13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
บทความแนะนำ

สาวๆ หันมาใส่ใจเติมเต็มความสวยด้วยคอลลาเจน

6,413
21 พ.ย. 2554



     เพราะอัตราการสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นผิวหนังแท้จะลดลงทุกๆ ปี ถึงปีละ 1.5% เมื่ออายุย่างเข้าวัยที่ 25 ปี ทำให้ผิวค่อยๆ เสียความชุ่มชื่น เริ่มแห้งหยาบ และจะเริ่มยุบตัวสร้างความหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอยลึก และเมื่อเข้าสู่วัย 45 ปี ระดับคอลลาเจนจะลดลงตามธรรมชาติมากถึง 30% อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงาน โดยยูนิลีเวอร์ เข้าใจถึงอิสตรีที่อยากคงความสวยและสดใสให้ได้นานที่สุด จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ (aviance Collagen Matrix) เพื่อช่วยเสริมสร้างเติมเต็มคอลลาเจนสู่ผิวที่พร่องลงตามวัย และยังพร้อมปกป้องซ่อมแซมช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณ ที่ผสาน 2 คอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ประสิทธิภาพสูงกับ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากปลา ประเทศฝรั่งเศส (Fish Hydrolyzed Collagen) และ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ จากประเทศญี่ปุ่น (Hydrolyzed Collagen Tripeptide) ที่จะช่วยให้ผิวนุ่ม แลดูกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆ แลดูลดเลือน

..ล่าสุด 3 สาวเพื่อนซี้ ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพและผิวพรรณเหมือนกัน เล็ก – กรกนก ยงสกุล, ออย- นภัสวรรณ (พันธ์เจริญวรกุล) พงษ์พานิช และ ปัทม์ – กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน ได้มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลตนเองสาวคนแรกที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เล็ก – กรกนก ยงสกุล เจ้าของธุรกิจเรือยอร์ชจังหวัดภูเก็ต และรีสอร์ทในเครือ เผยว่า “ผิวพรรณเป็นสิ่งหนึ่งที่เล็กให้ความสำคัญมากค่ะ จึงเลือกอาหารการกินที่มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของเราสวยด้วย เช่น ซุปฟักทอง ที่อุดมไปด้วยวิตามินและยังมีสารเบต้าแคโรทีนที่จะช่วยดูแลรักษาเรื่องของผิวพรรณ และยังยับยั้งลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง บำรุงสายตาอีกด้วย แต่บางครั้งงานเยอะไม่ค่อยมีเวลา จึงอาจดูแลตัวเองได้ไม่เต็มที่ ก็ยังมีตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ”



        ด้าน ออย- นภัสวรรณ (พันธ์เจริญวรกุล) พงษ์พานิช สาวหวานมากความสามารถที่เวลานี้จะต้องดูแลโครงการอสังหาริมทรัพย์ธุรกิจของครอบครัว เผยว่า “ชอบดื่มชาค่ะ เพราะชามีประโยชน์ต่อสุขภาพสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอล และยังมีสารแอนตี้ออกซิเแดนท์ ที่จะช่วยต่อต้านพวกอนุมูลอิสระ ที่จะส่งผลในเรื่องของปัญหาผิวพรรณต่างๆ ยิ่งเป็นชาดอกคาเนชั่นด้วยแล้ว จะชอบมากค่ะ นอกจากประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับในการดื่มชาแล้ว ชาดอกคาเนชั่นยังมีกลิ่นที่หอมมาก นอกจากการดื่มชา ออยยังชอบรับประทานอาหารสุขภาพ โดยจะเน้นผัก ผลไม้ และจะเลี่ยงไม่ทานเนื้อสัตว์ บางครั้งเราอาจได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน จึงอาจส่งผลต่อผิวพรรณเราได้เช่นกัน ออยจึงเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยให้เราดูแลผิวพรรณด้วยการรับประทาน เพียงละลายในเครื่องดื่ม หรืออาหาร และยังไม่ทำให้รสชาติของเครื่องดื่มหรืออาหารนั้นๆ เสียไป นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ต้องการดูแลตัวเองแต่ไม่มีเวลาจริงๆ ค่ะ”

..เช่นเดียวกับสาว ปัทม์ – กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน สาวตัวเล็กแต่ใจใหญ่ที่ดูแลทั้งโครงการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงร้านอาหารอิตาเลี่ยนและญี่ปุ่นอีก 2 แห่ง เผยว่า “เช่นเดียวกันกับออยค่ะ ที่กลัวจะได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน จึงนิยมทานอาหารเสริมพวกวิตามินรวมต่างๆ เนื่องจากเรียนที่อเมริกา และเหมือนเป็นเทรนด์ของคนที่นั่นที่จะชอบรับประทานอาหารเสริมวิตามินรวมต่างๆ แต่ปัญหาคือปัทม์เป็นคนที่ไม่ชอบทานเม็ดใหญ่ๆ แต่ก็กลัวว่าสุขภาพร่างกายของเรา รวมถึงผิวพรรณจะมีปัญหาตามมา ในขณะที่ปัทม์เองก็เคยลองอาหารเสริมที่ต้องละลายในอาหาร เครื่องดื่ม แต่นั่นเป็นของต่างประเทศ เป็นอะไรที่ทานได้ง่าย สะดวก แต่ตอนนี้บ้านเราก็มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในเรื่องของผิวพรรณชนิดผงที่ละลายได้ง่ายเช่นกัน จึงเหมาะมากกับตัวเอง”

      เป็นเจ้าของผิวสวยไม่ยากเกินฝัน แต่ที่สำคัญต้องพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงรังสียูวีในแสงแดด และหยุดทำร้ายผิวสวยด้วยบุหรี่ อาหารและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และน้ำตาลสูงอีกด้วย


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS