เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

Smashbox presents "Masquerade The Fall 2010 Color Collection"

5,587
29 ม.ค. 2554


ต้อนรับกลิ่นไออบอวลของฤดูใบไม้ร่วงด้วย Masquerade The Fall 2010 Color Collection จากsmashbox

ร่วมสร้างจินตนาการไปกับเสน่ห์สีสันแห่งมนต์มายา กลอุบายความเร้นลับ และแรงปรารถนา ที่ถูกซ่อนเร้นด้วยหน้ากากแฟนซีแห่งเวทย์มนต์ มาร่วมเปิดเผยสิ่งซ่อนเร้นนี้ด้วยตัวคุณเอง

smashbox (สแมซบ็อกซ์) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อการเมคอัพที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน โปรดักชั่นสตูดิโอชั้นนำของแวดวงฮอลลีวู้ดและสุดยอด PRIMER (ไพรเมอร์) อันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ชวนคุณอิ่มเอมใจ ร่วมสัมผัสถึงแรงเสน่ห์สุดแสนรัญจวนใจ ไปกับ...

Masquerade Collection (แมสคิวเรด คอลเล็คชั่น) กับเฉดสีที่สุดแสนจะเย้ายวน พร้อมที่จะเนรมิตให้คุณกลายเป็นสาวที่น่าหลงใหล ด้วยการแต่งแต้มสีสันลงบนดวงตา พวงแก้ม และริมฝีปาก อยากให้คุณพึงรำลึกไว้ว่า..บางสิ่งอาจจะเปลี่ยนแปลงไปไม่ได้เป็นเฉกเช่นดั่งที่มันเคยเป็นมา



Eye Shadow Palette (อาย แชโดว์ พาเลท)

จากดวงตาคู่แสนน่าทะนุถนอม กลายมาเป็นดวงตาอันสุดจะเย้ายวนใจ ด้วยหลากหลายเฉดสีที่แต่งแต้มลงบนเปลือกตาคู่สวยของคุณ ถูกจัดรวมไว้ด้วย 3 กลุ่มเฉดสีภายในตลับเดียว สีสันเหล่านี้ได้ถูกคัดสรรและออกแบบมาแล้ว เพื่อทำให้คุณนั้น กลายเป็นผู้หญิงที่สวยแบบเหนือระดับโดยเฉพาะ

เฉดสี : Matte Soft peach (สีพีชเบาบาง), Shimmering black plum (สีพลัมดำประกายชิมเมอร์), Matte taupe (สีน้ำตาลด้าน), Matallic Khaki (สีกากีแมททาลิค), Shimmering gold (สีทองประกายชิมเมอร์), Bronze (สีทองบรอนซ์) , Metallic Cabernet (สีคาเบอร์เนทแมททาลิค), Shimmering navy (สีน้ำเงินประกาย
ชิมเมอร์), Matte bone (สีเนื้อ)

วิธีใช้ : แต้ม Eye Shadow Palette เพียงเล็กน้อยบนเปลือกตา เกลี่ยและลูบไล้เบา ๆ ให้ทั่วเปลือกตา

ราคา 2,200 บาท



Baked Fusion Soft Lights Palette (เบค ฟิวชั่น ซอฟท์ ไลท์ พาเลท

รังสรรค์เสน่ห์แห่งมนต์มายาจากไฟที่ลุกโชกโชนจากภายใน เปล่งประกายด้วยสีสันแห่งเฉดสี แต่งแต้มลงบนเนินแก้มของคุณให้ดูสว่างไสว จวบจนสันจมูกและจรดลำคอ เพื่อความสมบูรณ์แบบของพวงแก้มของคุณ ควรใช้คู่กับ Creamy Cheek Color & Brush (ครีมมี่ ชีค คัลเลอร์ แอนด์ บลัช) ที่จะเนรมิตคุณให้กลายเป็นอิสตรีผู้เลอโฉม

เฉดสี: Champagne (สีแชมเปญ), Soft Gold (สีทองอ่อน), Rosegold ( สีชมพูประกายทอง)

วิธีใช้: ใช้แปรงแตะ Baked Fusion Soft Lights Palette เล็กน้อยปัดลงบนบริเวณกลางพวงแก้มถึงกกหู และปัดให้ทั่วบริเวณสันจมูก ปลายคาง และถึงบริเวณลำคอ เพื่อเสริมให้ใบหน้าดูกระจ่างใสและดูมีมิติมากขึ้น

ราคา 1,900 บาท


Creamy Cheek Color & Brush (ครีมมี่ ชีค คัลเลอร์ แอนด์ บลัช)

ด้วยสูตรที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระจากวิตามินอี เหนือระดับกับครีมมี่ ชีค คัลเลอร์ ที่จะทำให้พวงแก้มของคุณดูโดดเด่น สมบูรณ์แบบดุจดั่งสาวไร้เดียงสา แฝงด้วยมนต์มายา เสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา ลูบไล้เนื้อครีมบริเวณพวงแก้มเกลี่ยปลายแปรงให้ไหลลื่นผ่านพวงแก้มจรดกกหูของคุณ จะทำให้ผิวแลดูสวยใส เปล่งประกายอย่างสมบูรณ์แบบ

เฉดสี: Warm pink (สีชมพูอบอุ่น)

วิธีใช้: ใช้ครีมแต้มเล็กน้อยบริเวณพวงแก้ม และใช้ด้านแปรงปัดให้ทั่วทั้งพวงแก้มถึงกกหู ทำให้เนินแก้มของคุณแลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

ราคา 1,800 บาท


Liquid Liner & Lash Overlay (ลิควิด ไลเนอร์ แอนด์ แลช โอเวอร์เลย์)

เนรมิตดวงตาคู่สวยของคุณให้กลายเป็นสาวที่ดูลึกลับน่าหลงใหลกับนวัตกรรมแบบ 2 in 1 เริ่มต้นจากปลายเรียวแหลมของอายไลน์เนอร์เนื้อลิควิด พู่กันที่จะวาดเส้นขอบสวยให้ดวงตาคุณดูโฉบเฉี่ยวมีประกาย และมาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มระดับความงอนยาวบนแผงขนตาให้แลดูมีเสน่ห์คุณสวยดั่งใจ

เฉดสี: Treal (สีน้ำเงินอมเขียว), Bronze (สีทองบรอนซ์)

วิธีใช้: ลากเส้นจากอายไลน์เนอร์เนื้อลิควิด ตลอดแนวขอบดวงตาและใช้มาสค่าร่าปัดลงบนแผงขนตาตั้งแต่โคนขนตาจรดปลายเส้นช่วยทำให้ดวงตาคู่สวยแลดูสดใส มีประกาย

ราคา 950 บาท


Lip Enhancing Gloss (ลิป เอนชานซิ่ง กลอส)

อะไรที่สิ่งซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ริมฝีปากอันดูเร้าร้อนของคุณ? สิ่งนั้นคือ... สิ่งที่เป็นมากกว่าลิปสติกแบบมันวาว ด้วยวิตามินอีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ขณะที่น้ำมันจากเมล็ดดอกทานตะวันช่วยบำรุงรักษาริมฝีปาก ส่งผลให้เรียวปากของคุณแลดูอวบอิ่ม เปล่งปลั่ง น่ารัญจวนใจ

เฉดสี: Golden nude (สีทองนู้ด), Golden pink (สีทองอมชมพู)

วิธีใช้: ทา Lip Enhancing Gloss เพื่อเพิ่มสีสันบนริมฝีปาก และยังช่วยบำรุงริมฝีปากของคุณให้ดูสดใสเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ

ราคา 950 บาท


เคล็ด(ไม่)ลับกับการเลือกซื้ออายแชโดว์ของคุณ 

คุณจะแน่ใจได้ยังไงว่าอายแชโดว์หลากสีสัน ที่วางขายอยู่นั้น จะคุ้มค่าพอให้คุณควักกระเป๋าซื้อ ฉะนั้น คุณก่อนจะตัดสินใจซื้อ ก็ควรตรวจสอบด้วยการทาลงบนหลังมือ แล้วมองหาคุณสมบัติที่ดีเหล่านี้

- ติดผิวง่าย แค่ทาลงไปนิดหน่อยก็ติดตรึงอยู่บนผิว และดูเรียบเนียนเสมอกัน ไม่เกาะกันเป็นกระจุกหรือมีจุดหรือริ้วรอยต่างๆ ให้เห็น
- ให้ความรู้สึกเนียนนุ่ม ถ้าทาลงไปแล้วรู้สึกเป็นเม็ดหยาบๆ ก็ให้สงสัยไว้ก่อนเลยว่า อายแชโดว์นี้อาจจะจับเป็นก้อนอยู่บนเปลือกตาคุณได้ โดยเฉพาะตรงรอยพับที่มักมีน้ำมันสะสมอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
- ไม่ฟุ้งกระจาย เวลาที่คุณลองเป่าดูแล้วเกิดเป็นฝุ่นฟุ้งกระจาย แถมสีสันก็เลือนหายลงไปเยอะ ก็แสดงว่าอายแชโดว์นี้จะไม่จับติดอยู่บนเปลือกตาได้เหมือนกัน


***หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ “สแมชบ็อกซ์” และ “เดอะแมสคิวเรด คอลเล็คชั่น” สร้างสรรจากมุมมองของช่างแต่งหน้า ช่างภาพ และ นางแบบของสตูดิโอสแมชบ็อกซ์ใน ลอสแองเจลิสเพื่อให้ทุกคนมีโฉมหน้าและลุคที่สวยไร้ที่ติราวกับภาพถ่ายที่ผ่านการตกแต่ง

พบกับ smashbox Masquerade Collection ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางสแมชบ็อกซ์ สยามพารากอน,สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลบางนา, พาราไดซ์ พาร์ค และ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS