รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

แปะพิกัดมูยังไงให้ปัง ด้วยยาสีฟัน ณ วาจา หลอดนี้!


สวัสดีเราชื่อ "แป้ง" เราคือหนึ่งในสายมู ที่ใครว่าที่ไหนดี มูแล้วปังก็แทบจะไปมาหมดทุกที่ และต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้ เราพึ่งได้ออกจากงานมา สาเหตุคือว่ากำลังจะมีน้องนั่นเองจ้าาาา ทำให้เราว่างงานมาตลอด


จนหลังที่เราคลอดน้องแล้ว เราก็ได้ลองหางานประจำทำ แต่ก็กลับไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ทำให้เกิดความท้อ และความเครียดขึ้น จึงเกิดจุดเปลี่ยนที่ได้ลองมาทำงานอิสระดู แต่ก็ต้องบอกเลยว่ามันยากมากๆๆๆๆๆๆๆ กว่าจะได้แต่ละงาน จนได้มาลองใช้ ยาสีฟัน ณ วาจา เหตุการณ์ก็พลิกชีวิต เอ๊า!! แล้วมันเกี่ยวกันยังไง มาอ่านกันต่อจ้าา👇👇👇


คือวันนั้นเป็นวันที่เรากำลังเลื่อนฟีดในโซเชี่ยลอยู่ ซึ่งก็เลื่อนดูตามปกติ (ใครจะเชื่อไม่เชื่ออันนี้เราไม่ว่ากันน้า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่เรามูแล้วปังเลยอยากมาแชร์ประสบการณ์) เราก็ได้มาเจอกับ ยาสีฟัน แบรนด์นึง ที่มีชื่อว่า ยาสีฟัน "ณ วาจา" ซึ่งเป็นของหมอปลายพรายกระซิบ


ที่เขารวมสารสกัดมงคล เข้ามาไว้ในยาสีฟันหลอดนี้นั่นเองจ้าา นอกจากนี้ ยาสีฟัน ณ วาจา ยังได้ผ่านพิธีการปลุกเสกจากหมอปรายโดยตรง ทำให้มีฤทธิ์และยมคุณแห่งวาจา ที่ดียิ่งขึ้น ดีแบบตะโกนนน 😍😍😍


แล้วสายมูอย่างฉันจะพลาดได้ไง ก็ต้องสั่งมาแล้วป่ะ 😂 ส่วนงานอิสระที่เราบอกว่าเราลองเปลี่ยนสายมาทำนั้นก็เป็นงานที่มีความเกี่ยวพันธ์ในรื่องของการพูด การเจรจา เป็นอย่างมาก ยาสีฟันอันนี้จึงถูกต้องมากที่สุด เพราะช่วยในเรื่องของ

🙏 เสริมดวงและความสิริมงคล

🙏 ขอโชคลาภ เงินทอง ร่ำรวย

🙏 ขอความก้าวหน้า ความสำเร็จ

🙏 เพิ่มพลังการเจรจาต่อรอง



แล้วอีกเหตุผลที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อยาสีฟัน ณ วาจา ของหมอปรายพรายกระซิบมาใช้ นั่นก็คือปัญหาเรื่องของฟัน เป็นคนติดกาแฟมากจ้าาา ใน 1 วัน สามารถดื่มได้ 3-4 แก้วอ่ะแกรรร บ้าไปแล้วป่ะ แล้วฟันจะไม่เหลืองได้ไง



แล้วยาสีฟัน ณ วาจา ก็เหมือนมาช่วยชีวิตน้อยๆของเราเอาไว้ 😂 เพราะนอกจากเรื่องของความมูแล้ว First Impression ก็สำคัญ ฟันจะเหลือง และมีกลิ่นมันไม่ได้ ยิ่งต้องพูดคุยเพื่อให้งานลุล่วง ยิ่งสำคัญมากกก



หลังจากที่ได้ใช้มาสักพัก เราสัมผัสได้เลยว่า รวมถึงคนใกล้ตัวก็บอกเป็นเสียงเดียวว่าฟันดูขาวและสะอาดขึ้น เราเองก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงว่าพวกคราบพลัคต่างๆ มันลดลง ลมหายใจหอมสดชื่น แล้วตัวยาฟันเขาก็ให้ความรู้สึกเย็นๆ ยิ่งแปรงยิ่งรู้สึกสะอาด



เพราะในนี้เขามีสมุนไพรมากกว่า 27 ชนิด ที่มีสรรพคุณต่อการดูแลช่องปาก

🪷 เกลือชมพูหิมาลายัน ช่วยยับยั่งกลิ่นและแบคทีเรีย ช่วยรักษาแผลในช่องปาก

🪷 เกสรของดอกบัวหลวง ดอกไม้มงคลที่นำไปบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเทพทุกพระองค์

ที่สำคัญไม่รู้สึกแสบปากเลย ประทับใจมากก ✨



โดยเขาจะมาพร้อมกระดาษที่เป็นบทสวด ซึ่งเคล็ด(ไม่)ลับ ก็คือสวดหลังแปรงฟัน 2 จบ 8 จบ หรือ 9 จบ (รับรองปังแน่นอน)



ยิ่งใช้ทุกวัน และสวดตามบทสวดที่แนบมาก่อนไปคุยงานที่ไหนก็ผ่านฉลุย แทบจะไม่มีอะไรติดขัดเลย ราบรื่นแบบสุดๆ จนตอนนี้ต้องบอกเลยว่า เอางานมาอีกจ้าาา ฉันอยากทำงาน🤑



ร่ายยาวมาจนถึงตอนนี้ เรายังย้ำนะว่าเรามาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวของเราโดยตรง ใครจะเชื่อหรือไม่ อันนี้ทุกคนต้องลองพิสูจน์กันดู จะสำเร็จเร็วหรือช้า อยู่ที่ทุกคนแล้วล่ะ ว่าได้ลองลงมือทำแล้วรึยัง?



ส่วนใครที่เป็นสายมูแบบเรา แนะนำเลย ยาสีฟัน ณ วาจา จากหมอปรายพรายกระซิบ ยาสีฟันยมคุณ เป็นยาสีฟันที่ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ มันเริ่ดมาก เดี๋ยวเราแปะพิกัดเอาไว้ให้น้าาา 😍😍😍


พิกัด 📍

https://nawaja.com/Paynow/Cosmenet/

FB : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083676413961&mibextid=ZbWKwL

Line  : @nawaja


#ยาสีฟันณวาจา #ยาสีฟันหมอปรายพรายกระซิบ #ยาสีฟันยมคุณ #ณวาจา #มูแล้วปัง #สายมู

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 ต.ค. 2567 เวลา 0:26 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล