How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ตำนานขนตาสุดตระการตา ดั่งจินตนาการ เพียงชั่วพริบตา! กับ 4 มาสคาร่าที่ดีที่สุดจาก Majolica Majorca

9,607
19 ก.ย. 2554


    MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง ต้อนรับฤดูฝน ด้วยมาสคาร่า 4 สูตรที่สุดของขนตางอนงามจาก Majolica Majorca ที่จะเนรมิตรขนตาของคุณให้สวยได้ดั่งจินตนาการ...เพียงชั่วพริบตา! แม้ยามวัสสานฤดู ก็ให้ขนตาคงรูป ดูงดงามได้ทุกห้วงเวลา ด้วย “The Fairy Tale of Lash”

รายละเอียดผลิตภัณฑ์


เบสรูปงาม : มาสคาร่าเบสกึ่งโปร่งใส สูตรผสมไฟเบอร์สีดำ
Majolica Majorca Lash Bone Black Fiber In : (ราคา 490 บาท)

มาสคาร่าเบสรูปงามรุ่นล่าสุด พัฒนาขึ้นอีกขั้นของมาสคาร่ารองพื้นขนตา ในรูปแบบของมาสคาร่ากึ่งโปร่งใส สูตรไฟเบอร์สีดำ ช่วยให้ขนตาที่ปัดดูหนา และยาวขึ้น ด้วยส่วนผสมใหม่เส้นใยไฟเบอร์สีดำสนิท (Jet- Black Fiber) เส้นเล็กๆ จำนวนมากที่ผสมผสานรวมตัวอยู่ในเนื้อมาสคาร่า ช่วยเติมเต็มขนตาให้ดูหนาและยาวขึ้น โดยเกาะเนียนไปกับขนตา ไม่ทิ้งคราบขาวของเนื้อมาสคาร่าเบสให้กวนใจ ส่วนผสมโพลีเมอร์สูตร Water Proof ช่วยให้มาสคาร่าไม่เลอะเลือนได้ง่าย พร้อมทั้งรับการบำรุงให้ความชุ่มชื้น เสริมการยืดหยุ่นของขนตาจาก วิตามิน อี และแมคคาเดเมียนัท ออยล์

หนาคมเข้ม
: มาสคาร่าที่ให้ขนตาดูงอนหนา เรียงเส้นเป็นแพสวย!
Majolica Majorca Lash Enamel Glamour Volume On : สี BK999 (ราคา 490 บาท)

มาสคาร่าหนาคมเข้มเพื่อขนตาที่หนาขึ้น ด้วยการพัฒนารูปแบบใหม่ของสูตรและหัวแปรง ตอบรับกับทุกขนตาที่ต้องการขนตาที่หนาขึ้น กับสูตรใหม่ของเส้นใยไฟเบอร์สีดำสนิทขนาดเล็ก (Jet- Black Fiber) ช่วยให้ขนตาดำเข้มสนิท หนาเป็นแพดุจดั่งขนตาของตุ๊กตา และส่วนผสมของอณูแป้งที่ช่วยให้เส้นขนตาดูหนาขึ้น และไม่เป็นคราบขาว ทั้งนี้ยังเคลือบเส้นขนตาทุกเส้นให้มันวาว ด้วยส่วนผสมจากแว็กซ์สูตรพิเศษ นอกจากนี้ยังปกป้องการเลอะของมาสคาร่าในระหว่างวันด้วยโพลีเมอร์สูตร Water Proof พร้อมทั้งเคลือบขนตาให้ชุ่มชื้น เสริมการยืดหยุ่นของขนตาจาก วิตามิน อี และแมคคาเดเมียนัท ออยล์

ยาวโดดเด่น
: มาสคาร่าที่ให้ขนตายาวโดดเด่นเกินใคร!
Majolica Majorca Lash Beautifying Frame Plus : สี BK999 (ราคา 490 บาท)

มาสคาร่ายาวโดดเด่น เหนือชั้นที่ต่อความยาวของขนตา ด้วยการดีไซน์หัวแปรง 2 ด้าน ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Majolica ที่ช่วยให้ขนตายาวงอนงาม และเส้นไลน์เนอร์ในการปัดเพียงครั้งเดียว ด้านหนึ่งเป็นรูปแบบโค้งซี่ถี่ ช่วยในการปัดยกปลายขนตา ให้ยาวยืดเรียงตัวเป็นเส้นงอนงาม ส่วนอีกด้านหนึ่งด้านตรงซี่หยัก ยกโคนขนตา สร้างเส้นไลน์เนอร์คมเข้มให้ดวงตาดูกลมโต พร้อมด้วยส่วนผสมไฟเบอร์ชนิดพิเศษ (Jet - Black Fiber) เคลือบต่อความยาวขนตาเส้นต่อเส้น จากโคนถึงปลายขนตา มอบเส้นขนตาที่ยาวงอนงาม อณูเม็ดสีที่ดำสนิท มอบความมันเงาให้เส้นขนตาแลดูมีสุขภาพดี

งอนเป็นแพ
: ขนตาหนาสุดอลังการ ปัดซ้ำได้โดยไม่จับเป็นก้อน!
Majolica Majorca Lash Gorgeous Wing Neo : สี BK999 (ราคา 490 บาท)

มาสคาร่างอนเป็นแพ ด้วยหัวแปรงทรงกลม สูตรที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นเพื่อเพิ่มประสิทธิให้ขนตาทุกเส้นดูหนาขึ้นถึงขีดสุด ด้วยการเพิ่มเส้นใยไฟเบอร์สีดำสนิทขนาดสั้นและยาวจำนวนมาก (Jet - Black Fiber) เพิ่มความหนาและดำเข้มให้ขนตาทุกเส้นมากขึ้น ร่วมด้วยส่วนผสม Fix Coat Base ช่วยเคลือบขนตาแต่ละเส้นให้โค้งงอน ดูอ่อนโยน ดุจดั่งขนตาที่ดูเป็นธรรมชาติ รูปแบบหัวแปรงหวีเกลียวทรงตรง ช่วยให้เส้นใยไฟเบอร์ในเนื้อมาสคาร่าเกาะติดหวีแปรงมากกว่ามาสคาร่าทั่วไป จึงทำให้การปัดง่ายขึ้น แม้จะเป็นมือใหม่ก็ตาม และยังช่วยเติมเต็มช่องว่างระหว่างเส้นขนตาให้ดูหนาและยาวสมบูรณ์แบบ มอบผลลัพธ์ขนตาแผ่เรียงตัวงอนงามสวยเนิ่นนานไม่ตกระหว่างวัน พร้อมด้วยความมั่นใจตลอดวันยิ่งขึ้นด้วยสูตร Water Proof

     พบกับเสน่ห์ความงามของดวงตาที่สรรค์สร้างได้ง่ายดั่งจินตนาการจาก 4 มาสคาร่าที่ดีที่สุดของมาจอลิกา มาจอร์กา วางจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : majolica@shiseido.co.th ทุกผลิตภัณฑ์ของ Majolica Majorca ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหาแล้ว



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Lash Bone Black Fiber In คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Lash Enamel Glamour Volume On คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Lash Beautifying Frame Plus คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Lash Gorgeous Wing Neo คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ MAJOLICA MAJORCA ได้ที่นี่
คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS