5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

BOBBI BROWN PARTY COLLECTION.. Holiday 2011 – December

8,428
15 ธ.ค. 2554


“ฉันมีความทรงจำอันสุดบรรเจิดหลายอย่างในวัยเยาว์เกี่ยวกับแม่ มีอยู่ครั้งหนึ่งเธอยืนอยู่หน้ากระจกในห้องน้ำ ตั้งอกตั้งใจทาอายแชโดว์สีขาวลงบนเปลือกตา ตามด้วยไลเนอร์เส้นโตเพื่องานค็อกเทลปาร์ตี้ในคืนนั้น หลังจากไล้เรียวปากเปลือยด้วยลิปสติกสีซีดและเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับดวงตาด้วยขนตาปลอมช่องาม เธอบรรจงพรมฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของเธอ ฉันรู้สึกชื่นชมและคิดว่าเธอดูสง่างามคล้ายกับดาราฮอลิวู้ด”บ็อบบี้ บราวน์

ปาร์ตี้คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของบ็อบบี้ บราวน์
ได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำของเธอในวัยเยาว์

..และด้วยประกายแห่งกลิตเตอร์ผนวกกับความงามสง่าของภาพ Marilyn Monroe และ Lauren Bacall ในฉากภาพยนต์ที่เธอชื่นชอบ จึงกลายมาเป็นสไตล์การแต่งหน้าที่สง่างาม เย้ายวนแต่ทว่าร่วมสมัย เพื่อเทศกาลเฉลิมฉลองนี้ บ็อบบี้ เริ่มต้นปาร์ตี้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นดุจดั่งตัวแทนของเธอ นั่นคือ Shimmer Brick ซึ่งเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ บ็อบบี้สร้างสรรค์ประกายแห่งเงินและทองระยับพร้อมภาพพิมพ์นูนต่ำของแก้วมาร์ตินี่และขวดผสมค็อกเทล นอกจากร่วมฉลองเทศกาลแล้วยังฉลองให้กับ 20 ปีของเครื่องสำอางบ็อบบี้ บราวน์ อีกด้วย พร้อมกันนี้บ็อบบี้ยังรังสรรค์ตลับพาเลตต์ของเมตทัลลิกอายแชโดว์ที่ให้อารมณ์ของความสง่างามแต่ทว่าร่วมสมัยไปพร้อมกัน ตบท้ายด้วยน้ำหอม Bobbi’s Party ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งกลิ่นหอมสะอาดด้วย violet leaves แต่ทว่าแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกคึกคักสดชื่นด้วย sandalwood

ปาร์ตี้คือความรู้สึกที่ทำให้คุณเหมือนเป็นดาวเด่น – งามสง่าและหยุดทุกสายตาไว้ได้ มันคือช่วงเวลาที่น่าจดจำ


Lip Colors
(890 บาท) Limited Edition

ด้วยสูตรผสมที่นุ่มเนียนและแห้งพร้อมเนื้อสัมผัสที่เต็มแน่น ลิปสติกเฉดสีใหม่ของบ็อบบี้มีวางจำหน่ายตั้งแต่โทนธรรมชาติไปจนถึงสีเข้มจัดจ้าน ให้เรียวปากเรียบเนียนนุ่มด้วยขี้ผึ้งและวิตามินอี - ซี ซึ่งช่วยมอบความชุ่มชื้นและปกป้องผิวริมฝีปากให้รู้สึกเบาสบายตลอดวัน


New, Limited Edition
Chocolate & Gold Eye Paint Palette (2,000 บาท
และ.. Onyx & Silver Eye Paint Palette (2,000 บาท)

พาเลตต์แต่ละชิ้นรวบรวม 4 เฉดสีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น สามารถสร้างสรรค์เปลือกตาระยับที่ปรับใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง ให้คุณเป็นเจ้าของดวงตาเปล่งประกายระยับสวยได้ยาวนานตลอดคืน



New, Limited Edition

Party Shimmer Brick (2,000 บาท)

สัญลักษณ์ของเรา Shimmer Brick แปลงโฉมรับเทศกาลด้วยโทนเงินและทองที่เหมาะเจาะ เป็นตัวเลือกที่จะทำให้คุณเปล่งประกายน่ามองในช่วงเวลาอันสำคัญนี้ พร้อมสลักเสลาภาพนูนต่ำของแก้วมาร์ตินี่และขวดผสมค็อกเทลให้คุณรู้สึกสนุกไปกับบรรยากาสแห่งปาร์ตี้ปลายปีนี้อย่างไม่รู้เบื่อ
Limited Edition
Dual Ended Eye Liners
(850 บาท)

ทุกสายตาจะจับจ้องมาที่ดวงตาคู่สวยของคุณ ด้วยดินสอเขียนอายไลเนอร์ใหม่ล่าสุดที่มีสูตรผสมอันนุ่มลื่นละเอียดดุจผ้า ไหม ผสมผสานกลมกลึงด้วยเม็ดสีที่จะทำให้การเขียนเส้นขอบตาของคุณยิ่งง่ายและได้ อย่างใจต้องการ พร้อมด้วยไลเนอร์ที่จะช่วยเกลี่ยและกระจายเส้นไลเนอร์บนล่างเพื่อเสริมมิติ แห่งดวงตาในแบบสโมคกี้ให้ยิ่งฟุ้งละมุนน่ามอง



Bobbi’s Party
(3,000 บาท)

กลิ่นหอมคลาสสิกของน้ำหอมเพื่อฉลองเทศกาลสำคัญ ที่จะเนรมิตช่วงเวลาพิเศษให้คุณยิ่งรู้สึกและสัมผัสได้ถึงมนเสน่ห์แห่ง violet leaves, rose petals และ sandalwood ที่มั่นใจได้ว่ากลิ่นหอมจะไม่จางหายไปจากงานปาร์ตี้ใด ๆ


เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Lip Colors คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Eye Paint Palette คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Party Shimmer Brick คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Dual Ended Eye Liners คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Bobbi’s Party คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ บ็อบบี้ บราวน์ ได้ที่นี่


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS