5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
บทความแนะนำ

เปิดตัว "StriVectin ผู้นำด้านเวชสำอางระดับแนวหน้าจากประเทศอเมริกา"

9,969
20 ก.ย. 2554


เปิดตัว "StriVectin ผู้นำด้านเวชสำอางระดับแนวหน้าจากประเทศอเมริกา"

 

          เพิ่งเปิดตัวกันไปเองนะคะ กับ StriVectin ผู้นำด้านเวชสำอางระดับแนวหน้าจากประเทศอเมริกา ผู้ช่วยในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างดีเยี่ยม!! กับคอนเซป More Science.  Less Wrinkles.





          ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและส่วนผสมทรงคุณภาพ ที่ถูกคัดสรรอย่างดีส่งผลให้ StriVectin เป็นผู้นำทางด้านเวชสำอางที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ1 ในหลายประเทศทั่วโลก
          เทคโนโลยีเฉพาะของ StriVectin NIA-114™ Peptide Actives ซึ่งค้นพบจากงานทดลองเพื่อรักษามะเร็งผิวหนังซึ่งถือเป็นกลไกหลักในการฟื้นฟูและปกป้องผิว



          โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยา Arizona ด้วยส่วนผสมพิเศษที่สามารถทำงานร่วมกันอย่างลงตัว ส่งผลในการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวได้อย่างแข็งแรง และฟื้นฟูสุขภาพผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถเห็นผลลัพธ์ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง



          เตรียมพร้อมเพื่อพบกับความมหัศจรรย์ของครีมต่อต้านริ้วรอยที่พร้อมให้คุณพิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าทึ่ง จากผลทดลองที่ระบุไว้ข้างกล่องและที่หน้ากระจกของคุณ การันตีด้วย ยอดขายอันดับ1ใน Sephora Singapore และรางวัลจาก Total Beauty.com awards ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ได้ผลดีเยี่ยม ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นแต่ซึมทราบได้อย่างรวดเร็วและอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองเพื่อผิวสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง แก้ปัญหาริ้วรอยและรอยแตกลายด้วยการตอบรับ StriVectin ให้เป็นผู้ช่วยอับดับ1ของคุณ



เริ่มวางจำหน่าย 22 กันยายน 2554 ที่ Siam Paragon ชั้น G บริเวณทางเข้า Beauty Hall
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS