How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
บทความแนะนำ

สลิมมิ่งพลัส รุกเปิดสาขาซีคอนสแควร์ หวังเสิร์ฟความสวยให้สาวๆ ดูดีศีรษะจรดปลายเท้า

7,077
28 ก.พ. 2555



สลิมมิ่งพลัส ผู้นำตลาดสถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณครบวงจรที่มีการดูแลรูปร่าง ลดสัดส่วน กระชับสัดส่วน
ด้วยนวัตกรรมจากฝรั่งเศส เดินหน้าเปิดสาขาไม่ยั้ง!! ย้ำสิ้นปีมีครบกว่า 20 สาขาให้สาวไทยอวดหุ่นสวยทั่วประเทศ


     สถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณครบวงจร ด้วยนวัตกรรมจากฝรั่งเศส ในแบรนด์ “Slimming Plus” เปิดเผยว่า ปัจจุบันสลิมมิ่งพลัสมีสาขาทั้งหมด 12 สาขาทั่วประเทศ โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเพราะเชื่อมั่นในนวัตกรรมอันทันสมัยที่สลิมมิ่งพลัสได้นำมาให้บริการและการให้คำปรึกษาการดูแลรูปร่างแบบครบวงจร ที่สามารถให้ความมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยได้ว่าจะช่วยทำให้ปัญหาความงามของลูกค้าได้รับการแก้ไขอย่างตรงจุด


“ความโดดเด่นของ สลิมมิ่งพลัสอยู่ที่การให้คำปรึกษาแก่ผู้รับบริการด้วย ผู้เชี่ยวชาญ ควบคู่ไปกับเครื่องมืออันทันสมัยจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นนวัตกรรมดูแลความงามล่าสุดที่เรานำเข้ามา ประกอบกับทรีทเม้นท์คุณภาพสูงที่ใช้ควบคู่กับโปรแกรมดูแลความงาม ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง จะทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความเป็นมืออาชีพของสลิมมิ่งพลัสได้เป็นอย่างดี”

..ด้วยการเนรมิตให้ สลิมมิ่งพลัสตกแต่งในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สะอาดตาสื่อถึงความเป็นมืออาชีพด้านการดูแลความงาม ตกแต่งให้หรูหราเหมือนได้รับการปรนนิบัติประหนึ่งโรงแรมชั้นนำ เพื่อตอกย้ำกับผู้ใช้บริการว่าเข้ามาที่สลิมมิ่งพลัสแล้วจะได้สัมผัสความงามกลับไปแน่นอนตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า



      ทั้งนี้ สลิมมิ่งพลัสยังได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นสูง จากประเทศฝรั่งเศสที่ผ่านการวิจัยจากสถาบันความงามระดับโลกว่าเหมาะกับทุกผิวพรรณ และแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด ทำให้คงความอ่อนเยาว์ จนคุณรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรก รวมถึงบริการนวดผ่อนคลายแบบสปา ด้วยวิธีการนวดในแบบเฉพาะของ สลิมมิ่งพลัส ให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้หุ่นสวย สุขภาพดี พร้อมเผยผิวพรรณอ่อนเยาว์โดยเฉพาะ Program ที่ออกแบบมาเพื่อดูแล รูปร่างและกระชับสัดส่วนที่สลิมมิ่งพลัสได้ออกแบบ Course ให้เหมาะสมกับการแก้ไขและดูแลลูกค้าที่สุด

..ซึ่งภายในงาน ทีมงาน Cosme*net ของเรา ทั้งคุณปลา และ น้องมะนาว ได้มีโอกาสได้ไปร่วมและชมการสาธิตโปรแกรมความงามของ “สลิมมิ่งพลัส” ให้เราและบรรดาเซเลปและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานชมกันอย่างสดๆ พร้อมการอธิบายอย่างละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญ ต้องขอบอกว่า เป็นโปรแกรมที่น่าทดลองเป็นอย่างมากจริงๆคะ^^ ซึ่งการฉลองเปิดสาขาที่ซีคอนแสควร์ครั้งนี้ ทาง “สลิมมิ่งพลัส” มีโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า คือ โปรแกรมทดลองราคาพิเศษเพียง 1,500 บาท

ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปีนี้จะทยอยเปิดสาขาเพิ่มขึ้นกว่า 10 สาขา ในคอนเซ็ปต์ให้คุณได้ Plus ความสวยกลับไปตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าทั่วประเทศอีกด้วย!

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS