13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ขอเชิญทุกท่านร่วมรับของรางวัลมากมายที่ Booth ของ Cosmenet.in ในงาน Thailand Social Media Innovation

3,254
14 ม.ค. 2554
งานนี้ทีมงานเตรียมตัวมาแจกเพื่อให้ทุกคนได้สวย ได้สวย กันถ้วนหน้ากันเลยนะคะ วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 54 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา บริเวณลานกิจกรรมชั้น 3 หน้า FOOD ISLAND (ทางเข้าโรงภาพยนตร์) ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. Booth ของเราอยู่ในโซน ICT Innovation Zone ด้านหน้าทางเข้าโรบินสัน ข้างๆบันไดเลื่อนนะจ๊ะ  


รายการของที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้กับทุกท่าน เพียงแวะเข้ามาหาเราที่บูธมีดังนี้ 

1. SMOOTH E BABYFACE GEL

คลีนซิ่งเจลสูตรไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า จึงไม่ทิ้งสารตกค้าง อันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย เป็นสูตรเจลล้างหน้าที่ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ 
มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าสูง จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบาง หรือผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

2. SMOOTH E WHITE BABYFACE SCRUB

สมูทอีไวท์เบบี้เฟซสครับ โฟมล้างหน้าสูตร 4 ประสิทธิภาพเพื่อ ผิวขาวเนียนใส ลดสิว ไร้ความมัน ผิวขาวใส ด้วยสารสกัดจาก Melawhite 
และ Alpha-arbutin ช่วยยับยั้งขบวนการสร้างเม็ด สี ทำให้ผิวขาวใส ช่วยควบคุมความมัน

3. SMOOTH E BABYFACE SCRUB

โฟมสครับสูตรไม่มีฟอง ลดสิวเสี้ยน ควบคุมความมัน เพื่อผิวหน้าอ่อนเยาว์ โฟมสครับไม่มีฟอง ไร้สารตกค้าง จึงช่วยลด สิว และริ้วรอยอย่างได้ผล 
กำจัดสิวเสี้ยน เม็ดสครับที่กลม ละเอียด อ่อนโยนไม่บาดผิว

4. QUEEN-HELENE JOJOBA HOT OIL TREATMENT

Hot Oil โจโจบา สาหรับผมเปราะและแตกปลาย Queen Helene Jojoba Oil Hot Oil Treatment สูตรโจโจบา อุดมไปด้วยวิตามินบี 5 
และโจโจบาออยล์ ที่ช่วยปกป้องและ ฟื้นบารุงเส้นผมจากรากจรดปลายผม และหนังศีรษะให้แข็งแรงขึ้นเหมือนการทาแฮร์สปาทรีทเม้นท์

5. QUEEN-HELENE OLIVE OIL HOT OIL TREATMENT

Hot Oil สูตร olive สาหรับดัดและยืด ช่วยบารุงให้ผมดูนุ่ม สลวยอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ช่วยปกป้องและฟื้นบารุงเส้นผม จากรากจรดปลายผม และ
หนังศีรษะให้แข็งแรงขึ้นเหมือนการ ทาแฮร์สปาทรีทเม้นท์

6. GOOD SKIN LAB SCULPTINEX WITH RESVERATROL INSTANT RESCULPTING FACE TREATMENT

ผลิตภัณฑ์บำรุง ผิวหน้าให้ดูกระชับ มาพร้อมอุปกรณ์ลูกกลิ้ง ด้วยเนื้อครีมที่มีส่วนผสมจาก เรสเวอราทรอล ซึ่งพบได้ตามธรรมชาติในเปลือกของผล
องุ่นแดงและไวน์แดง เพื่อมอบผลลัพธ์ความงาม ผิวหน้าจะดูกระชับ ได้รูปขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

7. DHC DEEP CLEANSING OIL

DHC Deep Cleansing Oil ที่มีส่วนประกอบของ Olive Virgin Oil จากธรรมชาติ สามารถชาระล้างสิ่งสกปรกออก อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งความ
มันไวบ้นใบหน้าทั้งยังสามารถ ขจัดสิวเสี้ยน และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเพื่อชะลอการ เสื่อมโทรมของเซลล์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

8. DHC Acerola Cream

ครีมบำรุง ผิวที่มี สารสกัดจาก ผลอะเซโรล่าเชอรี่เข้มข้น ที่มีปริมาณวิตามิน C ธรรมชาติเนื้อครีมบางเบาพร้อมปรับ สภาพผิวที่มีจุดด่างดาจากรอยสิว 
ฝ้า กระ ให้กระจ่างใส ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยหยอ่นคล้อย ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มฉ่าที่ภายในสดชื่นสบายผิวที่ภายนอก

9. DHC Pack Sheet Eyes

แผ่นมาสก์ High-polymer gel ให้ความชุ่มชื่นล้าลึก บำรุงผิว บริเวณรอบดวงตา และรอบริมฝีปากที่มักเกิดความเหนื่อยล้า และหย่อนคล้อยได้
ง่าย ช่วยรักษาความยืดหยุ่นและชุ่มชื่น กับผิว

10. DHC Mild Soap

สบู่ก้อนทำความสะอาดผิวหน้า เสริมประสิทธิภาพด้วยสาร สกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดโดยไม่ใช้สารเคมีเจือปน และ ด้วยฟองครีมที่เล็ก
ละเอียดและอ่อนนุ่มจึงช่วยขจัดความมันส่วนเกินออกได้อย่างล้าลึก อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว

11. DHC Fabenol

สู่นวัตกรรมใหม่แห่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยในการ ลดน้าหนัก สกัดจากถั่วขาว สารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ ตรงเข้า ออกฤทธิ์ขัด
ขวาง ยับยั้ง การทางานของเอนไซม์ได้ดี อีกทั้งยังช่วยรักษาระดับนำ้ตาลในเลือด

12. Provamed Gluta Complex Bio Serum

เผยผิวขาวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้เนียนเรียบ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจากผู้เชี่ยวชาญด้านความสว่างใส จึงช่วยลดริ้วรอยร่องลึกให้ตื้น
ขึ้นและจางลงอย่างเห็นได้ชัด เนื้อเซรั่มบาง เบา ซึมซาบเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่แพ้ง่าย

13. Diary น่ารัก น่ารัก จาก Sabina

Sabina "เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผหู้ญิง"  ดังนั้น Sabina จึงมีชุดชั้นในหลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการของทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น วัยสาว และวัยผู้ใหญ่ ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี ของเรา เราพร้อมที่จะสร้างสรรค์ชุดชั้นในให้ตรงความต้องการของผู้หญิงให้มากที่สุด

สามารถชมภาพผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/album.php?aid=258157&id=223343208936


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS