แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum สู่อนาคตใหม่แห่งความงามที่เป็นนิรันดร์

14,728
26 ส.ค. 2554


     ชิเซโด้ ในฐานะผู้นำในการพัฒนาและค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการดูแลผิวขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จนสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติที่ชิเซโด้ได้รับจากสมาพันธ์เครื่องสำอาง International Federation of Societies of Cosmetic Chemists (IFSCC) ในฐานะผู้พบกุญแจสำคัญในการไขปัญหาการเกิดริ้วรอยได้อย่างแท้จริง ว่า “Serpin b3” คือ ต้นเหตุของปัญหาผิวหยาบกร้าน ดูหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น และริ้วรอยก่อนวัย เพราะเมื่อผิวถูกกระตุ้นจากปัจจัยภายนอก อาทิ ความแห้งกร้าน รังสี UV ฯลฯ “Serpin b3” จะมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวน้อยลง และส่งผลให้ผิวอ่อนไหวต่อปัจจัยภายนอก และเร่งการเกิดริ้วรอยก่อนวัยเร็วขึ้นนั่นเอง และจากผลวิจัยนี้ชิเซโด้จึงเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ “Future Solution LX” อย่างเป็นทางการ ในปี พ.ศ. 2552 จนกลายเป็นหนึ่งในชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยอดนิยมของผู้หญิงทั่วโลก



     แต่ความต้องการของผู้หญิงทุกคนยังคงมองหาผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่ สุดที่มีประสิทธิภาพคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว และคงความสวยให้ผิวได้อย่างเนิ่นนาน จากความต้องการนี้ ชิเซโด้ จึงไม่หยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดกับความต้องการของผู้หญิงทั่วโลก ล่าสุดในปี 2554 ชิเซโด้จึงค้นพบซีรั่ม Anti-Aging ที่เป็นดั่งปฏิวัติวงการ ความงาม ด้วยการนำคุณค่าอันทรงประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดีที่สุดเท่าที่ชิเซโด้เคย มีมาเพื่อคุณภาพผิวที่ดีขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงทั่วโลกในการคงความงามให้ผิวดูสวยสู่อนาคต ใหม่ กับ..

Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Future Solution LX” ซีรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา แต่มากด้วยประสิทธิภาพที่สามารถฟื้นบำรุงผิวได้ตั้งแต่การเริ่มต้นของการ สัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิวก่อนการใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ และยังสามารถเพิ่มประสิทธิผลของการปรนนิบัติผิวให้มากกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวชนิดอื่นๆ ที่มีอยู่ พร้อมทั้งสามารถใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีอยู่แล้วได้ด้วย เพื่อให้ความงามแห่งผิวคงอยู่ยาวนานอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวดูสวยงาม สุขภาพดีส่องประกายดั่งผิวเกิดใหม่ ด้วย

ปริมาตร 30 มล.
ราคา 12,000 บาท

ความล้ำหน้า และส่วนผสมล่าสุดจากชิเซโด้

- Skingenecell 1P จากการวิจัยค้นคว้ามากว่า 7 ปี ชิเซโด้พบว่ากรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า Skingenecell 1P ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วยลดปริมาณ Serpin b3 โดยการเข้ายับยั้งการผลิตของมัน ผลลัพธ์ที่ได้คือเซลล์ผิวถูกสร้างขึ้นมาอย่างมีคุณภาพเพื่อให้สามารถคงความชุ่มชื้นอันอุดมให้กับผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ช่วยเสริมให้ผิวดูเรียบเนียนและลดเลือนสัญญาณแห่งผิวเสียและความเครียดของผิว ดังนั้น Skingenecell 1P จึงสามารถฟื้นบำรุงคุณภาพของผิวได้ตั้งแต่พื้นฐาน และเพื่อให้ความอ่อนเยาว์ให้คงอยู่กัเรานานเท่านาน ในรูปแบบอณูแคปซูลขนาดเล็ก Condensed Capsule Technology เทคโนโลยีการกักเก็บคุณค่าทุกอย่างให้อยู่ในแคปซูล ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จนคุณรู้สึกได้แม้สัมผัสเพียงครั้งแรก

- Defense Regulating Program เทคโนโลยีเปิดความลับ กระบวนการทำงานที่สำคัญที่เกิดขึ้นของผิวเพื่อให้การทำงานของ Defense Regulating Program เป็นไปอย่างเหมาะสม เพิ่มศักยภาพลดเลือนริ้วรอยของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติโดยการลดการสร้าง Serpin b3 ต้นเหตุสำคัญของปัญหาริ้วรอย Serpin b3 คือ โปรตีนชนิดหนึ่ง ที่มีปัจจัยลบที่พบอยู่ภายในผิว จะเพิ่มปริมาณขึ้นเมื่อผิวถูกกระตุ้นจากภายนอกเช่น ความแห้งกร้านและรังสียูวี ชิเซโด้ค้นพบว่า ผิวที่มี Serpin b3 ในปริมาณสูงมีประสิทธิภาพการปกป้องผิวที่น้อยลง ส่งผลให้ผิวอ่อนไหวต่อปัจจัยกระตุ้นจากภายนอก และเร่งการเกิดริ้วรอย

- Soft Glow Powder ส่วนผสมใหม่ล่าสุด อณูแป้งเพิ่มความเปล่งประกาย ช่วยให้โทนสีผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสความหย่อนคล้อยของผิวคุณดูลดเลือน นำผิวคุณสู่คุณภาพผิวที่ดีเยี่ยมเท่าที่คุณเคยสัมผัส และ

- Premium Uji Green Tea (ชาเขียวอูจิ) สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ เป็นชาเขียวญี่ปุ่นคุณภาพสูงที่ปลูกอยู่ทางตอนใต้ของเมืองเกียวโต สารสกัดอันบริสุทธิ์ที่สุดของมันถูกสกัดมาด้วยวิธีการสกัดที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน ช่วยสร้างปฏิกิริยา antioxidant และช่วยป้องกันเซลล์ผิวมิให้ถูกทำลายจากรังสียูวี


เชิญพบกับศิลปะชิ้นเอกแห่งความงามจากชิเซโด้ ในการดูแลต้นเหตุของผิวแห้งเสีย ผิวหยาบกร้าน เพื่อผิวที่ดูดีที่สุดสำหรับคุณ
วันนี้และในอนาคต ด้วย “Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum
ได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS