5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เลือกครีมอย่างไรให้เข้ากับสภาพผิว

               หลังสิวหายโดยเฉพาะสิวอุดตันและสิวอักเสบ ซึ่งมักจะทิ้งรอยสิวไว้บนใบหน้า ทั้งรอยดำและรอยแดงที่ต้องใช้เวลาในการรักษาที่ค่อนข้างนาน การรักษารอยสิวทำได้หลายวิธี ส่วนมากจะนิยมใช้ครีมลดสิว เพราะหาราคาค่อนข้างจับต้องได้และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมารักษารอยสิวโดยเฉพาะ ถ้าอย่างนั้นเราไปดูวิธีการเลือกซื้อกันดีกว่า เพื่อจะได้กลับมาหน้าใสไร้สิวกัน

  • การเลือกซื้อครีมลดสิว
  • เลือกครีมที่เหมาะกับผิวหน้าของตนเองก่อนว่าเป็นผิวแบบไหน เป็นคนผิวผสม ,ผิวมัน ,หรือผิวแห้ง
  • การเลือกซื้อครีมต้องคำนึงถึงว่าผลิตภัณฑ์นั้นผ่านการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าปลอดภัย
  • ต้องคำนึงถึงส่วนผสมเป็นหลัก ไม่ว่าจะต้องไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน รวมถึงสารต้องห้ามอื่น ๆ เพราะหากใช้ครีมที่มีสารเหล่านี้ อาจทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองได้
  • การใช้ครีมลดรอยสิวที่ถูกวิธี
    • ทำความสะอาดหน้าก่อนใช้ ก่อนใช้ครีมลดรอยสิวควรล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้งด้วยการคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกก่อน จากนั้นล้างด้วยโฟมล้างหน้าลดสิวอุดตันให้สะอาด ซับหน้าให้แห้งแล้วจึงใช้ครีมลดรอยสิว
    • ควรใช้ครีมลดรอยสิวให้ถูกต้องตามที่เขียนไว้ข้างผลิตภัณฑ์ เช่น ทาวันละ 2 ครั้ง ไม่ควรทามากเกินไปและเพราะจะทำให้ผิวหน้าทำงานหนักเกินไปหรืออาจส่งผลข้างเคียงได้ด้วย เช่น หน้าแห้ง แพ้ คัน ผดผื่น ฯลฯ
    • ล้างมือให้สะอาดก่อนใช้ ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ บนใบหน้าควรล้างมือให้สะอาดทุกครั้งเพื่อลดโอกาสการนำพาเชื้อแบคทีเรียไปสู่ผิวหน้า

ความสะอาดเป็นสิ่งที่ควรใส่ใจทุกครั้งเมื่อต้องใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับใบหน้าไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ไปจนถึงการทาครีมกันแดดทาหน้า เพราะหากมือเราสะอาด หน้าเราสะอาด ก็จะช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวอุดตันได้นั่นเอง

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2562 เวลา 0:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2562 เวลา 1:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2562 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

8 ส.ค. 2562 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2562 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks️

8 ส.ค. 2562 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2562 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ok ka

17 ส.ค. 2562 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

19 ส.ค. 2562 เวลา 14:13 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล