How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
บทความแนะนำ

โพลา แนะนำสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย B.A RED แนะเคล็ดลับ สวยสดใส แบบเร่งด่วน ด้วยเวิร์คช็อปดูแลจิตใจ

6,066
19 ก.ย. 2554

โพลา แนะนำสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย B.A RED
 แนะเคล็ดลับ สวยสดใส แบบเร่งด่วน ด้วยเวิร์คช็อปดูแลจิตใจ




          บริษัทโพลา คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องสำอาง POLA (โพลา) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และจัดเวิร์คช็อปสุดชิค “B.A RED Beauty Workshop by Pola” แนะนำขั้นตอนดูแลและถนอมผิวเพื่อการลดเลือนริ้วรอยตามแบบฉบับหนุ่ม-สาวโพลา ที่มีความกังวลสูงในการเลือกผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ที่ปลอดภัยและเหมาะกับสภาพปัญหาผิว พร้อมให้ความรู้ เล่าที่มาของทฤษฎีในการดูแลผิวรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีอันทันสมัย และการปรนนิบัติพิทักษ์ผิวจากภายในสู่ภายนอก และจากภายนอกสู่ภายใน โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ดารา และเซเลบมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ นานา ไรบีน่า, นาตาลี เดวิส ณ ห้องเดอะแกลอรี่ ชั้น 4 โรงเเรมโนโวเทล สยาม



          ในเมื่อเราไม่สามารถหลีกหนีความเครียดได้ กอปรกับอายุที่เพิ่มมากขึ้น ริ้วรอย หรือสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยต่างๆ พร้อมใจกันมาเยือนบนผิวหน้า เราจึงต้องหาตัวช่วยผิว ล่าสุด  โพลาจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มต่อต้าน และลดเลือนริ้วรอยไลน์ใหม่ในกลุ่ม B.A RED และจัดเวิร์คช็อปสุดชิค “B.A RED Beauty Workshop by Pola” เพื่อให้ความรู้เรื่องวิธีการดูแลผิว และสาธิตวิธีการดูแลผิว ตั้งแต่ขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวหน้า จนไปถึงการบำรุงผิวหน้า รวมไปถึงวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์อย่างไรให้เหมาะกับสภาพผิว บรรยากาศในงานคลาคล่ำไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและดารา พร้อมประชาชนและผู้ที่สนใจจำนวนมากทำให้ห้องเดอะแกลอรี่ ของโนเวโทลดูแน่นไปถนัดตา โดยงานเริ่มจากการเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์  POLA B.A Red โดย มร.นาโอกิ มิคามิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโพลา คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) ต่อด้วยการเปิดตัวของ 2 สาวสวย  นานา  ไรบีนา และนาตาลี เดวิส  สองดาราสาวที่ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่มีความกังวลใจเรื่องริ้วรอย มานั่งพูดคุย และสอบถามเชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากโพลาถึงวิธีการดูแลผิวพรรณ และริ้วรอยที่ถูกต้อง ต่างตื่นเต้นกับประสบการณ์ และความรู้ที่ได้จากการร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจากโพลาในครั้งนี้





          โดยนานา เจ้าสาวหมาดๆ เปิด เผยว่า “ นานาทำงานในวงการบันเทิงนี้มานาน ต้องเจอทั้งแสงไฟสปอตไลท์ที่แรงและร้อนมาก บางครั้งถ่ายละครแต่ละทีต้องถ่ายกลางแดดเป็นเวลานานๆ หรือบางครั้งในการแสดงละครต้องแปรเปลี่ยนบทมากมาย ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งอารมณ์และกล้ามเนื้อบนใบหน้า บางครั้งขมวดคิ้ว บางครั้งร้องไห้ นานาหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ยากมากเนื่องด้วยเป็นงานที่นานารัก แต่พอได้มาร่วมงานเปิดตัว B.A RED ในวันนี้ทำให้รู้วิธีการดูแลตัวเองมากขึ้น  นอกจากนั้นยังได้รู้ว่าการที่เลือกผลิตภัณฑ์ที่วิจัยมาแล้วว่า ทั้งสีแพ็คเก็จ เท็กซ์เจอร์ผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงกลิ่นหอมอ่อนๆ จะส่งผลให้เรารู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าเพิ่มขึ้น หลังจากนานาได้ลองแล้วก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ค่ะ ต้องขอบคุณโพลามากที่แบ่งปันประสบการณ์พิเศษให้กับนานาในครั้งนี้”




          ตบท้ายด้วยการจัดเวิร์คช็อปเก๋ๆ สาธิตการดูแลผิวพรรณให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้วิธีการดูแลผิวหน้าให้ห่างไกลริ้วรอย อาทิ การทำความสะอาดผิวหน้าให้ถูกวิธี ขั้นตอนการบำรุงผิว รวมไปถึงการสาธิตการนวดหน้าตามแบบฉบับโพลาที่มอบความรู้สึกสบายให้กับผิวในทันทีหลังนวด   

          คุณก็เป็นคนหนึ่งที่มีผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์ และมีความสุขใจแลดูกระปรี้กระเปร่าทุกครั้งที่ใช้ได้ไม่ยาก สนใจในผลิตภัณฑ์กลุ่ม B.A RED บี.เอ เรด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายอิสระโพลาทั่วประเทศ หรือ โทร.02-266-2688 www.pola.co.th แล้วคุณจะค้นพบความสวยอ่อนเยาว์ตามแบบฉบับหนุ่มสาวโพลา






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS