แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

3 ผลิตภัณฑ์ เครื่องประดับชิ้นงามแวววาวระยิบระยับ นำพาสู่สัมผัสมือสวยและเรียวเล็บงดงามมิรู้ลืม จาก Majolica Majorca

8,112
10 พ.ย. 2554


เล่ห์กลของมนตร์สะกดใหม่
ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ เครื่องประดับชิ้นงามแวววาวระยิบระยับ
นำพาสู่สัมผัสมือสวยและเรียวเล็บงดงามมิรู้ลืม


      ต้อนรับเทศกาลลอยกระทงและหรรษาฉลองเทศกาลปีใหม่ MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เชิญคุณสัมผัสความเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่ากับมนตราบทใหม่ มนตราแห่งความแวววาว ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราที่รอให้คุณๆ ได้มาสัมผัสลิ้มลองประกายแวววาวเสน่ห์มายาของ Glass Trick

      มาจอลิกา มาจอร์กา เชิญชวนคุณๆ มาร่วมสัมผัสกับคอลเลคชั่น Winter ต้อนรับเทศกาลหรรษาที่สรรค์สร้างเสน่ห์อันงดงามจากความแวววาวระยิบระยับมิรู้ลืม ชวนคุณควงแขนคนข้างๆ ด้วยความมั่นใจและไม่รู้สึกเขินอาย พร้อมเนรมิตคุณสาวๆ ให้สวยทั้งใบหน้าตลอดมือและเรียวเล็บ ด้วย 3 ไอเท็ม ที่เปรียบประดุจดั่งเครื่องประดับอัญมณีชิ้นหรูคู่กายของหญิงสาว ประกอบด้วย...
  • Majolica Majorca Dress Glove Cream*รุ่น Limited Edition แฮนด์ครีมเนื้อนุ่มที่ช่วยถนอมมือและเรียวเล็บตลอดฤดูหนาวนี้ ให้สัมผัสเสมือนใส่ถุงมือไหมที่โอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นจากความแห้งกร้านจากสารสกัดราสเบอรี่ และไวท์โรส ช่วยให้มือของคุณเนียนนุ่ม พร้อมด้วยประกายแวววาวจากกลิทเตอร์ และกลิ่นหอมเย้ายวนใจจากน้ำหอมทรงเอกลักษณ์ Majoromantica เพิ่มเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลในตัวคุณ
  • Majolica Majorca Glass Drop Gel Coat ท็อปโค้ทรุ่นล่าสุด! ที่ช่วยเคลือบผิวเล็บให้แวววาว พร้อมประสิทธิภาพโปร่งแสงประดุจราวดั่งแก้วเจียรไน แห้งเร็วและเรียบเนียนไปกับเนื้อเล็บ ใช้ง่ายในการเคลือบเล็บที่เพ้นท์หรือตกแต่ง มอบสีเพ้นท์เล็บให้เด่นชัดและติดทนกว่าเคย
  • Majolica Majorca Glass Artistic Nails สี 12 Ala Kazot*รุ่น Limited Edition ยาทาเล็บสีพิเศษ ที่ให้สีชมพูเบสอ่อนแบบกลอสซี่ เวท ลุค (Glossy wet look) ให้สีเล็บที่ดูอ่อนใสดุจธรรมชาติ พร้อมด้วยประกายแวววาวจากกลิทเตอร์ ให้เรียวเล็บของคุณดูสง่างามยิ่งขึ้น โดยมิต้องสวมใส่เครื่องประดับชิ้นใดบนนิ้วมือของคุณ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Majolica Majorca Dress Glove Cream มาจอลิกา มาจอร์กา เดรส โกรฟ ครีม
ราคา 290 บาท *รุ่น Limited Edition

     แฮนด์ครีมเนื้อนุ่ม ที่ช่วยถนอมมือและเรียวเล็บให้ดูอ่อนนุ่มตลอดช่วงฤดูหนาว เสมือนสวมถุงมือไหมเพื่อโอบอุ้มผิวไม่ให้แห้งกร้าน มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวมือด้วยคุณค่าจากส่วนผสมของราสเบอรี่ และไวท์โรส ประสิทธิภาพของไข่มุกที่เพิ่มความโปร่งใสและเป็นประกายประดุจแก้ว พร้อมเอกลักษณ์กลิ่นหอมไม่รู้ลืมจากน้ำหอมกลิ่นฟรุ๊ตตี้ MAJOROMANTICA ไม่มัน และไม่เหนอะหนะผิว แต่ให้ความแววาวของผิวที่ดูเปล่งปลั่ง และหอมเย้ายวนใจมิรู้ลืม บรรจุอยู่ในรูปแบบหลอดบีบ ขนาดพอดีในการพกพาไปได้ทุกที่
Majolica Majorca Glass Drop Gel Coat มาจอลิกา มาจอร์กา กลาส ดรอฟ เจล โค้ท
ราคา 299 บาท

    ท็อปโค้ทรุ่นล่าสุด! ที่พัฒนาขึ้นมาอีกขั้น เพื่อเคลือบเล็บมือให้ดูเป็นเงาและแวววาว ประสิทธิภาพ โปร่งแสงประดุจแก้วเจียรไน เมื่อทาลงบนเล็บเนื้อท็อปโค้ทจะเนียนเรียบไปกับเนื้อเล็บ
o หากทาบนเล็บที่เปลือยเปล่า จะช่วยให้ดูสวยแวววาว เป็นธรรมชาติ
o หากทับบนสีทาเล็บ จะช่วยให้สีที่แต่งดูเด่นชัดและแวววาว และช่วยให้สิ่งที่ประดับบนเล็บติดทน ไม่หลุด และลอกออก
ทำความสะอาดง่าย ไม่ทำให้เล็บเหลือง แม้แต่งเล็บไว้หลายวัน บรรจุอยู่ในขวดแก้วทรงกลม พร้อมแปรงทาเล็บเนื้อนุ่ม จึงอ่อนโยน และสะดวกต่อการทาบนเล็บ หรือเคลือบตกแต่งเล็บได้อย่างทั่วถึง
Majolica Majorca Glass Artistic Nails (Speedy & Glossy)มาจอลิกา มาจอร์กา อาร์ทิสติก เนลส์
สี 12 (Ala Kazot) *รุ่น Limited Edition / ราคา 190 บาท

ยาทาเล็บสีพิเศษ ที่ให้สีชมพูอ่อนแบบกลอสซี่ เวท ลุค (Glossy wet look) สีเบสอ่อนใสเป็นธรรมชาติ เพียงทาแค่ครั้งเดียว ก็ให้สีสวยเนียนเรียบไปกับผิวเล็บ โดดเด่นด้วยเนื้อสีประกายมุก แวววาวระยิบระยับด้วยประกายเม็ดกลิทเตอร์ พร้อมด้วยส่วนผสม Super Glossy ที่ผสมเรซินมากยิ่งขึ้น มอบความแวววาวแม้เพียงทาแค่ครั้งเดียว และส่วนผสมโพลีเมอร์ชนิดแห้งเร็วพิเศษ จึงทำให้คุณสนุกกับการตกแต่งเรียวเล็บได้ง่าย มาในรูปแบบแปรงที่ขนแปรงแบนรับพอดีกับรูปเล็บ ให้การทาที่เรียบลื่น และด้วยส่วนผสม Vitamin E

      พบกับเสน่ห์ความงามอีกบทหนึ่งของมือและเรียวเล็บจากมาจอลิกา มาจอร์กา ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Dress Glove Cream *Limited Edition คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Glass Drop Gel Coat คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Glass Artistic Nails (Speedy & Glossy) คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ MAJOLICA MAJORCA ได้ที่นี่
คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS