แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

ให้..น้ำ..โอบอุ้มผิวหน้าชุ่มชื้น ตลอดหนาวนี้ ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ 3 คุณค่าการบำรุง AQUALABEL MOISTURIZING

25,080
25 ม.ค. 2555



     AQUALABEL (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ที่มีประสิทธิภาพการดูแลผิวในแบบ Super-charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง ต้อนรับลมหนาว ท้าผิวสวยชุ่มชื่น กับ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในกลุ่ม “AQUALABEL MOISTURIZING” กลุ่มสกินแคร์ที่เข้มข้นด้วยคุณค่าการบำรุงปริมาณสูงจากประสิทธิภาพ “Super-charging Skincare System” พร้อมด้วยส่วนผสมหลัก Moist Aqua Keep Base ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นยาวนานแบบ Double Moisturizing และ Collagen GL ให้ผิวรู้สึกกระชับ ยืดหยุ่น และชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กัน

แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับหนาวนี้...

  • AQUALABEL Moisture Lotion (อาควา เลเบล มอย์สเจอร์ โลชั่น) ราคา 550 บาท
    โลชั่นปรับสมดุลย์ผิวสูตรอ่อนใส ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหลังจากการล้างหน้า มอบผิวที่ดูเปล่งปลั่ง สดใส พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป
  • AQUALABEL Moisture Emulsion (อาควา เลเบล มอยส์เจอร์ อิมัลชั่น) ราคา 650 บาท
    อิมัลชั่นบำรุงผิวที่พัฒนาจากส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว เหมือนกับมอยส์เจอไรเซอร์ตามธรรมชาติ ซึมซาบการบำรุงเข้าสู่ผิว เพื่อคงความชุ่มชื้นอ่อนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอยบางๆ มอบความรู้สึกกระชับยืดหยุ่นให้กับผิว
  • AQUALABEL Moisture Cream (อาควาเลเบล มอยส์เจอร์ ครีม) ราคา 650 บาท
    มอยส์เจอไรเซอร์ดูแลผิวชนิดครีมเนื้อเข้มข้น สำหรับการฟื้นบำรุงผิวในยามค่ำคืน ช่วยให้ผิวที่อ่อนล้าในระหว่างวัน กลับมาสดใสในยามเช้า


รายละเอียดผลิตภัณฑ์

AQUALABEL Moisture Lotion
ราคา 550 บาท

โลชั่นปรับสมดุลย์ผิวสูตรอ่อนใส มอบความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหลังจากการล้างหน้า ด้วยส่วนผสม Moist Aqua Keeping Base ที่มอบความชุ่มชื้นสู่ผิว พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มอบผิวดูกระชับ รู้สึกยืดหยุ่นด้วยส่วนผสม Collagen GL เพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี พร้อมด้วยประสิทธิภาพความชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า ของ Double-Hyaluronic Acid เพื่อผิวแลดูอวบอิ่ม สดใส มาในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งสีแดง สื่อถึงการบำรุงเข้มข้นเพื่อที่สุดของผิวสวย

มีให้เลือกบำรุงให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า
S: ผิวธรรมดา-ผิวมัน / R: ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
AQUALABEL Moisture Emulsion 
ราคา 650 บาท
*สำหรับการบำรุงในเวลากลางวัน

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเนื้ออิมัลชั่นบางเบา ให้การซึมซาบอย่างรวดเร็วสู่ผิว ในการฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้าน อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยในอนาคต กับส่วนผสม Collagen GL ที่มอบประสิทธิภาพให้ผิวแลดูกระชับ และรู้สึกยืดหยุ่น พร้อมทั้งคงความชุ่มชื้นสู่ผิวเป็น 2 เท่า ด้วยคุณค่าของส่วนผสม Double-Hyaluronic Acid สัมผัสได้ถึงผิวที่อ่อนนุ่ม นวลเนียน มาในรูปแบบแพ็กเกจจิ้งสีแดง สื่อถึงการบำรุงเข้มข้นเพื่อที่สุดของผิวสวย

มีให้เลือกบำรุงให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า
S: ผิวธรรมดา-ผิวมัน / R: ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
AQUALABEL Moisture Cream
ราคา 650 บาท *สำหรับการบำรุงในเวลากลางคืน

มอยส์เจอไรเซอร์ดูแลผิวชนิดครีมเข้มข้น เพื่อมอบการดูแลผิวในยามค่ำคืน ด้วยส่วนผสมหลักของคอลลาเจนแคปซูล ที่เข้าช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น และดูกระชับ พร้อมเติมความชุ่มชื้นจำนวนมากในขณะที่คุณหลับ ให้คุณตื่นรับผิวหน้าดูกระจ่างใสในเช้าวันรุ่งขึ้น

พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุกๆ วันกับ AQUALABEL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 103 สาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook :Aqualabel Thailand


เคยใช้ผลิตภัณฑ์ AQUALABEL Moisture Lotion คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ AQUALABEL Moisture Emulsion คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ AQUALABEL Moisture Cream คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ AQUALABEL ได้ที่นี่
คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS