แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Brightening Serum Supreme ปลุกศักยภาพสู่ที่สุดแห่งผิวสวยดูกระจ่างใสของ Cle de peau BEAUTE

6,251
16 เม.ย. 2555

Brightening Serum Supreme ปลุกศักยภาพสู่ที่สุดแห่งผิวสวยดูกระจ่างใสของ Cle de peau BEAUTE


      ผิวที่ดูอ่อนเยาว์ ผุดผาด กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยแห่งกาลเวลา ย่อมเป็นที่ปรารถนาของผู้หญิงทุกคนดุจสมบัติล้ำค่า แต่จะทำอย่างไร เมื่อสภาพแวดล้อม ความเครียด และวัยที่ล่วงเลย คอยแต่จะทำร้ายผิวคุณให้เสื่อมสภาพลง

      Cle de peau BEAUTE ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตั้งใจคัดสรรมามอบให้คุณ กับ Brightening Serum Supreme (ขนาด 40ml. ราคา 8,000 บาท) ซีรั่มเนื้อบางเบาแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ เพื่อมอบสุดยอดแห่งปรากฏการณ์ของผิวสวยดูกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัยเท่าที่ Cle de peau BEAUTE ได้เคยรังสรรค์ ด้วยการออกแบบสูตรส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเอกสิทธิ์จาก Cle de peau BEAUTE ที่ผสานสารบำรุงความงามเลอค่าเพื่อมอบปฏิบัติการดูแลผิวในสามมิติ :ลดเลือน, พัฒนา และฟื้นบำรุง เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำสะสมที่มีอยู่ในปัจจุบัน และลดโอกาสการก่อตัวใหม่ในอนาคต ตลอดจนช่วยเติมความชุ่มชื่นอันจำเป็นเพื่อฟื้นบำรุงสภาพผิวแห้ง หยาบกร้านให้ดูอ่อนเยาว์ ปลอบประโลมผิวให้พ้นจากความระคายเคืองเพราะรังสียูวีที่แผดเผา

      เพียงใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน ช่วยคืนผิวให้กลับดูมีชีวิตชีวา เรียบเนียน และคุณจะรู้ว่า ผิวที่ดูกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย จะไม่เป็นเพียงแค่ฝันอีกต่อไป

เชิญพิสูจน์อานุภาพของวิทยาการอันล้ำหน้า จาก Cle de peau BEAUTE กับBrightening Serum Supremeได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้ง 9 สาขา






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS