เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ

127
19 ก.ย. 2567
FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ

     FIIT ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ชิ้นแรกของปีนี้ที่ใช้เวลาถึงหนึ่งปีกว่าในการพัฒนาสูตร “FIIT Glow Up Glazed Balm ลิปบาล์มบำรุงที่จะให้คุณได้สัมผัสริมฝีปากที่เนียนนุ่ม พร้อมสีสันที่โดดเด่นและฟินิชโกลว์ที่เปล่งประกาย ทาง่ายสวยได้ใน 3 วินาที เนื้อบาล์มละมุน นุ่มลื่น เบาสบายราวกับละลายลงบนริมฝีปาก แต่ยังคงทิ้งสเตนสีอย่างเป็นธรรมชาติมาพร้อม SPF20 PA+++ ป้องกันรังสี UV และอัดแน่นด้วยสารบำรุงเพื่อช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก มอบความสวยอวบอิ่มทุกครั้งที่ทา

     ส่วนผสมคัดสรรมาอย่างดีปลอดภัยได้มาตรฐาน ปราศจากพาราเบน, Mineral oil, Alcohol, SLS/SLES Vegan, Cruelty-free ไม่ทดลองกับสัตว์, Reef safe ปราศจากสารที่ทำให้ปะการังฟอกขาว

     อุดมไปด้วย Skin-loving ingredients หรือสารบำรุงที่มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้ริมฝีปากนุ่ม อิ่มสวย ดูมีสุขภาพดี

  • Camellia Seed Oil (น้ำมันเมล็ดดอกคาเมลเลีย) อุดมไปด้วย Omega 6 และ Omega 9 ซึมลึกเข้าสู่ผิว ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายใน พร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ เติมเต็มให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่มและดูอ่อนเยาว์ขึ้น
  • Kakadu Plum (ลูกไหนคาคาดู) สารสกัดจากธรรมชาติอันทรงพลังจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งในลูกไหนคาคาดู 1 ผล อุดมไปด้วยวิตามินซีในปริมาณที่เทียบเท่ากับส้ม 100 ผล ช่วยปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะและแสงแดด พร้อมทั้งฟื้นฟูริมฝีปากให้กลับมามีสุขภาพดี
  • 5x Ceramides Complex รวมพลังเซราไมด์ 5 ชนิด ได้แก่ Ceramide NP,
  • Ceramide NS, Ceramide EOS, Ceramide EOP, และ Ceramide AP พร้อมด้วยคอเลสเตอรอลและบีเฮนิกแอซิด ซึ่งทำหน้าที่เหมือนเป็นโครงสร้างตามธรรมชาติของผิวริมฝีปาก ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากรู้สึกชุ่มชื้นยาวนาน
FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ

     มีให้เลือกถึง 4 สีที่คัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับโทนสีผิวของชาวไทยและชาวเอเชีย มีครบทั้ง Cool Tone และ Warm Tone ที่เหมาะกับทุกโทนของผิว

  • Uptown Nude สีส้มนู้ดสุดธรรมชาติ โดดเด่นด้วยลูกเล่นจากประกายชิมเมอร์
  • Boardwalk Brick สีแดงอิฐ ฟิตต์กับทุกเพศวัย อัพลุคให้สวยสง่าดึงดูดทุกสายตา
  • Rosy Rush สีชมพูโรซี่ เติมความสดใสให้หน้าดูไบร์ทขึ้น
  • Urban Ruby สีไวน์แดงก่ำเสริมเสน่ห์สุดล้ำลึกปลุกพลังในใจให้คุณโดดเด่นกว่าใคร

     แพคเกจจิ้งดีไซน์สุดเก๋ มีความเท่คลาสสิกสุด Minimal ด้วยโทนสี Metallic Grey สะท้อนความมีสไตล์ แห่งแฟชั่นที่ทันสมัยเป็นได้มากกว่าเครื่องสำอางให้มั่นใจทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้เหมือนได้โชว์ Accessory ชิ้นเก๋ ที่ใคร ๆ ก็อยากได้ตาม นอกจากนี้ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้ทำงานในสายการผลิต โดยเราเลือกใช้หมึกพิมพ์ถั่วเหลือง (Soy Ink) หรือที่เรียกกันว่าหมึกพิมพ์รักโลก ซึ่งปราศจากสาร VOCs อันก่อให้เกิดมะเร็ง ช่วยลดปัญหากลิ่นเหม็นและมลพิษทางอากาศที่ผู้ทำงานในสายการผลิตต้องสูดดมเข้าไป

วิธีใช้ : FIIT Glow Up Glazed Balm เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ใช้ทาบนริมฝีปากได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

ปริมาณ 3 g / ราคา 490 บาท

#ฟิตต์ลิปบาล์มสวยใน3วิ #GLOWUPGLAZEDBALM #FIITCOSMETICS

-----------------------
*Cosmenet Smart Beauty รีวิวดีบอกต่อ
ค้นหารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบจริงใจได้ที่นี่ www.cosmenet.in.th
-----------------------
  • Lazada
  • Shopee
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยมากกก ปากฉ่ำสะกดใจสุด ๆ
19 ก.ย. 2567 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวย
19 ก.ย. 2567 เวลา 17:50 น.