (Advance Glycation End Products)กระบวนการเกิดความชราของเซลล์Fibroblastและยับยั้งการทำงานของเอนไซม์Tyrosinase          ดังนั้นเมื่อใช้ SOYOUจึงทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน กระจ่างใส และยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบผิวที่แพ้ง่ายอีกด้วย          สิ่งที่ถูกใจอย่างแรกเลยคือ ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมเพราะอย่างที่บอกว่าไม่ค่อยชอบเนื้อเจลเท่าไร พอเห็นครีมตัวนี้เลยสนใจเป็นพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือเป็นครีมเย็นซึ่งอันนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเพราะอย่างที่บอกว่าเจลที่ทาแล้วร้อนนอกจากจะทำให้แสบผิวแล้วยังไม่เหมาะกับอากาศบ้านเราอีกด้วย    ก่อนลองใช้เราวัดรอบเอวเพราะอยากเห็นความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังใช้รอบเอวอยู่ที่ประมาณ 29 นิ้ว (เอิ่ม นี่ข้าผู้หญิงเหรอ)      ลองใช้ครั้งแรกบีบออกมาเนื้อครีม มีสีชมพู และมีกลิ่น อ่อนๆ ลองทาบนผิวรู้สึกว่าเนื้อครีมลื่นดีเกลี่ยง่ายมากไม่ต้องออกแรงนวดเลย แปบเดียวครีมก็ซึมเข้าผิวตรงนี้เราชอบเพราะเวลาทาครีมที่ไม่ค่อยซึมเข้าผิวจะรู้สึกว่าผิวไม่ได้รับสารบำรุงจากผลิตภัณฑ์นั้นๆที่ปลื้มสุดๆคือ เนื้อครีมมันเย็นสดชื่นถึงแม้จะทาครีมไปแล้วประมาณ15 นาที ก็ยังรู้สึกเย็นอยู่        เราทาที่หน้าท้องทุก เช้า-เย็น ทุกวันตอนเช้าทาแล้วก็ออกไปทำงานได้เลยเพราะไม่เหนียวเลอะเสื้อผ้าและไม่ต้องเสียเวลานวดให้ครีมซึมลงผิว ทาทุกวัน ระหว่างนั้นก็คอยสังเกตความเปลี่ยนแปลงอย่างแรกทีรู้สึกคือ หน้าท้องหาย ไม่มีพุง ขึ้นคล้ายกับว่าเซลลูไลท์ลดลงต่างจากเมื่อก่อน หลังทาได้ ประมาณ14วัน เราลองวัดอีกครั้งหมายเลขที่ออกคือ 27 นิ้ว เรียกว่าปลื้มปริ่มกับเอวและพุงที่เล็กลงสุดๆ เรียกได้ว่าหน้าท้องแบบราบและพุงที่เล็กลงครั้งนี้เป็นผลงานของSOYOU Anti Cellulite Cream So Slim !!จริง ๆหมายเหตุนะค่ะ แนะนำ ว่า อย่าทาทันทีหลังอาบน้ำ ให้ทำอะไรก่อนค่ะ เช่นแต่งหน้า หรือ แต่งตัว เว้นระยะให้ห่างจาก หลังการอาบน้ำค่ะ เพราะว่าถ้าหลังอาบน้ำทันที จะทำให้ รู้สึกร้อน หลังอาบน้ำอุณหภูมิร่างกายจะลด รูขุมขนจะเปิด ทำให้ไวต่อความรู้สึกค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าร้อนก็จะรู้สึกว่าร้อนมาก กว่าปกติค่ะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล