How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ท้าทายแดดรับซัมเมอร์ด้วยความชุ่มชื่นจาก “น้ำ” by AQUALABEL

14,535
11 เม.ย. 2554

ท้าทายแดดรับซัมเมอร์ด้วยความชุ่มชื่นจาก น้ำ

AQUALABEL Perfect Milk UV SPF30 PA

                             AQUALABEL Perfect Milk UV SPF50 PA

“AQUALABEL” (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ให้ประสิทธิภาพการดูแลผิวในรูปแบบ Super-Charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง ต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยครีมกันแดดสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อการปกป้องที่มอบผิวดูกระจ่างใสในขั้นตอนเดียว กับ AQUALABEL Perfect Milk UV SPF30 PA   และ AQUALABEL Perfect Milk UV SPF50 PA
AQUALABEL White Protect Milk UV (อาควาเลเบล ไวท์ โพรเทค มิลค์ ยูวี) ราคา 590 บาท ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดโลชั่นเนื้อบางเบา มอบการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยส่วนผสมสำคัญ Titanium Dioxide สารกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายแสงจากรังสีออกจากผิวหนังทันทีที่ตกกระทบ เพื่อการปกป้องที่มั่นใจไปพร้อมๆ กับการบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วยส่วนผสมหลักในไวท์เทนนิ่ง M-Tranexamic Acid และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านจากปัญหาผิวเสียของแสงแดด ด้วยประสิทธิภาพความชุ่มชื้นของ Double-Hyaluronic Acid มีให้เลือก 2 ประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF30 PA *เหมาะสำหรับปกป้องระหว่างวัน และ SPF50 PA *เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย


AQUA LABEL White Protect Milk UV SPF30 PA
(อาควา เลเบล ไวท์ โพรเทค มิลค์ ยูวี)                
ราคา 590 บาท *เหมาะสำหรับการปกป้องระหว่างวัน      

ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดโลชั่น ด้วยค่า SPF30 PA เหมาะกับการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ในระหว่างวัน  ด้วยส่วนผสมสำคัญ Titanium Dioxide สารกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายแสงจากรังสีออกจากผิวหนังทันทีที่ตกกระทบ พร้อมด้วยการดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ กับส่วนผสม M-Tranexamic Acid เพื่อผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น และยังช่วยปรับผิวที่แห้งหยาบกร้านจากปัญหาผิวเสียของแสงแดด ด้วยประสิทธิภาพความชุ่มชื้นของ Double-Hyaluronic Acid เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ซึมซาบเร็ว และไม่เป็นคราบขาวบนผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบำรุงก่อนแต่งหน้า เพื่อการปกป้องผิวอย่างมั่นใจ มาในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งสีน้ำเงินเข้ม แบบฝาหมุน







   

AQUA LABEL Perfect Milk UV SPF50 PA

(อาควา เลเบล ไวท์ โพรเทค มิลค์ ยูวี)                 
ราคา 590 บาท *เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง 

ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดโลชั่น เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA สำหรับผิวที่ต้องเจอแดดแรง หรือมีกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยส่วนผสมของ Ethylhexyl Methoxycinnamate สารกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสี UVB โดยการดูดซับรังสีไว้ และช่วยเก็บสารกันแดดไว้บนชั้นผิว จึงทำให้ลดการสัมผัสของแสงแดดมาสู่ผิว คุ้มครองผิวจากแสงแดด พร้อมด้วยการบำรุงจากส่วนผสม M-Tranexamic Acid ปรับผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้น และฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านจากปัญหาผิวเสียของแสงแดด ด้วยความชุ่มชื้นของ Double-Hyaluronic Acid เพื่อผิวสดใสได้ตลอดวัน เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ และไม่เป็นคราบขาวบนผิว ล้างออกง่าย โดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครีมกันแดด  สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มาในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งสีฟ้าสดใส และฝาหมุนสีน้ำเงิน แบบฝาหมุน












พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ “AQUALABEL” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 60 สาขาทั่วประเทศ





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS