How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

ลดเลือนจุดด่างดำ ที่คุณรู้สึกได้ภายใน 10 วัน ด้วย White Lucent Intensive Spot Targeting Serum

30,728
17 ม.ค. 2555

White Lucent Intensive Spot Targeting Serum
ซีรั่มทรงประสิทธิภาพของชิเซโด้กับความล้ำหน้าแห่งนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งที่ไม่เคยหยุดนิ่ง
ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ที่คุณรู้สึกได้ภายใน 10 วัน


      ชิเซโด้พลิกวงการไวท์เทนนิ่งขึ้นอีกครั้ง ด้วยการให้ความสำคัญกับปัญหาจุดด่างดำที่ลดเลือนยาก โดยได้แรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีการใช้เลเซอร์ เพื่อมุ่งตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำเรื้อรังได้อย่างตรงจุดที่คุณเองรู้สึกได้ภายใน 10 วัน กับ ผลิตภัณฑ์ซีรั่มใหม่ที่ดีที่สุดเท่าที่ชิเซโด้เคยมีมา..

White Lucent Intensive Spot Targeting Serum สุดยอดซีรั่มไวท์เทนนิ่งจากชิเซโด้ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “Melano Sensor System ” ที่มีประสิทธิภาพ ถึง 4 แนวทาง โดยเริ่มปฏิบัติจัดการลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำก่อนก่อตัว ด้วยสารไวท์เทนนิ่ง m-Tranexamic Acid ด้วยการเข้าฟื้นบำรุงกับบริเวณที่มีการสร้างเม็ดสีเมลานินเกินกว่าปกติ พร้อมเข้าดูแลถึงต้นตอของปัญหาการก่อตัวของจุดด่างดำด้วย 4MSK และเสริมด้วย Multi-Target Vitamin C ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยลดโอกาสการเพิ่มปริมาณเม็ดสีเมลานิน และ ใหม่ล่าสุดกับ MelanoCrush Energizer มุ่งตรงเข้าดูแลกับบริเวณที่มีกระ ฝ้า และจุดด่างดำที่ขจัดออกได้ยาก ด้วยการทำให้เม็ดสีเมลานินที่มีก่อตัวอยู่ให้ดูขนาดเล็กลง จากนั้นจุดด่างดำจะถูกขจัดออกมาอย่างนุ่มนวล ผิวจึงดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งอีกครั้งจนคุณรู้สึกได้

      เพราะกว่า 100 ปี ที่ชิเซโด้มุ่งมั่น ค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งมาโดยตลอด ตั้งแต่ปี 1897 ผลิตภัณฑ์ชื่อ Eudermine คือ ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรก ที่ชิเซโด้วางจำหน่ายเพื่อผิวดูกระจ่างใส จวบจนปี 2004 ชิเซโด้ได้ผลิกวงการไวน์เทนนิ่ง ด้วยการออกจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent เพื่อลดเลือนปัญหาผิวหมองคล้ำ กระ ฝ้า และจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดได้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก ต่อมาในปี 2011 ชิเซโด้จึงเปิดตัวซีรั่มไวท์เทนนิ่งที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีเข้าฟื้นบำรุงบริเวณที่มีปัญหาจุดด่างดำกับ Melano Sensor System ที่มีประสิทธิภาพเพียง 3 แนวทาง – โดยการปกป้องผิวก่อนเกิดจุดด่างดำ, เน้นการดูแลในขณะที่จุดด่างดำก่อตัว และหลังจากที่จุดด่างดำเกิดขึ้นแล้ว แต่ ณ บัดนี้ ปี 2012 ชิเซโด้ แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังระโลกที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงได้ทำการค้นคว้าอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับกลไกการเกิดจุดด่างดำ และประสบความสำเร็จในการค้นหาคำตอบสำหรับลดเลือนจุดด่างดำที่ลดเลือนยาก พลิกวงการไวท์เทนนิ่งขึ้นอีกครั้ง ด้วยการวางจำหน่าย White Lucent Intensive Spot Targeting Serum ราคา 4,700 บาท (ขนาด 30มล) สุดยอดซีรั่มไวท์เทนนิ่งจากชิเซโด้ กับ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “Melano Sensor System

วางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2555...ที่คาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา


ความล้ำหน้าแห่งนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งวิวัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งของไวท์เทนนิ่งซีรั่มทรงประสิทธิภาพที่สุดของชิเซโด้ กับ Melano Sensor System คือ เทคโนโลยีใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ เพื่อผิวพรรณที่ดูลดเลือน โทนสีผิวดูเรียบเนียน และผิวส่องประกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ


แนวทางแก้ปัญหาใหม่ที่เพิ่มสู่ Melano Sensor System (ขั้นตอนที่ 4)
เซลล์ผิวจะเริ่มแข็งตัวอันเนื่องมาจากการสะสมของเม็ดสีเมลานินในบริเวณผิวที่เป็นจุดด่างดำ ซึ่งเปรียบได้กับการประกอบชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์ MelanoCrush Energizer****และ 4MSK*** จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำและให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างธรรมชาติ เม็ดสีเมลานินดูลดเลือน



* ใน vitro
** ทำให้เกิดการแบ่งตัวอีกครั้งของเซลล์ผิวที่แข็งตัวอันเนื่องมาจากการสะสมของเม็ดสีเมลานิน
*** มีการจดสิทธิบัตร (อเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, อิตาลี่, สเปน, เกาหลี, ไต้หวัน, ญึ่ปุ่น)
****MelanoCrush Energizer คือ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากชิเวโด้ เพื่อทำให้เม็ดสีเมลานินดูขนาดเล็กลง


      ชิเซโด้ขอแนะนำชุดปรนนิบัติผิว White Lucent ทั้งหมดนี้ เพื่อผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายยิ่งขึ้น ครบทุกขั้นตอนตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดไปจนถึงผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้นสู่ผิว กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent ที่มีให้คุณปรนนิบัติผิวตั้งแต่การดูแลผิวขั้นพื้นฐาน จนถึง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นพิเศษ

ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาด
Shiseido White lucent Brightening Cleansing Foam
<125 ml.> ราคา 1,800 บาท

โฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวเสื่อมสภาพบนผิวให้หลุดออกได้ง่าย โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวดูเนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม
Shiseido White lucent Brightening Balancing Softener
<150 ml.> ราคา 2,500 บาท

Shiseido White lucent Brightening Balancing Softener Enriched
<150 ml.> ราคา 2,500 บาท

ซอฟเทนเนอร์ไวท์เทนนิ่งเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยมให้กับผิว พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนนุ่มกระจ่างใสเตรียมรับส่วนผสมทรงประสิทธิผลของเซรั่มในขั้นตอนต่อไป

ผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้น

กลางวัน
Shiseido White lucent Brightening Protective Emulsion SPF 15
<75ml.> ราคา 2,800 บาท
Shiseido White lucent Brightening Protective Cream SPF 15
<50ml.> ราคา 2,800 บาท

มอยส์เจอไรเซอร์ไวท์เทนนิ่งกลางวัน เพื่อมอบสามปฏิบัติการให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นและ ปกป้องผิวคุณจากสภาพแวดล้อมระหว่างวันและผลร้ายที่อาจเกิดขึ้นต่อผิวจากแสงแดด

กลางคืน
Shiseido White lucent Brightening Moisturizing Cream
<50ml.> ราคา 3,000 บาท
Shiseido White lucent Brightening Moisturizing Gel
<50ml.> ราคา 3,000 บาท
Shiseido White lucent Brightening Moisturizing Emulsion
<75 ml.> ราคา 3,000 บาท

เก็บกักส่วนผสมทรงประสิทธิผลให้ผิวดูกระจ่างใสและส่วนผสมมอบความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวตลอดค่ำคืน เพื่อยามเช้าผิวจึงดูสุขภาพดี กระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคยเป็นในวันก่อนๆ




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS