แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

EXTRA Repair Moisturizing Balm บาล์มทรงประสิทธิภาพมอบการบำรุง เติมเต็มความชุ่มชื้นในทันที จากบ็อบบี้ บราวน์

7,069
23 ม.ค. 2555


THE PROOF IS IN THE MIRROR
บาล์มอันเปี่ยมประสิทธิภาพของบ็อบบี้กลับมาอีกครั้งพร้อมคุณสมบัติดีเยี่ยมยิ่งกว่าเคย ขอแนะนำ
Extra Repair Moisturizing Balm & Extra Repair Moisturizing Balm SPF 25

ที่ผสานพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวอันทรงประสิทธิภาพ
     
 บ็อบบี้ บราวน์เปิดศักราชใหม่ด้วยการแนะนำ EXTRA Repair Moisturizing Balm บาล์มทรงประสิทธิภาพมอบการบำรุง เติมเต็มความชุ่มชื้นในทันที พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยลึกให้แลดูจางลง เหมาะสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก มาพร้อมอีกหนึ่งสูตร SPF25 สำหรับการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB




BOBBI BROWN TALKS BALMS & THEIR NEW ANTI-AGING BENEFITS


       แม้ว่าเธอจะรักการออกแบบสไตล์การแต่งหน้าด้วยเทคนิก “น้อยแต่มาก” หรือช่วยให้ผู้หญิงมีผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติด้วยสกินแคร์อันเลื่องชื่อของเธอ บ็อบบี้ บราวน์ ก็รู้จักผิวเป็นอย่างดี “มันสำคัญมากที่ต้องรู้จักการเตรียมผืนผ้าใบให้เรียบเนียน และสกินแคร์ที่เหมาะสมก็ช่วยให้คุณมีผิวแบบนั้นได้” ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของความงามกล่าว

“ในเรื่องของสกินแคร์ ฉันเข้าใจดีว่าผู้หญิงจะนับว่าเห็นผลก็ต่อเมื่อเห็นความต่างของผลลัพธ์แห่งผิวที่เกิดขึ้นยามส่องกระจก”

..ด้วยประสบการณ์ตรงของเธอจากทริปสกีบนเทือกเขา Telluride เมื่อ 10 ปีที่แล้ว นำพาให้เกิดการสร้างสรรค์ต้นตำรับของบาล์มอันเลื่องชื่อของเธอในปัจจุบัน “ฉันไม่สามารถหาอะไรที่ให้ความชุ่มชื้นได้มากพอสำหรับผิว ดังนั้นเราจึงลองผสมน้ำมันกับครีมข้นเข้าด้วยกัน – และนั่นคือจุดกำเนิดของบาล์ม” เธอกล่าวว่า มันเป็นเรื่องไม่คาดฝัน ณ เบื้องหลังเวที New York แฟชั่นโชว์ บาล์มกลายเป็นที่นิยมและได้รับการหยิบมาใช้เพื่อเตรียมผิวอันเปล่งประกายให้กับเหล่านางแบบ “ฉันรู้ว่าบาล์มของฉันได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าบรรณาธิการความงามและเซเลบบริตี้” บ็อบบี้ เล่าถึงความหลัง

หลังจากนั้นไม่นาน บ็อบบี้เริ่มต้นค้นหาและพัฒนาสกินแคร์ของเธอในแล็ปทดลองที่นิวยอร์ก โตเกียว และเซี่ยงไฮ้ เธอสร้างสรรค์ Extra Repair Moisturizing Balm และ Extra Repair Moisturizing Balm SPF 25 ที่ให้คุณค่าบำรุงอันเข้มข้นพร้อมคุณสมบัติในการรับมือกับริ้วรอย “ทีมงานของฉันค้นหาสูตรผสมใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น และพวกเขาก็ค้นพบสองสิ่งนี้” บ็อบบี้กล่าว Argireline Peptide ขึ้นชื่อในเรื่องของความสามารถในการลดเลือดริ้วรอยได้อย่างรวดเร็ว และ Clary Sage Ferment สารสกัดจากพืชอันทรงประสิทธิภาพต่อการฟื้นบำรุงผิว Extra Repair Complex ตอบโจทย์ในเรื่องของข้อกังวลใจเกี่ยวกับริ้วรอยและความไม่กระชับแห่งผิว “ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้นเมื่อเราอายุมากขึ้นและบาล์มจะช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ในทันที”

Extra Repair Moisturizing Balm และ Extra Repair Moisturizing SPF 25 ได้รับการทดสอบว่าช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกาย พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ บ็อบบี้ กล่าวว่า “Extra Repair เป็นเสมือนปุ่ม Reset และนี่คือสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ”


Extra Repair Moisturizing Balm & Extra Repair Moisturizing Balm SPF 25

ราคา 3,500 บาท


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS