บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

มาส์กหน้าดี ผิวหน้าเนียน

7 เม.ย. 2563  |  878   10  

เราจะขอแนะนำมาส์กหน้า CIBIO'2 MYROTHAMNUS FLABELLIFOLIA REPAIRING MASK มาส์กชีทค่ะ ซึ่งมาส์กประเภทนี้เป็นแผ่นมาส์กที่เว้นรอบปากและรอบดวงตาค่ะ เวลาใช้ก็วางไปบนหน้า ไล่ฟองอากาศออกให้หมดเพื่อมาส์กจะได้แนบสนิทกับผิวหน้ามากที่สุด แล้วทิ้งไว้ตามระยะเวลาที่กำหนด มาส์กแบบนี้จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวดีที่สุดค่ะ

ซึ่งก็มีทริคแนะนำการมาส์กหน้ามาฝากด้วยค่ะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีเห็นผลไวค่ะ 

-การล้างหน้าก่อนการมาส์กหน้า เพื่อชำระสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวออกให้หมดก่อน เพราะถ้าหากเรามาส์กหน้าทับลงไปบนผิวที่ยังสกปรกอยู่ก็จะทำให้เกิดสิวอุดตันขึ้นได้ค่ะ 

-ควรสครับผิวหน้าก่อนมาส์ก เพื่อทำให้รูขุมขนสะอาด จะได้รับการบำรุงได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น แต่อย่าถูสครับผิวแรงจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองผิวและทำให้เกิดสิวอักเสบขึ้นได้

-ทิ้งไว้ในเวลาที่เหมาะสม ในเวลาประมาณ 15-20 นาที เพราะถ้านานจนเกินไป อาจจะทำให้มาส์กไปดึงความชุ่มชื้นบนใบหน้าออกไปได้ค่ะ แทนที่จะเพิ่มความชุ่มชื้น

-ช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการมาส์กหน้า โดยจะอยู่ที่ช่วงหัวค่ำ หรือ ก่อนเข้านอนค่ะ เพราะช่วงเวลานี้คือร่างกายจะพร้อมได้รับการดูแลฟื้นฟูผิวในช่วงเวลาที่เรานอนหลับ สารบำรุงผิวจากมาส์กจะซึมวาบเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ค่ะ

และที่สำคัญสาวๆ ต้องเลือกมาส์กที่ดีด้วยเพราะมาส์กที่ดีนั้นเป็นสิ่งคำคัญมากๆ ต่อการมาส์กหน้าแต่ละครั้งอย่างตัวนี้ CIBIO'2 MYROTHAMNUS FLABELLIFOLIA REPAIRING MASK 

ที่มี ไมราเมส สารสกัดจากต้น MYROTHAMNUS FLABELLIFOLIA ต้นไม้อมตะ แห่งทะเลทรายแอฟริกาใต้ แม้ราก ใบลำต้น จะแห้งผาก เสมือนตาย แต่เพียงได้รับน้ำเพียง 1-2 หยด ก็จะฟื้นกลับขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง มีสรรพคุณช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่ขาดน้ำ แห้งเสีย ให้กลับมาอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง มีสุขภาพผิวที่ดี

มี อาร์บูติน สารสกัดจาก BEAR BERRY มีสรรพคุณยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินโดยตรง ที่ทำให้เกิดผิวคล้ำ ทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

มีแอสตาแซนทิน ที่สกัดมาจากเปลืองกุ้ง ซึ่งเป็นสารกลุ่มแคโรทีนอยด์สารให้สีส้มในพืชหรือสัตว์ ที่สามารถช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และการเสื่อมของเซลล์ผิว

จะเห็นได้ว่าเป็นแผ่นมาส์กชีทที่มีคุณสมบัติครบจากสารสกัดธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อผิวใน 1 กล่อง จะมีทั้งหมด 6 ชิ้น 

ในราคาเพียง 390 บาท หรือใครอยากจะลองก็มีแบบซองแยกขายในราคา 75 บาทด้วยค่ะ 

เมื่อมาส์กเสร็จแล้วสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวอื่นๆ หรือปัญหาสิว อาจจะไม่ต้องบำรุงผิวหน้าต่อก็ได้นะคะ เพราะแผ่นมาสก์ที่ใช้มีสารบำรุง ที่เข้มข้นอยู่แล้ว แต่หากคุณกังวลกับปัญหาผิวอื่นๆ เช่น สิว ปัญหารอบดวงตา หรือ ริมฝีปาก จึงควรใช้ครีมบำรุงหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนมาสก์ค่ะ https://web.facebook.com/CIBIO2.Thailand/ ซึ่งแบรนด์ CIBIO'2 ก็มีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่จะช่วยบำรุงผิว รักษาสิว และ บำรุงริมฝีปาก อีกด้วยสามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ค่ะ 

 


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 เม.ย. 2563 เวลา 0:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

8 เม.ย. 2563 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคร่า

8 เม.ย. 2563 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 เม.ย. 2563 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

15 เม.ย. 2563 เวลา 19:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
(⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥
19 ก.ย. 2565 เวลา 20:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
?
27 ก.ย. 2565 เวลา 18:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8
?
7 ต.ค. 2565 เวลา 19:00 น.
ความคิดเห็นที่ 9
?
31 ต.ค. 2565 เวลา 20:52 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล